บันเทิง

'พิ้งกี้' ไม่ทิ้งบทบาทแม่ค้า ไลฟ์สดขายของ หลายชั่วโมง สดใส พูดคุย สนุกสนาน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"พิ้งกี้" ไม่ทิ้งบทบาทแม่ค้าออนไลน์ นั่งไลฟ์สดขายของ ทีละหลายชั่วโมง ใบหน้ายิ้มแย้ม สดใส พูดคุยกับแฟนคลับสนุกสนาน หลังฝ่ามรสุมชีวิต

กำลังใจดี และสู้มาก สำหรับนางเอกสาว "พิ้งกี้ สาวิกา" หลังศาลอาญา อนุญาตให้ประกันตัว และมีคำสั่งอนุญาตปลดกำไล EM ชั่วคราว ในคดี Forex-3D โดย พิ้งกี้ ที่นอกจากจะกลับมารับงานในวงการบันเทิง เล่นหนัง เดินสายงานบุญแล้ว เธอก็ยังไม่ทิ้งบทบาทแม่ค้าออนไลน์ นั่งไลฟ์สดขายของ ทีละหลายชั่วโมง ด้วยใบหน้ายิ้มแย้ม สดใส พูดคุยกับแฟนคลับสนุกสนาน ท่ามกลางแฟนคลับที่เข้ามาให้กำลังใจ ส่งของขวัญ (ในติ๊กต็อก) ให้กันแบบรัวๆ 

"พิ้งกี้ สาวิกา"

สำหรับ "พิ้งกี้ สาวิกา" ก่อนหน้านี้ เคยเปิดใจ ที่งานบวงสรวงภาพยนตร์เรื่อง "กุมาร" ถึงมรสุมชีวิตอีกด้วยว่า "สภาพจิตใจดีขึ้น ได้ปฏิบัติธรรม เหมือนได้เรียนรู้ชีวิต ได้พบเจอประสบการณ์สุดโต่ง ตั้งแต่เกิดเรื่อง ก็ไม่กดดัน เราศรัทธา เชื่อมั่นในสิ่งที่ทำ ความจริงเปลี่ยนไม่ได้ เราไม่ใช่คนที่เบียดเบียนใคร บางครั้งชะตาก็พัดพาไปเจอในสิ่งที่ไม่คาดฝัน ชีวิตก็เหมือนละครเรื่องหนึ่ง ถามว่าตั้งรับยังไง ก็คงเหมือนกับทุกคน ช่วง 2 เดือนที่ผ่านมา เหมือนเข้าป่า ฝึกสมาธิอยู่กับตัวเอง 

"พิ้งกี้ สาวิกา"

ขอสู้ไปตามกระบวนการของกฎหมาย ความจริงกับความยุติธรรม จะรอเราอยู่ที่ปลายอุโมงค์ ทุกคนไม่ต้องตกใจ เพราะเรายังมั่นใจ และเชื่อตัวเอง ชีวิตเราก็เหมือนนักสู้ อยากให้ดูละครตอนจบ บอกตัวเองค่อยๆเป็นค่อยๆไปชีวิตก็เป็นแบบนี้ ส่วนงานในวงการ ก็มีเยอะประมาณ 15 งาน ส่วนใหญ่เป็นงานเดินสาย ภาพยนตร์ แต่ต้องศึกษาว่ารับได้มากขนาดไหน ส่วนธุรกิจไลฟ์ขายของค่อยๆเป็นค่อยๆไป ขอบคุณลูกค้า พรีเซนเตอร์ ที่ยังเอ็นดูอยู่ และขอบคุณทุกกำลังใจจากทุกคน"

 

ด้าน ทนายความส่วนตัวของพิ้งกี้ เคยให้สัมภาษณ์เรื่องรับงานในวงการบันเทิงไว้ว่า "จริงๆ ตอนนี้ก็ยังไม่ได้มีข้อจำกัดในการรับงานอะไร แต่อย่างที่พิ้งกี้บอก เราก็คุยกันเป็นระยะ อาจจะเพื่อความมั่นใจ ความสบายใจ ก็ปรึกษามา แต่ถามว่าเป็นอุปสรรคไหม แม้แต่ตอนนี้ก็ไม่ได้เป็นอุปสรรคอะไร เพราะศาลยังไม่ได้มีคำพิพากษาหรือตัดสิน ถ้าตามหลักกฎหมายสากลคือยังเป็นผู้บริสุทธิ์อยู่แล้ว ส่วนในเรื่องที่จะไปพิสูจน์ความบริสุทธิ์ก็เป็นเรื่องกระบวนการในศาลเป็นเรื่องหลักฐานกันต่อไปครับ"

"พิ้งกี้ สาวิกา"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ