บันเทิง

เพชรแสบตามาก "ญาญ่า" ชอบสร้อยที่ "ณเดชน์" ให้ครบรอบ 11 ปี มีเส้นเดียวในโลก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เพชรแสบตามาก "ญาญ่า" ชอบสร้อยเพชรที่ "ณเดชน์" ให้ บอกมีเส้นเดียวในโลก ในโอกาสครบรอบ 11 ปี ภาพงานแต่งมีในหัวแล้ว

มีซีนหวานใส่กันอยู่เรื่อยๆ สำหรับคู่ของ "ณเดชน์ คูกิมิยะ" กับแฟนสาว "ญาญ่า อุรัสยา" จากที่ก่อนหน้านี้ฝ่ายชายประกาศออกสื่อว่า อยากแต่งงานกับญาญ่า แถมทั้ง 2 ควงกันไปฉลองปีใหม่ไป ที่สวิตเซอร์แลนด์ โดยญาญ่าอวดสร้อยเพชร ที่ณเดชน์ซื้อให้ เป็นของขวัญครบรอบ 11 ปี แว่วว่าสร้อยเส้นนี้สั่งทำพิเศษ มี 1 เดียวในโลก 

 

โดย "ญาญ่า" เปิดใจที่งาน UNIQLO Spring/Summer 2023 ว่า "จริงๆ เป็นทริปที่ไม่ได้ตั้งใจจะไปตั้งแต่แรก จองตั๋ว 2 วันก่อนแล้วก็ไป เพราะว่าละครยังไม่ได้เริ่มถ่าย แต่ก่อนหน้านั้นก็กลับบ้านไปฉลองปีใหม่กับครอบครัวก่อน พอปีใหม่ผ่านไปไม่มีอะไรทำ ก็เลยไปสวิตฯ 

 

เรื่องเล่นสกี จริงๆ ญาเล่นสกีไม่เป็น เคยเรียนตอนเด็กๆ แล้วที่บ้านทุกคนเล่นเก่งมากๆ ก็ค่อนข้างกดดันให้ลงสโลปใหญ่เลย แต่เรายังเบรกไม่เป็นก็จะชนคนอื่น ก็ตกใจเราเลยฝังใจ แต่พี่แบร์เขาเก่งอยู่แล้ว เขาก็สอนเราเท่าที่จะสอนได้ เราก็ตูดเขียวมาก (หัวเราะ) เพราะล้มไม่หยุดเลย แต่ครั้งนี้เราไม่ชนใครเลย รู้สึกว่าทำได้แล้ว ที่สำคัญชุดสกีทำให้เราดูหุ่นดีมาก เล่นไม่เก่งขอให้ดูสวยแล้วกัน(หัวเราะ)
 

ส่วนสร้อยเพชร เป็นของขวัญที่พี่แบร์ให้ค่ะ ครบรอบ 11 ปี เราไม่ได้ขอค่ะ เขาเซอร์ไพรส์เรา มันน่ารักมากเลย มีของที่ญ่าชอบ มีม้า มีไอติม พี่แบร์สั่งทำพิเศษเลย ปกติเราให้ของแทนใจกันทุกเทศกาลไหม อยากให้วันที่สำคัญมันสำคัญขึ้นมาอีก พี่แบร์เขาให้เราที่ไทยนี่แหละค่ะ แต่ว่ายังหาโอกาสใส่ไม่ได้ ก็เลยไปใส่ที่โน่นแล้วหนาวมาก แต่เราอดทนมาก

 

เพชรแสบตามาก ก็เยอะอยู่ (ยิ้ม) เขาดีไซน์เองหมดเลย ญ่าเขียนแคปชั่นว่า ขอให้ปีใหม่นี้มันวิบวับเท่ากับสร้อยที่แฟนซื้อให้ คิดนานมาก คิดก่อนที่จะเอาชุดไปเลย ตอนที่พี่แบร์ให้สร้อย เขาก็ไม่ได้บอกอะไร วันครบรอบก็จะให้ของขวัญกันปกติอยู่แล้ว เขาก็ยื่นให้เลย มันเป็นของที่เราชอบด้วย น่าจะเป็นเส้นเดียวในโลก เพราะเขาคิดแบบเอง ตอนแรกไม่เห็นว่ามันเป็นอะไร เราก็เห็น โอ้ เพชรเต็มเลยๆ (หัวเราะ) แล้วเขาก็บอกนี่มันไอติมนะ มีหัวใจนะ ส่วนญ่าให้ขนม ของกิน (หัวเราะ) สลับกันค่ะ ปีที่แล้วญ่าให้ของชิ้นใหญ่ไปแล้ว ส่วนเรื่องราคาเราไม่ได้ถามกันค่า เพราะไม่อย่างนั้นครั้งหน้ามันจะหนัก (หัวเราะ)

เพชรแสบตามาก "ญาญ่า" ชอบสร้อยที่ "ณเดชน์" ให้ครบรอบ 11 ปี มีเส้นเดียวในโลก

โมเมนต์ขอแต่งงานที่สวิตฯ ไม่มีค่ะ ถามว่ารอคอยไหม ไม่ๆ หลายคนถามเพราะว่ามันเป็นหัวใจ แต่เราเล่นกันเฉยๆ ก็เลยปั้นหิมะหัวใจ ไม่ใช่ทริปนั้นแน่นอน คิดอยู่แล้วว่าไม่ใช่ เพราะว่าไม่ได้ตั้งใจจะไปอยู่แล้วด้วย อยู่ดีๆ ก็ไป เขาจะรอบคอบขนาดนั้นเลยเหรอ อีก 2 วันที่เขาบินกันไปแล้ว แล้วเราเพิ่งซื้อตั๋ว เราไม่รู้ ก็ไม่ได้คิดขนาดนั้น มันหนาว เตรียมอะไรสวยมากไม่ได้ ก็ไม่ได้คาดหวัง ไม่ได้วาดฝันอะไรเลยสำหรับอะไรแบบนั้น แต่ว่างานแต่งมีในหัวแล้วตั้งแต่เด็ก เราก็ค่อยๆ เล่าให้เขาฟัง ต้องมีคนขอก่อนค่ะ"

เพชรแสบตามาก "ญาญ่า" ชอบสร้อยที่ "ณเดชน์" ให้ครบรอบ 11 ปี มีเส้นเดียวในโลก

เพชรแสบตามาก "ญาญ่า" ชอบสร้อยที่ "ณเดชน์" ให้ครบรอบ 11 ปี มีเส้นเดียวในโลก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ