บันเทิง

'แคทรีโอน่า เกรย์' สวมแหวนหมั้น เล่าวินาทีสุดพิเศษกับนักแสดงหนุ่ม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ข่าวดีแห่งวงการนางงาม 'แคทรีโอน่า เกรย์' ประกาศเป็นคู่หมั้นเต็มตัว เปิดภาพวินาทีหวานคู่นักแสดงหนุ่มชาวฟิลิปปินส์

ประกาศข่าวดีไปอีกราย ต้อนรับเดือนแห่งความรัก แม้จะคล้อยหลังจากวันวาเลนไทน์ไปเล็กน้อย สำหรับ "แคทรีโอนา เกรย์" (Catriona Gray) Miss Universe 2018 ที่ล่าสุด โพสต์รูปภาพคู่กับรู้ใจ "Samuel Milby" นักแสดง และนักดนตรี ลูกครึ่งอเมริกัน-ฟิลิปปินส์ พร้อมแหวนที่นิ้วนางข้างซ้าย แสดงสัญญาของระฆังวิวาห์ 

ข่าวดีแห่งวงการแฟนนางงามนี้ "แคทรีโอนา เกรย์" ได้ระบุข้อความบอกเล่าสถานะอย่างเป็นทางการผ่านอินสตาแกรมของเธอว่า "อาศัยอยู่ในสถานะผู้เล่นที่ต้องตอบ กับเพื่อนที่ดีที่สุดของฉัน ฉันรักคุณค่ะ คู่หมั้น" ซึ่งทางด้านของ "Samuel Milby" ก็ได้กล่าวข้อความหวานไม่แพ้กัน "ในที่สุด ผมก็สวมแหวนให้คุณเสียที ผมรักคุณเสมอ คู่หมั้นของผม"

IG : @catriona_gray

สำหรับ "แคทรีโอนา เกรย์" และ "Samuel Milby"  ได้ประกาศคบหากันเมื่อประมาณปี 2020 พร้อมปรากฏภาพที่เดินทางไปร่วมงานด้วยกันให้เห็นอยู่บ่อยครั้ง

IG : @catriona_gray

ทางด้าน "แคทรีโอนา เกรย์" นั้นเรียกได้ว่า เป็นหนึ่งขวัญใจของแฟนนางงามเลยทีเดียว โดยเฉพาะแฟนนางงามฝั่งไทย เนื่องจากปีที่เธอประกวดนั้น ประเทศไทยเป้นเจ้าภาพในการจัดงาน และด้วยความสามารถ ทั้งการเดินที่แสนจะมั่นใจ และโดดเด่น รวมถึงความสวย ที่สะกดตาคนดู พ่วงด้วยเสียงที่แสนจะไพเราะ และร้อยยิ้มสดใส จึงไม่แปลกที่ใครหลายคนต่างตกหลุมรักเธอ

IG : @catriona_gray

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ