บันเทิง

'ต้าวหยอง' โต้ใช้อภิสิทธิ์ จนคนในวงหมั่นไส้ ได้มาลัยจากแม่ยก 1.5 ล้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ต้าวหยอง" โต้ใช้อภิสิทธิ์ จนคนในวงหมั่นไส้ รับแรกๆเจอเขม่นบ้าง แต่ตอนนี้เข้าใจกันแล้ว รับวันเกิดเคยได้มาลัยจากแม่ยกมากสุด 1.5 ล้าน ปัดมีแฟนคลับผู้หญิงตบตีแย่งกันหลังเวที

ดังเป็นพลุแตกได้ไม่ทันไร "ต้าวหยอง" แดนเซอร์เอวดี จากระเบียบวาทะศิลป์ ก็งานงอก ถูกหาว่าใช้อภิสิทธิ์ เพราะเป็นลูกบุญธรรมของ "พ่อเอ๊ะ" เจ้าของวง ได้โอกาส ได้เข้าวงการก่อนคนอื่น แถมได้มาลัยจากแม่ยกเป็นล้านๆ เกินหน้าเกินตาคนในวง ซึ่งประเด็นร้อนนี้ ต้าวหยอง เปิดใจกับผู้สื่อข่าว หลังเข้ารายการคนดังนั่งเคลียร์ ช่อง 8 ว่า "เรื่องอภิสิทธิ์ในวง ใช่ครับ อันไหนผิดนิดหน่อยโดนตลอด อย่างพี่ท็อป (คนในวง) ออก มีคนก็บอกว่าเพราะเรา พ่อดูแลคนไม่ทั่วถึง เราก็แบบเราอีกแล้วเหรอ 

 

ส่วนตัวผมมองว่า ผมเป็นลูกหัวหน้า ผมใหญ่กว่าคนอื่น ผมทำตัวปกติเหมือนทุกอย่าง เหมือนแดนเซอร์ทั่วไป เราก็เจอมาตลอด ที่พี่ท็อปออกทั้งที่เราไม่ได้เกี่ยวอะไร คนหาว่าพี่ท็อปน้อยใจ ทั้งที่ไม่เกี่ยวเลย แต่ผมก็ไม่ได้ซีเรียส ก็มีพ่อเป็นกำลังใจให้ รับว่าเจอเขม่นหมั่นไส้บ้าง แต่ทุกวันนี้ก็ปกติ อาจเพราะแรกๆยังไม่รู้จักกัน ตอนนี้ทุกคนเข้าใจแล้ว ก็พิสูจน์ตัวเอง ด้วยการที่เวลามีคนเอาของมาให้ ผมก็แบ่งปัน อย่างเวลาได้ทิป ผมก็แบ่งให้ (มีคนอยากตัดขา กันซีนไหมในวง) อันนี้ผมยังไม่เคยเจอเลย (ยิ้ม)

ต้าวหยอง

ส่วนที่คนบูลลี่ร้องเพลงแย่ ก็มีครับ เราก็เรียนรู้ไปเรื่อยๆ ก็ไปเรียนร้องเพลง ฝึกร้องเพลงกับพ่อ ถามว่าชอบไหมร้องเพลง ก็โดนบังคับ เพราะจริงๆผมไม่ชอบอยู่แล้ว เต้นก็ไม่ชอบ ที่เข้ามาเพราะแม่บังคับ แต่ทุกวันนี้รักงานมาก มันติด มันฝังใจไปแล้ว เราเต้นเราทำงานทุกวัน เราก็ภูมิใจ มันคืออาชีพที่เราทำ ถามว่างานเพลงพัฒนาไหม ก็ใช้ได้ (หัวเราะ) แต่ก็มีนอยด์ตัวเองบ้าง เวลาถึงคิวเราร้อง เราเจอตำหนิ แรกๆก็มีคนร้องโห่ ตอนนั้นเราหน้าเสียเลย แต่ยิ้มกลบเกลือนไป ต้องทำให้ได้ 

 

รับเคยได้มาลัยจากแม่ยกมากสุด 1.4 - 1.5 ล้าน ได้ในโอกาสวันเกิด ปกติเฉลี่ยต่อคืน ได้ไม่ถึงหมื่น บางที 5-6 พัน บางที่ 2-3 หมื่น แล้วแต่งาน ซึ่งเข้าเราคนเดียว แต่บางทีก็แอบพ่อ เอาเงินไปให้คนในวง เพราะอยากให้ทุกคนได้ แต่พ่อก็ไม่ได้ว่าอะไร มีก็แบ่งปัน เพราะคนที่ไม่มี ก็ไม่มีเลย เราเคยเจอแบบนั้นมาก่อน ช่วงที่หลุดติดเกมส์ ยอมรับว่าจริง ตอนเงิน 1 พันบาท มันเยอะมาก สำหรับคนที่ไม่มีเงิน แบบตอนเด็กเราอยากได้อันนั้นอันนี้ เห็นปุ๊บก็เลยเติมเกมส์ 3 - 6 พันบาท ก็มี หลักแสนยังไม่ถึง เรื่องเงินตอนนี้ก็เป็นพ่อดูแลให้ เพราะเก็บด้วยตัวเองแล้วเก็บไม่อยู่ 

ต้าวหยอง

ข่าวศิลปินเจอเหตุหน้าเวที ส่วนตัวเคยโดน เคยมีคนขอถ่ายรูป ดึงแขน ซึ่งเราขยับตัวยาก เพราะใส่ชุดเพชร แล้วจังหวะมันจะไปแล้ว เราเลยเอาขายันรั้วกั้นข้างหน้า แล้วมีอีกคนเอาแขนวางไว้ เราก็กลัวเหยียบแขนเขา แต่เราไม่ได้ตั้งใจ ก็ปกติครับ คนในวงเจอ ที่ดึงแขนไม่ปล่อย แต่เราพูดไม่ได้ พอเป็นกระแสข่าวเราก็กลัว บางทีเราเคยโดย เราก็หน้าเสีย ใจสั่น มาตรการรักษาความปลอดภัยในวง ก็มีเจ้าหน้าที่คอยสกัด ก็อยากให้ทุกคนให้เกียรติ คนเมากับไม่เมาคนละฟิว เพราะคนเมาอยากทำไรก็ทำ อยากให้ทุกคนมีสติ ตนเองเคยเจอโยนเงิน แต่บางทีไม่ใช่ อยากให้ทุกคนให้เกียติกัน มาแล้วไม่เสียโอกาส ไม่เสียค่าบัตร เรื่องโดนลวนลามยังไม่มี แต่เคยเจอถามจับได้ไหม เราก็ไม่ตอบ ยิ้มอย่างเดียว 

 

โต้แฟนคลับสาวๆตบตีแย่งหันหลังเวที มีแต่แฟนคลับไปหลังเวทีตอนแต่งตัว เขามาจะโอบกอด ผมก็ งง จะเข้ามาทำไม คือคนเมา เวลาคนบอกอะไรไม่สน เปิดผ้าเข้ามานั่งเฉยๆก็มี อยากให้ทุกคนมีสติ ไม่กล้าจ้างการ์ดกลัวมีคนหาว่าใช้อภิสิทธิ์

 

บ้านใหม่ ตอนนี้เพิ่งลงเสาเอก เสาโท ตอนนี้รอช่างเข้ามาจัดการ สร้างที่บ้านเกิด จ.กาฬสินธุ์ บ้านหลังนี้ให้พ่อกับแม่ ก็คิดว่าทำดีกว่า เพราะบ้านหลังเก่าเป็นที่ตาบอด เป็นที่ผิดกฎหมาย กลัวว่าเราจะไม่มีที่อยู่ เลยไปสร้างที่เราดีกว่า เป็นเงินจากน้ำพักน้ำแรง ที่เราหามา 3 ปี บ้านราคาประมาณที่ 1.4 - 1.5 ล้านบาท ยังไม่รวมเฟอร์นิเจอร์ ตอนนี้ก็ทำงานเก็บเงินไปเรื่อยๆ งบคิดว่าไม่ให้เกิน 2 ล้าน ตอนนี้บ้านเป็นชื่อของพ่อ แต่มีชื่อเราพ่วงข้างหลัง เพราะเราอายุ 18 ปี คิดว่าเสร็จไม่เกิน 6 เดือน ซึ่งช่วงนั้นเป็นช่วงปิดฤดูกาลพอดี คาดว่าจะเสร็จให้ทัน

 

อายุ 18 ปี อยากเรียนดนตรี เพราะเกี่ยวกับทางวงพอดี ตอนนี้จบม.ปลายแล้ว ถ้าสายวิชาการ จริงๆก็อยากเข้าสโมสรกีฬา เพราะชอบกีฬา เลยไม่ตั้งใจเนรียน ฟุตบอล ฟุตซอล แบดมินตัน ปิงปองก็ได้ แต่ว่าต้องเล่นดนตรีก่อน จริงๆก็อยากเล่นกลองชุด ก็ไม่แน่ใจว่าจะเป็นยังไงในอนาคต ตอนนี้ก็มีละครกับช่อง 8"  

ต้าวหยอง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ