บันเทิง

'มาร์กี้' ยัน 'เบลล่า' ไม่ใช่ดาราที่ไม่อยากร่วมงานด้วย แย่งซีน 'ใหม่ ดาวิกา'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"มาร์กี้" ยัน "เบลล่า" ไม่ใช่ ดาราแย่งซีนบนเวที - เป็นคนที่ไม่อยากร่วมงานด้วย ย้ำ ไม่เคยมีเรื่องกันทั้งในอดีตและปัจจุบัน

นางเอกสาว "ใหม่ ดาวิกา" งานงอกอย่างต่อเนื่อง หลังเธอเล่าอดีต ในรายการช่องยูทูปของตัวเอง เมื่อถูก "มิวนิษฐา" แขกรับเชิญถามว่า "เคยไปออกอีเวนต์ แล้วเจอกันซีนไหม" ซึ่ง มิว นิษฐา ออกปากว่า "ไม่อยากได้คำถามนี้" ก่อนที่ "มาร์กี้" พูดแบบเดือดเบาๆว่า "ฉันว่าโดนทุกคน!" จากนั้น "มิ้นต์ ชาลิดา" ก็เสริมว่า "และโดนคนเดียวกัน!" ทำเอา "ใหม่ ดาวิกา" ถึงกับตาลุก บอกว่า "เมื่อกี้แรงมากนะ" ก่อน มิว นิษฐา เล่าต่อ "ในตอนนั้นยังเด็ก ไปงานหนึ่งซึ่งออแกไนเซอร์บอกเตรียมชุดมา ให้ไปใส่หน้างานเลย พอแต่งตัวเสร็จไปหลังเวที มีคนหายไป" ด้านมิ้นต์เสริมว่า"จำได้แล้วตอนนั้นเดินอยู่ มีคนตะโกนว่าให้เดินช้าๆ หน่อย พอปรากฏตัวบนเวทีแล้ว ถึงได้รู้ว่ามีคนไปเปลี่ยนชุดมากันซีนแล้วหนึ่ง"

"มาร์กี้" ยันไม่ใช่ "เบลล่า"

ด้าน "ใหม่ ดาวิกา" เล่าเรื่องของตัวเองต่อทันที "สมมุติมีจุดที่ต้องโพสต์ท่า เป็นตัว V เธอต้องอยู่ตรงกลาง พอเดินไปปลายรันเวย์หันมา อ้าว..ที่กู มาโพสต์ที่กูทำไม คือโดนแย่งที่ยืนบนเวที ตอนนั้นไม่รู้จะทำยังไง ก็เลยไปหยุดยืนที่หน้าเขาเลย" ทำเอาเพื่อน ๆ ถึงกับบอกว่า "แรงกว่า!"

"มาร์กี้" ยันไม่ใช่ "เบลล่า"

ในขณะที่ "มาร์กี้" เจอคำถาม "เคยร่วมงานกับใครแล้วไม่โอเคที่สุด และไม่ขอร่วมงานด้วยอีก" ซึ่งเจ้าตัวได้เล่าเหตุการณ์ที่ตัวเองเคยเจอแบบไม่มีกั๊กว่า "ขอเล่าเหตุการณ์ก่อน แล้วค่อยบอกว่าทำไม ขนาดไม่เคยมีเรื่องกับใครเลยแต่มีแค่คนเดียว เขาพูดกับฉันว่า "คอยดูใครจะอยู่วงการนี้ได้นานกว่ากัน" พูดแบบไม่มีใครอยู่ พูดอยู่ในห้องนั้นแค่ 2 คน แต่กูอัดเสียงไว้ ก่อนที่เดินเข้าไป คิดว่าเดี๋ยวจะมีอะไร เลยหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาอัดเสียง เชื่อไหมว่าเรากลับไปหาเพื่อนทุกคน และบอกว่าเราไม่ขออธิบายให้ใครฟังนะ ให้ฟังเสียง แล้วทุกคนก็นั่งเงียบๆ ฟังเสียง แล้วทุกคนแบบ (ทำเสียงซู่) ใครจะอยู่วงการนี้ได้นานกว่ากัน (พร้อมกระซิบบอกเพื่อนว่าเป็นใคร)" 

 

จนหลายคนในโลกโซเชียลต่างไปโยงว่า ใช่ นางเอกสาว "เบลล่า" หรือเปล่า พร้อมขุดภาพแฟชั่นโชว์ในอดีต เมื่อปี2015 ร้อนจน "มาร์กี้" โพสต์ข้อความชี้แจง ในอินสตาแกรมส่วนตัวว่า "ไม่ใช่เบลล่านะทุกคน ไม่เคยมีเรื่องกับเบลล่าทั้งในอดีตและปัจจุบันค่ะ"

"มาร์กี้" ยันไม่ใช่ "เบลล่า"

"มาร์กี้" ยันไม่ใช่ "เบลล่า"

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ