บันเทิง

ดังระดับโลก 'ชูก้า BTS' - 'คิมซอนโฮ' เยือนเมืองไทยพร้อมกัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แฮชแท็กแทบแตกอีกครั้ง 'ชูก้า BTS - มินยุนกิ' แรปเปอร์ดังระดับโลก และ 'หัวหน้าฮง - คิมซอนโฮ' นักแสดงขวัญใจใครหลายคน มาเยือนไทยแลนด์ไล่เลี่ยกัน

ร้อนแรงจนไทยแลนด์ลุกเป็นไฟอีกครั้ง สำหรับ "ชูก้า BTS หรือ มินยุนกิ" ศิลปินเกาหลีดังไกลระดับโลก บินลัดฟ้าแลนดิ้งลงประเทศไทย โดยมีการคาดการณ์ว่า น่าจะมาถ่ายทำมิวสิควิดีโอ เพราะตอนนี้อยู่ในระหว่างการสร้างผลงานเดี่ยว แต่ที่แน่ๆคือ ฮือฮาสุดๆ จนแฮชแท็ก #ประเทศไทยมีมินยุนกิแล้ว พุ่งติดเทรนด์ทวิตเตอร์ แต่ความฮอตยังมีมากกว่านี้อีก เมื่อนักแสดงขวัญใจสาวๆ ที่หลายคนเรียกว่า "หัวหน้าฮง หรือ คิมซอนโฮ" เหยียบแดนไทยในเวลาไร่เรี่ยกัน จนแฮชแท็ก #WeLoveKimSeonHoThailand แรงไม่แพ้กัน

อีกไม่กี่ชั่วโมงหลังจากนี้จะถึงเวลาแฟนมีตติ้งครั้งแรกของ คิมซอนโฮ ในชื่อ "KIM SEON HO ASIA TOUR IN BANGKOK < ONE, TWO, THREE. SMILE" จัดขึ้นวันที่ 11-12 กุมภาพันธ์ 2566 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ กรี๊ดหนักแค่ไหน การันตีด้วยการที่บัตรหมดภายใน 3 นาที 

ดังระดับโลก 'ชูก้า BTS' - 'คิมซอนโฮ' เยือนเมืองไทยพร้อมกัน

สำหรับ "คิมซอนโฮ" โด่งดังสุดๆ จากการแสดงในบทพระรอง "ฮันจีพยอง" ซีอีโอสุดเนี๊ยบ จากซีรีส์เรื่อง "Start-up" และกลายเป็นไวรัลดังยิ่งกว่าเดิมหลายเท่า  ขึ้นแท่นชายในฝันของสาวๆ จากการรับบทพระเอก "หัวหน้าฮง หรือ ฮงดูชิก" ผู้มีอาชีพหลากหลาย ทำทุกอยาง เป็นทุกอย่างให้คนทั้งเมือง จากซีรีส์เรื่อง "Hometown cha cha cha" นอกจากใบหน้าหล่อตี๋น้อยแล้ว ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า เสน่ห์ร้อยยิ้มอันอมยิ้ม พร้อมลักยิ้มที่ข้างแก้ม คือ สิ่งที่สาวๆพากันตกหลุมรักสุด 

ดังระดับโลก 'ชูก้า BTS' - 'คิมซอนโฮ' เยือนเมืองไทยพร้อมกัน

ทางด้านของ "Suga BTS หรือ มินยุนกิ" ปี 2013 ศิลปินแรปเปอร์ นักแต่งเพลง และโปรดิวเซอร์ชื่อดัง  ได้เดบิวต์ในฐานะสมาชิกวง BTS บอยแบนด์ระดับที่มีทั้งหมด 7 คน และ ปี 2016 ได้ปล่อยเพลงมิกซ์เทปภายใต้ชื่อ Agust D ซึ่งมีเพลงดังในผลงานโซโล่ อาทิ Daechwita และล่าสุด ยังได้ร่วมร้องเพลงกับ PSY ในชื่อเพลง That That 

ดังระดับโลก 'ชูก้า BTS' - 'คิมซอนโฮ' เยือนเมืองไทยพร้อมกัน
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ