บันเทิง

'พิ้งกี้' ขอสู้ตามกฎหมาย โต้แม่ติดพนัน ขายบ้าน ไม่ได้ใช้อภิสิทธิ์ถอดกำไล EM

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'พิ้งกี้' เปิดใจ ชะตาชีวิต ถูกพัดพาไปเจอสิ่งที่ไม่คาดหวัง ที่ผ่านมาศรัทธา เชื่อมั่นตัวเอง ตอนนี้ฝึกสมาธิ ปฏิบัติธรรม ความจริงไม่มีวันเปลี่ยนแปลง ขอสู้ไปตามกระบวนการของกฎหมาย คุณแม่ยังกำลังใจดี โต้แม่ติดพนัน จนขายบ้าน ยันไม่ได้ใช้อภิสิทธิ์ถอดกำไล EM

เปิดใจเป็นครั้งแรก สำหรับนางเอกสาว 'พิ้งกี้ สาวิกา' หลังศาลอาญา อนุญาตให้ประกันตัว และมีคำสั่งอนุญาตปลดกำไล EM ในคดี Forex-3D ในงานบวงสรวงภาพยนตร์เรื่อง 'กุมาร' ณ ศิวาลัยสถาน สวนลุมไนท์บาร์ซา พบว่าวันนี้ เธอออกงานด้วยใบหน้ายิ้มแย้ม สดใส และยังคงความสวยเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน 

 

ก่อน 'พิ้งกี้' เล่าชีวิตตอนนี้ให้ฟังว่า ตื่นเต้น ปรับตัวมาพักนึง สภาพจิตใจได้ปฏิบัติธรรม ตามที่คุณหน่อยโปรดิวเซอร์หนังแนะนำ เหมือนได้เรียนรู้ชีวิต ได้พบเจอประสบการณ์สุดโต่ง สิ่งที่เจอไว้มีโอกาสจะเล่าให้ฟัง วันนี้เหมือนไม่ได้ออกสื่อนาน ตั้งแต่เกิดเรื่อง ก็ไม่กดดันเพราะเราคนทำงาน เราศรัทธา เชื่อมั่นในสิ่งที่ทำ ความจริงเปลี่ยนไม่ได้ เราไม่ใช่คนที่เบียดเบียนใคร บางครั้งชะตาก็พัดพาไปเจอในสิ่งที่ไม่คาดฝัน ชีวิตก็เหมือนละครเรื่องหนึ่ง ถามว่าตั้งรับยังไง ก็เหมือนทุกคน ช่วง 2 เดือนที่ผ่านมาเข้าป่า ฝึกสมาธิอยู่กับตัวเอง 

พิ้งกี้ สาวิกา

อย่างที่ทุกคนทราบเวลาเจอปัญหา เราต้องศรัทธา รักตัวเองให้มากที่สุด ความจริงไม่มีวันเปลี่ยนแปลง สู้ไปตามกระบวนการของกฎหมาย ตอนนี้กังวลใจอะไรไหม การถูกกล่าวหา เราขอสู้ตามกระบวนการ ความจริงกับความยุติธรรมจะรอเราอยู่ที่ปลายอุโมงค์ ทุกคนไม่ต้องตกใจ เรายังมั่นใจ และเชื่อตัวเอง 

พิ้งกี้

 

คุณแม่ยังกำลังใจดีมาก ก็ส่งพลังให้แม่ เพราะเราต้องเดินหน้าทำงาน แม่เซนซิทีฟ เราก็เป็นนักสู้ ขอบคุณทุกกำลังใจจากทุกคน เราอาจเสพข่าวอะไรมากไม่ได้ เพราะที่ผ่านมาไม่ได้ตามโซเชียลได้เลย เราตามไม่ทัน ถามว่าหนักไหมจริงๆทุกคนก็หนัก แต่อาจไม่ได้ออกมาพูดเหมือนเรา ชีวิตเราก็เหมือนนักสู้ อยากให้ดูละครตอนจบ บอกตัวเองค่อยๆเป็นค่อยๆไปชีวิตก็เป็นแบบนี้

พิ้งกี้ สาวิกา

ส่วนคนวิจารณ์ก็ห้ามไม่ได้ เหมือนห้ามคนผายลม เพราะเป็นเรื่องธรรมชาติ เราห้ามไม่ได้ เราเคารพมุมมองของแต่ละคน 

 

ส่วนงานในวงการ ก็มีเยอะประมาณ 15 งาน ส่วนใหญ่เป็นงานเดินสาย ภาพยนตร์ แต่ต้องศึกษาว่ารับได้มากขนาดไหน ส่วนธุรกิจไลฟ์ขายของค่อยๆเป็นค่อยๆไป ขอบคุณลูกค้า พรีเซนเตอร์ ที่ยังเอ็นดูอยู่ เรื่องบ้านขายไปนานแล้ว เป็นบ้านที่เคยซื้อให้พ่อแม่ นานจนจำไม่ได้ ทั้งบอกแม่ไม่ได้เล่นการพนันตามข่าวลือ

 

 

ด้าน ปิ๊ก ทรงพล อันนานนท์ ทนายพิ้งกี้ บอกว่า เป็นเรื่องของคดี ศาลนัดสืบพยาน จะเริ่มปลายเดือนสิงหาคม คาดว่าจบกุมภาพันธ์ปีหน้า สัก 2-3 เดือนคงมีคำพิพากษา ส่วนจะศาลอุทธรณ์เมื่อไหร่ว่ากันอีกที 

 

ส่วนของแม่พิ้งกี้ กำลังรวบรวมพยานหลักฐานข้อมูล เพื่อขอให้ปล่อยชั่วคราว แม่เครียดไหมแม่ยังไม่พูดอะไร แต่ก็คงเหมือนคงทั่วไป คิดว่าก็คงมีบ้าง 

 

เรื่องงานพิ้งกี้ไม่มีข้อจำกัด ต้องดูเป็นระยะ แต่ก็ไม่ได้มีอุปสรรคอะไร เพราะศาลยังไม่พิพากษา ก็ยังถือว่าเป็นผู้บริสุทธิ์ส่วนผู้เสียหาย อยากให้รอดูข้อเท็จจริง แต่ถ้าพูดไปก่อนก็คงไม่เหมาะสม อยากให้ทุกคนใช้วิจารณญาณ

 

ส่วนเรื่องกำไล EM มีข่าวคาดเคลื่อน เราขอศาลถอดเพื่อมารับละคร เป็นการถอดชั่วคราว ละก็ใส่ใหม่ ขอศาลไว้จนเสร็จสิ้นภารกิจ ถ้าปิดกล้องก็อาจต้องกลับไป ทุกอย่างอยู่ที่ดุลยพินิจของศาล ซึ่งทุกคนสามารถยื่นเรื่องได้ ไม่ใช่แค่เฉพาะพิ้งกี้

พิ้งกี้

พิ้งกี้ สาวิกา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ