บันเทิง

เพลงใหม่ "ไบร์ท วชิรวิชญ์" จับมือ D Gerrard - ควง โบว์ เมลดา สวมบทวายร้ายในตำนาน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชวนมารีวิวเพลงของ หนุ่มหล่อมากความสามารถ "ไบร์ท วชิรวิชญ์" ล่าสุด จับมือ "ดีเจอราร์ด (D Gerrard)" บรรเลงซิงเกิ้ลใหม่ "My Ecstasy" พร้อมชวน "โบว์ เมลดา" สวมบทบาทคู่รักอาชญากรในตำนาน "Bonnie & Clyde" ยิ่งกว่าผลงานเพลง แต่นี่คือศิลปะ

"ไบร์ท วชิรวิชญ์ (Bright)" นักแสดง และศิลปินชื่อดัง กลับมาพร้อมความปังยิ่งกว่าเดิมกับซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด "My Ecstasy" ในรูปแบบเพลงแนวใหม่ R&B และ Hiphop ที่อบอวลไปด้วยท่วงทำนองแห่งความรักและความลุ่มหลง พร้อมจับมือกับแรปเปอร์ตัวท็อป "ดีเจอราร์ด (D Gerrard)" ภายใต้การผลิตของ "RISER MUSIC" ค่ายเพลงแบรนด์น้องใหม่จาก "GMMTV" ที่พอได้ฟังแล้วต้องร้องดังๆว่า นี่ยิ่งกว่า ผลงานเพลง แต่คืออีกหนึ่งชิ้นงานศิลปะ

 

 

"My Ecstasy" ที่แปลเป็นภาษาไทยตรงตัวว่า ความปลื้มปิติ ชวนน่าเคลิบเคลิ้ม และอีกหนึ่งความหมาย คือ เป็นชื่อเรียกยาเสพติดประเภทรุนแรงชนิดหนึ่ง (หรือ ยาอี) ซึ่งหากใครเปิดมิวสิควิดีโอขึ้นมา จะเห็นได้ถึงมุมภาพที่สัมผัสได้ความน่าหลงระเริงในบางสิ่งอยู่ กระทั่งเนื้อเพลงค่อยๆเอื้อนเอ่ยออกมา จนถึงท่อนหนึ่งที่เรียกว่า เป็นจุดเริ่มเปิดประตูให้รู้สึกถึงความหลงใหลไร้ขอบเขตเช่นกัน "รักแท้จริงไม่รู้ว่าเป็นอย่างไร รู้เพียงในตอนนี้เธอคือ My Life" 

ไบร์ท วชิรวิชญ์ - "My Ecstasy" ft. D Gerrard

 

 

ยิ่งกว่านั้น เมื่อมาถึงเนื้อเพลงที่ว่า "พิสูจน์ให้โลกได้รับรู้ความหลงไหลที่มีต่อเธอ My Ecstasy" ยิ่งชัดเจนต่อเจตจำนงค์นี้ และการเริ่มปรากฏตัวด้วย "โบว์ เมลดา" นางเอกสาวที่สลัดลุคหวาน สวมบทเซ็กซี่ แสบซ่า เดินเข้ามาในโฮเตลแห่งหนึ่งที่ฉายภาพราวกับมีคนคอยติดตามดูน่าลึกลับ ตามด้วย "ไบร์ท วชิรวิชญ์" ที่เดินเข้ามาพร้อมกระเป๋ากีตาร์คู่ใจ และขวดคล้ายน้ำเมา คล้ายกับพาแพชชั่นเข้ามาในห้วงเวลาที่กำลังจะเกิดขึ้นหลังจากนี้ 

ไบร์ท วชิรวิชญ์ - "My Ecstasy" ft. D Gerrard

เนื้อเพลงที่สะกิดใจพอสมควร "Kiss & Gun เราผูกพัน ยิ่งกว่า Bonnie & Clyde" 

 

 

  • ทำให้นึกย้อนไปถึงตำนานรักสุดโชกโชนของ "Bonnie & Clyde" หรือ "บอนนี ปาร์เกอร์ และ ไคลด์ แบร์โรว์" อาชญากรดูโอที่ขึ้นแท่นดาราเรียลิตีคู่แรกของโลก
  • โดย "บอนนี ปาร์เกอร์" คือ หญิงสาวที่เคยมีฐานะร่ำรวย กระทั่วพ่อของเธอได้ล้มละลายชีวิตได้พลิกผัน หญิงสาวผู้มีความฝันอยากเป็นดาราได้แต่ล่ายฝันเป็นตัวหนังสือแทน แม้จะเดินทางเข้าสู่ชีวิตแต่งงานแล้ว แต่กลับไม่สวยงามนัก จนต้องเลิกรากันไป

ไบร์ท วชิรวิชญ์ - "My Ecstasy" ft. D Gerrard

  • ด้านของ "ไคลด์ แบร์โรว์" หนุ่มยากจนที่มีความฝันอยากเป็นนักดนตรี แต่ชีวิตไม่ง่ายนัก ด้วยเศรษฐกิจในตอนนั้นที่ย่ำแย่ เขาจึงประทังชีวิตด้วยการขโมย จนมาติดคุก และพบรักกับบอนนี่ที่พาเขาแหกคุก พร้อมจับมือกันกลายเป็นอาชญากรที่ตำรวจตั้งราคาค่าหัว จนในที่สุด วันที่ 23 พ.ค. ค.ศ. 1934 ทั้งสองคนได้ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจดักซุ่ม และวิสามัญกลางถนนไฮเวย์ 154 ซึ่งทุกวันนี้ ณ ที่ดังกล่าว ยังมีป้ายหินจารึกปักอยู่เป็นอนุสรณ์

ไบร์ท วชิรวิชญ์ - "My Ecstasy" ft. D Gerrard

  • "ไบร์ท วชิรวิชญ์" และ "โบว์ เมลดา" ราวกับ "Bonnie & Clyde" หลุดออกมาจากตำนาน ไม่ว่าจะเป็นสีหน้า สายตา ท่าทาง เสมือนสองวายร้ายแกมจิตเบาๆ คล้ายกับภาพยนตร์ เรื่อง Bonnie and Clyde ที่เคยฉายเมื่อปี 1967 แต่มีความลุ่มหลงลึกซึ้งยิ่งกว่า ด้วยโทนสีภาพที่แลดูน่าลึกลับ และดีเทลของการประกบคู่ข้างกันที่เพิ่มไวบ์แห่งความโรแมนซ์สุดเร้าร้อน ราวกับผู้ป่วยที่ถูกฉีดมอร์ฟีนจนมัวเมา 

 Bonnie and Clyde (1967)

ไบร์ท วชิรวิชญ์ - "My Ecstasy" ft. D Gerrard

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ