บันเทิง

กำลังใจเพียบ "อ๋อม อรรคพันธ์" โพสต์วันเกิด หลังป่วย รักษาตัวนานเกือบเดือน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กำลังใจเพียบ "อ๋อม อรรคพันธ์" โพสต์วันเกิดอายุ 38 ปี หลังมีข่าวป่วย รักษาตัวที่โรงพยาบาล เกือบ 1 เดือน ถอนตัวจากละครทั้งหมด ตอนนี้รักษาดูแลตัวเองอยู่ที่บ้าน

ก่อนหน้านี้ ช่วงปลายเดือน ตุลาคม 2565 พระเอกหนุ่ม "อ๋อม อรรคพันธ์" แอดมิทด่วน จนไม่สามารถมาร่วมงาน บวงสรวงละคร "สัจจะในชุมโจร (เสือสั่งฟ้า 3)" ช่อง 7 ได้ โดย คนใกล้ตัว อ๋อม อรรคพันธ์ ออกมาชี้แจงว่า "อ๋อม อรรคพันธ์ เข้ารับการรักษาจากโรงพยาบาล ได้ประมาณเกือบ 1 เดือนแล้ว ด้วยโรคเกี่ยวกับระบบทางเดินหายใจ แต่ไม่ได้มีอาการหนักขั้นรุนแรงตามที่ลือในโซเชียล เพียงแค่ขอพักการทำงานเพื่อสุขภาพ จึงทำการถอนตัวจากละครทั้งหมดที่รับไว้ และขอพักงานละครชั่วคราว จนกว่าอาการจะดีขึ้น"

ล่าสุด 28 มกราคม 2566  "อ๋อม อรรคพันธ์" ได้โพสต์เคลื่อนไหว หลังมีข่าวป่วยหนัก เป็นภาพตัวเองยืนยิ้มด้วยสีหน้าสดใส พร้อมเขียนข้อความว่า "หนุ่มใหญ่วัย 38" ท่ามกลางเพื่อนดารา และแฟนคลับ ที่เข้ามาคอมเมนต์สุขสันต์วันเกิด พร้อมทั้งขอให้พระเอกหนุ่มหายจากกอาการป่วยโดยเร็ว จะได้กลับมาแสดงละครให้แฟนๆได้ดูเหมือนเดิม 

กำลังใจเพียบ "อ๋อม อรรคพันธ์"  โพสต์วันเกิด หลังป่วย รักษาตัวนานเกือบเดือน

ทั้งนี้ ผู้จัดการส่วนตัวของ "อ๋อม อรรคพันธ์" ได้เผยกับทีมข่าวคมชัดลึกว่า "เบื้องต้นได้ออกจากโรงพยาบาลมาเรียบร้อยแล้ว ตอนนี้รักษาดูแลตัวเองอยู่ที่บ้าน และก็เรื่องของอาการก็ดีขึ้น แต่ก็ต้องไปพบแพทย์ตามนัดอยู่บ้าง ส่วนใหญ่ก็มีพูดคุยกันไม่บ่อยนัก เพราะอยากให้อ๋อม ได้พักผ่อนเต็มที่ ทั้งบอกทราบดี ถึงกำลังใจจากแฟนๆ ทุกคนที่ส่งเข้ามา รู้สึกขอบคุณเป็นอย่างมาก ที่เป็นห่วงและให้กำลังใจกัน"

กำลังใจเพียบ "อ๋อม อรรคพันธ์"  โพสต์วันเกิด หลังป่วย รักษาตัวนานเกือบเดือน

กำลังใจเพียบ "อ๋อม อรรคพันธ์"  โพสต์วันเกิด หลังป่วย รักษาตัวนานเกือบเดือน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ