บันเทิง

'ยอร์ช ยงศิลป์' โชว์ไลน์แดนซ์ผ่านเพลงปราบเซียน สุดปังจนห้างเกือบแตก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มหล่อขวัญใจด้อมลำยอง 'ยอร์ช ยงศิลป์' ออกงานครั้งแรกหลังจากกลับไทย พร้อมโชว์สเตปท์แดนซ์ครั้งแรกที่เรียกว่าไลน์เป๊ะสุดๆ ทำเอาแฟนๆกรี๊ดห้างแทบแตก

การันตีความปังกับการชมโฆษณาไปแล้ว ล่าสุด "ยอร์ช ยงศิลป์" กับการออกงานครั้งแรก "EVEANDBOY World of Fragrance The Chapter of Scent" มหกรรมน้ำหอมสุดยิ่งใหญ่แห่งปี จัดขึ้นวันศุกร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ 2566 ประเดิมเวทีแรกจนลุกเป็นไฟด้วยการโชว์สเตปท์แดนซ์ด้วยเพลงที่มีท่าเต้นสุดหินอย่าง Mnnh ของ ศิลปินเกาหลี Kai วง EXO และต่อด้วยเพลง BTBT (มาจากภาษาเกาหลี คำว่า "biteul bitul" แปลว่า "ส่ายไปส่ายมา") ของศิลปินเกาหลี BI และ DeVita

 

 

 

เรียกว่า โชว์สกิลการเต้นด้วยเพลงปราบเซียนทั้งคู่ แสดงให้เห็นถึงไลน์เต้นอันงดงาม สมกับเป็น "ยอร์ช ยงศิลป์" จนห้างเกือบแตกด้วยกำลังใจอันล้นหลามจากแฟนๆด้อมลำยองที่มารอคอย และภายในงานยังได้ออกมากล่าวความในใจในการออกงานครั้งแรกนี้ว่า "รู้สึกตื่นเต้นมากครับ เพราะหายจากการออกงานแบบนี้ไปนานมากๆ และไม่คิดว่าจะมีคนมารอเยอะขนาดนี้ บางคนมารอหลายชั่วโมง บางคนมารอกันตั้งแต่เช้า พอผมหายกลับไปนานแล้วทุกคนยังต้อนรับดีแบบนี้ ขอบคุณมากจริงๆครับ"

ขอบคุณภาพจาก Twitter : @EVEANDBOY

 


 

เห็นแบบนี้แล้ว ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า แอบเสียดายไม่หายที่โปรเจค Trainee A ดันถูกยุบไปก่อน และได้แต่หวังเล็กๆว่า อนาคตหนุ่มยอร์ชจะไปปรากฏในค่ายดัง พร้อมกับโชว์ผลงานแบบจัดเต็มที่ไหน จนด้อมลำยองได้ชื่นหัวใจไปตามๆกัน 

ขอบคุณภาพจาก Twitter : @EVEANDBOY

เมื่อปี 2019 "ยอร์ช ยงศิลป์" ได้หยุดทุกกิจกรรมการแสดง และไมได้มีการเคลื่อนไหวในอินสตาแกรม กระทั่งเมื่อต้นปี 2022 ค่าย Hybe ได้ออกมาเปิดเผยเด็กฝึกสุดท้ายของกลุ่ม Trainee A และถือว่า เป็นไพ่ลับของค่าย คือ "ยอร์ช ยงศิลป์" กระทั่งช่วงปลายปี ทางค่ายได้ประกาศว่า โปรเจคดังกล่าวถูกปิดตัวลง

ขอบคุณภาพจาก Twitter : @EVEANDBOY

ขอบคุณภาพจาก IG : au_ammodel

ขอบคุณภาพจาก IG : au_ammodel

logoline