บันเทิง

'ปอย ตรีชฎา' หมั้นแล้ว ด้วยแหวนเพชรเม็ดโต ของอาม่า 'โอ๊ค ภควา' แต่ง 1 มี.ค.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'ปอย ตรีชฎา' หมั้นแล้ว ด้วยแหวนเพชรเม็ดโต ของอาม่า 'โอ๊ค ภควา' ด้าน 'อั๋น ภูวนาท' เพื่อนสนิท เผยฤกษ์แต่ง 1 มีนาคม 2566

ขอแสดงความยินดี กับนักแสดงสาว 'ปอย ตรีชฎา' หลังมีข่าวกำลังจะแต่งงานกับแฟนหนุ่ม นักธุรกิจทายาทตระกูลดัง 'บ้านอาจ้อ' เมืองภูเก็ต 'โอ๊ค ภควา หงษ์หยก' หลังมีภาพปอยกำลังลองชุดเจ้าสาวโบราณ ฉบับเมืองภูเก็ต ชุด"บาบ๋า" พร้อมแหวนเพชรเม็ดโต ที่นิ้วนางข้างซ้าย 

 

ก่อนที่เพจ Baan Ar-Jor บ้านอาจ้อ โพสต์ภาพ ทั้ง 2 คน พร้อมเขียนข้อความว่า 'หมั้นแล้วนะ ด้วยแหวนสุดรักของอาม่า ขอต้อนรับน้องปอยเป็นลูกสาวบ้านอาจ้ออย่างเป็นทางการนะคะ ขอให้รักกันทุกวันให้เหมือนวันนี้ และแก่ไปด้วยกันอย่างมีความสุขนะลูกนะ' 

ปอย ตรีชฎา แต่งงาน

จากนั้น 'อั๋น ภูวนาท' เพื่อนสนิทได้โพสต์แจ้งข่าวดี ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว บอกว่า 'ขอโพสต์คนแรก เตรียมตัดชุด ฟิตหุ่น ดึงหน้ากันด่วนเลยจ๊ะ ยินดีด้วยอย่างเป็นทางการกับ ปอย ตรีชฎา-โอ๊ค กับงานแต่งงาน ที่กำลังจะเกิดขึ้น 1 มีนาคมนี้นะครับ วันนี้วันเกิด เพราะฉะนั้นพี่อั๋นจะทำอะไรก็ได้ห้ามโกรธ ก็มันน่าตื่นเต้นและยินดีจะตายไป อีก 1 ก้าวใหม่ก้าวใหญ่ของปอย ที่ก้าวข้ามผ่านข้อจำกัดที่โลกโยนใส่ชีวิตเธอมานับไม่ถ้วนแล้ว พี่อั๋นพี่จ๋าภูมิใจกับความเติบโตในทุกมิติของปอยตลอดมาเลยนะครับ #สนิทจริงโพสต์ได้ Finally it’s official'

ปอย ตรีชฎา แต่งงาน

สำหรับเส้นทางรักของ 'ปอย ตรีชฎา' กับแฟนหนุ่ม นักธุรกิจทายาทตระกูลดัง 'บ้านอาจ้อ' เมืองภูเก็ต 'โอ๊ค ภควา หงษ์หยก'

 

  • เดือนพฤษภาคม 2565 ปอยได้เปิดตัวแฟนหนุ่ม โอ๊ค ภควา ทายาทบ้านอาจ้อ ตระกูลดังเมืองภูเก็ต เจ้าตัวบอกว่า ความรักครั้งนี้แฮปปี้อย่างมาก 

 

  • เดือนมิถุนายน 2565  ครอบครัวฝ่ายชาย เคลื่อนไหวผ่านโซเชียล แสดงความยินดีและต้อนรับลูกสาวคนใหม่สู่ครอบครัวบ้านอาจ้อ ทั้งคู่เจอกัน ณ ศาลพระพิฆเนศ บ้านอาจ้อ ทั้ง 2 คนมาไหว้ขอพร ด้วยความบังเอิญที่เป็นการขอพรเรื่องความรัก ให้เจอความรักที่ดี จากนั้นทั้งคู่ก็เจอกัน

 

  • เดือนกุมภาพันธ์ 2566 สื่อออนไลน์เผยแพร่ภาพของ ปอย ตรีชฎา ที่ได้มาลองชุดแต่งงาน โดย โจ๊ก พุทธพงษ์ เจ้าของเครื่องประดับโบราณ เปิดเผยว่าทั้งคู่ได้มานำเครื่องประดับต่างๆ ไปใช้พิธีสมรส

ปอย ตรีชฎา แต่งงาน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ