บันเทิง

'โก้ ธีรศักดิ์' ยกมือท่วมหัว งานแน่น ละครชน 3 เรื่อง เพราะไหว้หนังหน้าครู

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไม่เชื่ออย่าลบหลู่ "โก้ ธีรศักดิ์" ยกมือท่วมหัว งานแน่น ละครชน 3 เรื่อง ขายของดี ได้เงินเป็นล้าน เพราะมูเตลู ไหว้หนังหน้าครู

เมื่อปีที่แล้ว "โก้ ธีรศักดิ์ พันธุจริยา" นักแสดงรุ่นใหญ่ ยุค 90 ได้นำน้ำหอมที่ตัวเองขาย มาขอพรที่หนังหน้าครู ที่บ้านของ "จิลล์ จักรพงศ์ การสมพรต" อดีตนักร้องดูโอ้ "แจ๊คจิลล์" กูรูเครื่องรางของขลัง โดยโก้ได้หอบน้ำหอมมาเป็นลังๆ ให้จิลล์โยงสายสิญจน์จากหนังหน้าครูทุกหน้ามาที่น้ำหอม เพื่อขอพรปลุกเสก จนขายดิบขายดี 

"โก้ ธีรศักดิ์"

โดย "โก้ ธีรศักดิ์" เปิดใจว่า "โก้ก็ได้หอบเอาน้ำหอมมาขอพรอีก เพราะครั้งที่แล้วขายดีปังมาก เราเป็นนักแสดงเป็นนักธุรกิจมา 20 กว่าปีแล้ว ก็คิดว่าจะทำธุรกิจอะไรดี และคิดว่าจะไปมูที่ไหนดี และรวดเร็ว เลยต้องมาหาพี่จิลล์ เพราะเขาโดยตรงทางด้านนี้สายเสน่ห์ ล็อตแรกก็เอามาที่นี่ ก็ทำแบบเงียบๆ ตอนนี้ล็อต 2 แล้ว ก็ได้หลักล้าน"

"โก้ ธีรศักดิ์"

ทั้งนี้ "โก้ ธีรศักดิ์" ยังบอกอีกว่า "แล้วตั้งแต่มาไหว้หนังหน้าครู ก็ได้ละครช่องใหญ่ๆ ทั้งนั้นเลย ผู้จัดรายการช่องใหญ่ๆ ก็ติดต่อมา แล้วก็มีซีรีส์อีก เราก็คิดว่าฉันกำลังจะกลับมาตอนอายุจะ 50 เหรอนี่ หรือว่ายุค 90 กำลังจะคัมแบ็ค ก็ขอบคุณทุกคน และบารมีครูที่คุ้มครองเรา"

"โก้ ธีรศักดิ์"

"โก้ ธีรศักดิ์"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ