บันเทิง

ไม่คิดโกงใคร 'ดีเจแมน' ตัดพ้อ วันเกิดปีนี้แย่ที่สุด โดนนินทา เสียชื่อเสียง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ดีเจแมน" ตัดพ้อ วันเกิดปีนี้ เป็นวันที่รู้สึกแย่ที่สุด 2 ปีกว่า ต้องอดทน กับสิ่งที่ไม่เคยคิดที่จะทำ เสื่อมเสียชื่อเสียง โดนนินทา เกิดมาไม่เคยคิดคดโกง หรือทำร้ายใคร ไม่เคยวิ่งเต้น ไม่เคยร้องขอ เชื่อในความถูกต้อง

หลังจากที่ "ดีเจแมน" กับภรรยาสาว "ใบเตย สุธีวัน" เจอมรสุมข่าวหนัก มีรายชื่อเอี่ยว คดี "Forex-3D" โดยก่อนหน้านี้ ทั้งคู่ได้เดินทางไปรับทราบข้อกล่าวหา และได้ให้การปฏิเสธทั้งหมด 3 ข้อกล่าวหา คือ ฉ้อโกงประชาชน กู้ยืมเงิน และพ.ร.บ. คอมพิวเตอร์ โดยมีความประสงค์ ให้ข้อเท็จจริง และส่งเอกสารประกอบคำให้การ ต่อพนักงานสอบสวนคดีพิเศษ

"ดีเจแมน"

ล่าสุด "ดีเจแมน" ได้โพสต์ภาพตัวเอง ไหว้พระ และไหว้พ่อแม่ ในวันเกิด ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมเขียนข้อความว่า "วันเกิดปีนี้ เป็นวันที่ผมรู้สึกแย่ที่สุด ผมต้องทนเก็บเรื่องราวต่างๆ ที่เจอกับเหตุการณ์นี้มา 2 ปี กับอีก 7 เดือน กับสิ่งที่ผมและครอบครัว ไม่เคยคิดว่าจะทำ และก่อมันขึ้น ต้องเสื่อมเสียชื่อเสียง และโดนนินทาไปต่างๆนานา โดยสิ่งต่างๆ ทั้งที่ไม่เป็นความจริงแต่อย่างไร ชีวิตผมตั้งแต่เกิดมา ไม่เคยคิดคดโกงทำร้ายใคร เพราะผมและครอบครัว รัก และเคารพในอาชีพ นักแสดง และวงการนี้มาตลอด ตั้งแต่รุ่นคุณตา คุณยาย คุณแม่

"ดีเจแมน"

ผมไม่ทราบว่าตอนนี้สังคมและผู้ใหญ่ต้องการจะทำอะไรในสังคม ผมดีใจถ้าทุกคนทุกฝ่ายตั้งใจจะให้บ้านเมืองนี้ดีขึ้น ผมไม่ได้ขออะไรมากมาย เพราะผมไม่เคยวิ่งเต้น ไม่เคยร้องขออะไร และเงียบมาตลอด เพราะผมเชื่อในความถูกต้อง ว่ามันยังมีจริง ในประเทศไทยนี้ สิ่งที่ผมและครอบครัว จะขอคือความยุติธรรม ผมขอแค่นั้น ฝากถึงท่านอธิบดีคนใหม่ ผู้ใหญ่ในบ้านเมืองทุกคน ให้ดูทุกอย่าง

 

และผมขอความเป็นธรรม หลักฐานทุกอย่างทั้งหมด ผมให้ไปหมดแล้วครบถ้วน ตั้งแต่แรกจนถึงวันนี้ ขอให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลาย พระสยามเทวาธิราช ผมไม่เคยคิด หรือทำไม่ดีกับใคร ตั้งแต่เกิดมาจนถึงทุกวันนี้ ผมขอความยุติธรรม แค่นั้นครับ HBD TO ME ความจริง เป็นสิ่งไม่ตาย" ท่ามกลางเพื่อนดาราที่เข้ามาให้กำลังใจ และอวยพรวันเกิดมากมาย 

"ดีเจแมน"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ