บันเทิง

Paper Planes นั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์ แลคตาซอย พร้อมร่วมทำเพลงหนังโฆษณาชุดใหม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แลคตาซอย คว้าตัวศิลปินร็อคมาแรง Paper Planes นั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์ ผลิตภัณฑ์ แลคตาซอย 125 มล. พร้อมเซอร์ไพรส์ด้วยหนังโฆษณาชุดใหม่ เตรียมออกอากาศเร็วๆ นี้

หลังจากเพลง “ทรงอย่างแบด” ของวง Paper Planes (เปเปอร์ เพลนส์) ฮิตติดชาร์ต ครองใจวัยรุ่นฟันน้ำนม กับท่อนฮุก “ทรงอย่างแบด แซดอย่างบ่อย” จนกลายเป็นวลีติดปาก ทั้งเด็ก และผู้ใหญ่ และกลายเป็นเพลงชาติของวัยรุ่นฟันน้ำนมไปแล้วนั้น ล่าสุด บริษัท แลคตาซอย จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายเครื่องดื่มนมถั่วเหลือง แลคตาซอย คว้าตัวศิลปินร็อคมาแรง “ฮาย” นวา เกตุสุวรรณ และ “เซน” นครินทร์ ขุนภักดี จากวง Paper Planes มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ ผลิตภัณฑ์ แลคตาซอย 125 มล. พร้อมทั้งเตรียมเซอร์ไพรส์จัดทำเพลงหนังโฆษณาชุดใหม่ เตรียมออกอากาศปลายเดือนนี้

 

Paper Planes นั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์ แลคตาซอย พร้อมร่วมทำเพลงหนังโฆษณาชุดใหม่

 

2 ผู้บริหาร บริษัท แลคตาซอย จำกัด มัลลิกา จิรพัฒนกุล - พรรวนา มหาทรัพย์

 

พรรวนา มหาทรัพย์ ผู้จัดการฝ่ายโฆษณาและการตลาดสัมพันธ์ บริษัท แลคตาซอย จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายเครื่องดื่มนมถั่วเหลือง แลคตาซอย เผยว่า ที่ผ่านมาไม่ค่อยใช้พรีเซ็นเตอร์ สำหรับ แลคตาซอย 125 มล. มาเริ่มมีพรีเซ็นเตอร์คนแรก คือ พลอยชมพู (ปี 2558) ตามมาด้วย BNK48 และในส่วนของไลน์สินค้าอื่นภายใต้แบรนด์แลคตาซอย ก็จะมีพรีเซ็นเตอร์เปลี่ยนไปเรื่อยๆ เช่น ใหม่-ดาวิกา, ต่อ-ธนภพ, ไอซ์-พาริส, เต-ตะวัน ซึ่งส่วนใหญ่ก็จะเลือกจากการเจาะกลุ่มผู้บริโภค และด้วยความที่ตลาดหลักของเราอยู่ทางภาคอีสาน ก็จะมีพรีเซ็นเตอร์เป็นศิลปินลูกทุ่งมากขึ้น

 

“สำหรับการเลือก Paper Planes มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับ แลคตาซอย 125 มล. ครั้งนี้ จากการที่รู้จักน้องๆ เมื่อเดือนตุลาคมปีที่เเล้ว เห็นเด็กๆ ร้องเพลง “ทรงอย่างแบด” กันเยอะมาก แต่ที่เห็นชัดมากที่สุด คือ ทัศนคติที่ต่างจากรูปลักษณ์ภายนอกของเขามาก ซึ่งเราต้องการเลือกพรีเซ็นเตอร์ที่น่าจะตอบโจทย์และสามารถสร้างความเปลี่ยนแปลงได้ดีที่สุด รวมถึงการเปลี่ยนแปลงหนังโฆษณา ซึ่งเรามองว่าน้องๆ กลุ่มนี้ จะนำไปสู่การเปลี่ยนแปลงสังคม และเปลี่ยนแปลงวิธีคิดได้”

 

 

 

2 หนุ่มวง Paper Planes

 

ด้าน 2 หนุ่มวง Paper Planes เผยว่า รู้สึกยินดี และขอบคุณที่มองเห็นความสำคัญของพวกเรา การร่วมงานกันครั้งนี้เป็นการก้าวไปสู่ในอีกแบบหนึ่ง ในโลกยุคใหม่ของเด็กจริงๆ และพวกเราจะนำไปสู่วิธีคิดแบบใหม่ และสิ่งที่เป็นประโยชน์จริงๆ

 

“การร่วมงานกันครั้งนี้ เรายังมีโอกาสได้ร่วมทำเพลงประกอบหนังโฆษณาชุดใหม่ของ แลคตาซอย 125 มล. ด้วย ถือว่าเป็นสิ่งที่แปลกใหม่ และท้าทาย ซึ่งมันตรงกับโจทย์ของเรามากๆ ที่อยากจะทำเพลงในรูปแบบใหม่ นำเสนอวิธีคิดใหม่ๆ สื่อสารกับคนรุ่นใหม่ อยากให้ทุกคนรอดูเร็วๆ นี้ ว่าจะออกมาในรูปแบบไหน ความสนุกจะอยู่ตรงที่ทุกคนไม่สามารถคาดเดาได้ แต่รับรองว่าไม่แบดและไม่แซดแน่นอน”

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ