บันเทิง

'แบงค์ เลสเตอร์' ประวัติ วีรกรรมโม้ อ้างขึ้นคอนเสิร์ตระดับโลกกับ 'มิลลิ'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดประวัติ รวมวีรกรรมโม้ "แบงค์ เลสเตอร์" อ้างเล่นหนัง "พชร์ อานนท์" เล่นละครกับ "ณเดชน์" เตรียมขึ้นคอนเสิร์ต "เบิร์ด ธงไชย" และขึ้นคอนเสิร์ตระดับโลกกับ "มิลลิ" ที่สิงคโปร์-อังกฤษ

กลายเป็นดราม่าจนได้ หลังผู้กำกับดัง "พชร์ อานนท์" โพสต์ข้อความตำหนิ "รายการตีสิบ" หลังเชิญ "แบงค์ เลสเตอร์" เด็กขายพวงมาลัย ไปนั่งพูดคุยในรายการ โดยไม่เช็กประวัติและข้อมูลก่อน โดยผู้กำกับดัง ยืนยันว่าไม่เคยเอาเด็กคนนี้ไปเล่นหนัง และไม่รู้จักด้วย แถม "ตุ๊กกี้" เสริมทัพ มาป้วนเปี้ยน ที่เวิร์คพอยท์ ถ่ายรูปกับคนดัง เอาไปแอบอ้างมั่ว จนตอนนี้โดนสั่งไม่ให้เข้าพื้นที่ ร้อนจน รายการตีสิบ ออกหนังสือขอโทษ พร้อมลบคลิปรายการดังกล่าวด่วน 

 

ซึ่งเนื้อหาในรายการตีสิบ (เทปที่เป็นประเด็น) บางช่วงบางตอน "แบงค์ เลสเตอร์" อ้างว่า "ต้องดรอปเรียน เพราะรถชน ขาพิการข้างหนึ่ง แต่สู้ชีวิต จนซื้อบ้านราคา 10 ล้าน ปัจจุบันเรียนที่โรงเรียนสารสาสน์ โดย "พชร์ อานนท์" เป็นส่งเสีย ได้เกรดเฉลี่ย 3.1 ทั้งยังอ้างอีกว่า เคยไปอัดรายการที่แกรมมี่ แล้วเจอ "มดดำ คชาภา" มดดำแนะนำให้ "เบิร์ด ธงไชย" รู้จัก จนพี่เบิร์ดทาบทามให้ไปขึ้นคอนเสิร์ต"

เปิดประวัติ รวมวีรกรรมโม้ "แบงค์ เลสเตอร์"

สำหรับประวัติ "แบงค์ เลสเตอร์" เจ้าตัวเคยเล่าในรายการ ตามช่องยูทูปต่างๆว่า ชื่อจริง "ธนาคาร คันธี" อายุ 20 ปี เกิดในสลัม ครอบครัวยากจน พ่อแม่แยกทางกัน ตอนที่ตนอายุ 2 เดือน เดินขายพวงมาลัยเป็นอาชีพหลัก ตั้งแต่อายุ 7 ขวบ ตอนแรกเดินขายปกติ คนไม่สนใจ ก็เลยฝึกร้องเพลงแร็ป เพราะมีพื้นฐานเรียนนาฎศิลป์มา จนโด่งดัง รายได้บางวัน 6 - 7 พันบาท บางวันรายได้เป็นหมื่นก็มี ทั้งเคยเล่าชีวิตสุดดราม่าว่า ถูกกลุ่มลูกค้าวัยรุ่น 4 คนบูลลี่ บอกให้กินกระดูกเล้งให้หมด แล้วจะเหมาพวงมาลัย แต่สุดท้ายเจอหลอก เสียใจนั่งร้องไห้ แล้วเดินออกจากร้าน 

เปิดประวัติ รวมวีรกรรมโม้ "แบงค์ เลสเตอร์"

ส่วนความสามารถเรื่องแร็ป "แบงค์ เลสเตอร์" อ้างว่า มาจากกระแสแร็ปเปอร์ มี "โจอี้ บอย" และ "โต้ง ทูพี" เป็นไอดอล ที่ดังได้ เพราะคนเอาคลิปขายพวงมาลัยร้องแร็ปไปลงโซเชียล นอกจากงานขายพวงมาลัยแล้ว เคยทำงานตัดต่อวิดีโอให้กับ "เก๋ไก๋ สไลเดอร์" บอกเหตุผลที่ขยัน เพราะจน อยู่กับยาย 2 คน วันไหนไม่ขายพวงมาลัย บ้านก็ไม่มีรายได้ 

 

นอกจากนี้ พบว่ามีคลิป "แบงค์ เลสเตอร์" เคยพูดว่า "เป็นนักแสดงอิสระ มีละครพยัคฆ์อรุณ ฉายทางช่อง 3 ละครขวางทางปืน ช่อง 7 มีภาพยนตร์วัยเป้ง 2 เดือนมกราคม มีคอนเสิร์ตกับ "มิลลิ" ที่สิงคโปร์ แล้วก็อังกฤษ และกำลังจะโกอินเตอร์ คือ "มิลลิ" หรือทางผู้จัด ให้ขึ้นไปโชว์แร็ป บนเวทีระดับโลก สิงคโปร์ แล้วก็อังกฤษ ร่วมงานกับมิลลิแฮปปี้มาก อยากขอบคุณ ถ้าไม่มีทุกคน ไม่มี "แบงค์ เลสเตอร์" ในวันนี้ และวันนี้ได้เจอพี่ "จา พนม" พี่เขาให้กำลังใจ

 

ไม่เคยคิดว่าเราจะมาถึงจุดนี้ ตอนที่ประสบความสำเร็จ ยายร้องไห้เลย ภูมิใจมาก เดินตามความฝันได้สำเร็จ ขอเป็นกำลังใจให้ทุกคน ไม่ว่าคนที่กำลังท้อ เหนื่อยแค่ไหน ตราบใดที่เรายังมีลมหายใจ วันพรุ่งนี้ก็ยังเป็นวันของเราครับผม เป็นกำลังใจให้ทุกคน ก่อนทิ้งท้าย ฝากติ๊กต็อก bank_devil747 ที่มีผู้ติดตามประมาณ 600 กว่าคน แถมเจ้าตัวยังบอกว่าเคยได้รับรางวัลเมขลา สาขานักแสดงดีเด่น , รางวัลเสาอโศก สาขานักแสดงลูกกตัญญูดีเด่น อีกด้วย 

เปิดประวัติ รวมวีรกรรมโม้ "แบงค์ เลสเตอร์"

เปิดประวัติ รวมวีรกรรมโม้ "แบงค์ เลสเตอร์"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ