บันเทิง

'WayV' เล่าโมเมนต์เที่ยวเกาะล้าน อ้อนแฟนไทยเจอกันในแฟนมีตติ้งครั้งใหญ่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คุน (KUN) , เซียวจวิ้น (XIAOJUN) , เฮนเดอรี่ (HENDERY), หยางหยาง (YANGYANG) และ เตนล์ (TEN) ทั้ง 5 หนุ่ม WayV ยูนิตย่อยวง NCT ที่โปรโมทในเมืองจีน กระโดดร่วมเรื่องเล่าเช้านี้ เล่าโมเมนต์ที่ไทย ทั้งอาหาร พร้อมเปิดเหตุผลที่มาเยือนบ่อย และเสน่ห์ที่หลายคนตกหลุมรัก

มอบความสนุกให้แฟนๆชาวไทยอย่างต่อเนื่อง WayV ประกอบไปด้วยสมาชิกทั้งหมด 7 คน คุน (KUN) , เซียวจวิ้น (XIAOJUN) , เฮนเดอรี่ (HENDERY), หยางหยาง (YANGYANG) และ เตนล์ (TEN) แต่ครั้งนี้มากันเพียง 5 คนเท่านั้น ส่วนอีก 2 คน ได้แก่ วินวิน (Winwin) ติดภารกิจที่เมืองจีน และ ลูคัส (Lucas) ยังคงอยู่ในระหว่างพักทำกิจกรรม แต่ถึงจะมาเพียง 5 คน ความสนุกยังคงจัดเต็มเช่นเดิม 

 

 

หลังจากจัดเต็มspecial fan meeting ภายใต้ชื่องาน "WayV [Phantom] SPECIAL EVENT & FAN SIGNING in BANGKOK" ณ ไอคอนสยาม  WayV ทั้ง 5 คน เฮนเดอรี่ , คุน , เซียวจวิ้น , หยางหยาง และ เตนล์ ได้กระโดดมาร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการเรื่องเล่าเช้านี้ พร้อมกล่าวสวัสดีแฟนๆชาวไทยด้วยอีเนอจี้เต็มคาราเบล 

ขอบคุณภาพ และ ข้อมูลจาก เรื่องเล่าเช้านี้ และ WayV

 

 

(ทำไมมาที่ประเทศไทยบ่อยครับ?) WayV : "แฟนๆชาวไทยเยอะมาก เลยอยากจะมาหาบ่อยๆครับ และเมื่อวาน เป็น special fan meeting บรรยากาศดีมากๆ เต็มไปด้วยแพชชั่น พวกเราทุกคนชอบประเทศไทยมาก เพราะให้พลังเยอะมาก ยิ่งพลังเยอะยิ่งสนุก"

'WayV' เล่าโมเมนต์เที่ยวเกาะล้าน อ้อนแฟนไทยเจอกันในแฟนมีตติ้งครั้งใหญ่

 

(ไปเกาะล้านกันมา ไปทำอะไรบ้าง?) WayV : "ไปว่ายน้ำกันมาครับ รู้สึกดีมากๆ ดีใจที่พอทำงานเสร็จก็ได้มีโอกาศพักผ่อน แต่พวกเราไปกันแบบร็อกแอนโนว์มาก เพราะเราไปกันด้วยเรือสปีดโบ๊ท และคลื่นแรงพอสมควร(หัวเราะ)"

 

 

(ไก่ทอดอร่อยไหม?) WayV : "อร่อยมาก ชิกกิ้งวิงซ์อร่อยมากจริงๆ เพื่อนๆทุกคนชอบอาหารไทย เครื่องไทยมาก ส้มตำ หยางหยางชอบผัดกะเพรามาก ตอนอยู่เกาหลีสั่งอาหารไทยที่เกาหลีบ่อย"

 

 

(ที่ไทยอยากไปเที่ยวที่ไหน?) WayV : "ร้านอาหารที่อร่อยๆครับ พวกเราชอบการกินมากเลยครับ"

 

 

(มีนา และเมษายน ก็มาอีกใช่ไหม) WayV :"ใช่ครับ วันที่ 1-2 เมษายน พวดเราจะจัดแฟนมีตติ้งครั้งใหญ่"

'WayV' เล่าโมเมนต์เที่ยวเกาะล้าน อ้อนแฟนไทยเจอกันในแฟนมีตติ้งครั้งใหญ่

 

(เสน่ห์ของ WayV ที่แตกต่างจากวงอื่นคืออะไร?) WayV : "เสน่ห์ของพวกเรา คือ เป็นตัวของตัวเอง เป็นทีมเดียวกันก็จริง แต่จะมีเอกลักษณ์ที่โดดเด่นออกมา เช่น สไตล์การเต้น "เตนล์" เป็นคนเซ็กซี่บนเวทีมากๆ แต่พอลงมาจากเวที่คือ สวิตซ์มาเป็นคนน่ารักทันที "หยางหยาง" เป็นคนน่ารักมีมุกขี้อ้อนเยอะมาก "เฮนเดอรี่" บนเวที เฮนเดอรี่เป็นคนตลก "คุน" เท่มาก แต่ชีวิตประจำวันตลกมาก "เซียวจวิ้น" เป็นคนที่ตลกมาก แต่พอลงจากเวทีจะเป็นคนเงียบ แต่ที่วันนี้พูดเยอะ เพราะเป็นคนที่พูดภาษาไทยได้หลายคำ"

 

 

เมื่อ เตนล์ หนุ่มไทยคนเดียวในวงสปอยล์มาขนาดนี้แล้ว งานนี้ "เซียวจวิ้น" เลยโชว์พูดภาษาไทยให้ฟังทันที "ดีใจมากๆที่ได้มาเมืองไทย ขอเสียงหน่อยครับ"

 

 

ก่อนจะปิดท้ายด้วยการสอนเต้นเพลง Phantom ให้ทางด้านผู้ประกาศข่าว "สรยุทธ สุทัศนะจินดา" ที่ทำเอาเจ้าตัวเกือบปวดเข่าเลยทีเดียว พร้อมบอกลาแฟนๆไปด้วยคำทิ้งท้าย "แล้วเจอพวกเราที่แฟนมีตติ้งนะครับ มาดูกันเยอะๆ และมาสนุกร่วมกันครับ"

ขอบคุณภาพ และ ข้อมูลจาก เรื่องเล่าเช้านี้ และ WayV

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ