บันเทิง

'แจม รชตะ'เป็นหนี้จนเครียด ก่อนชีวิตพลิกทำตามฝันช่วยเหลือ'คุณย่า'ได้แล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โด่งดังจนงานรุม สำหรับ"แจม รชตะ หัมพานนท์" ที่แจ้งเกิดจากละครเรื่องคุณชาย ขณะที่บทสัมภาษณ์ล่าสุดของ "แจม รชตะ" เปิดใจชีวิตของคนเป็นหนี้ คิดขายของประทังชีพ

ขึ้นแท่นเป็นนักแสดงดาวรุ่งคนใหม่ของวงการบันเทิงแล้ว สำหรับ "แจม รชตะ หัมพานนท์" ที่โด่งดังข้ามคืนจากบทบาท "จิว" ในละครเรื่อง "คุณชาย" ทางช่องวัน 31 ที่ดันให้นักแสดงหนุ่มเป็นที่นิยม หลังจากที่อวดฝีมือการแสดงมาแล้วระยะหนึ่ง ซึ่งเรื่องดังกล่าวพลิกบทบาทของหนุ่มแจม และชีวิตไปเลยทีเดียวทำให้เขาก้าวเข้ามาสู่ความสำเร็จอีกขั้นในจุดนี้

ล่าสุด "แจม รชตะ" เผยถึงสิ่งที่อยากทำในวันที่มีชื่อเสียง ซึ่งจุดโฟกัสหลัก ๆ อยู่ที่คุณย่า นอกจากนี้ยังมีเรื่องแผนในอนาคตอีกหลายอย่าง 

'แจม รชตะ'เป็นหนี้จนเครียด ก่อนชีวิตพลิกทำตามฝันช่วยเหลือ'คุณย่า'ได้แล้ว

"แจม รชตะ" นักแสดงหนุ่มเล่าต่อว่า "ความเปลี่ยนแปลงตอนนี้คือใช้หนี้ก้อนใหญ่ให้ย่าซึ่งเป็นหนี้ตั้งแต่สมัยเราเรียนมันก็สะสมมาทุกปี ก็ต้องเสียดอกเบี้ยเยอะ ตอนนี้ก็ปลดหนี้ได้แล้ว ถามว่ายอดเท่าไหร่ก็หนี้เกือบแสน

ซึ่งก่อนหน้านี้เราไม่มีเลย เราก็เครียดหนักมาก คิดว่าเราจะขายอะไรดีถ้าเงินหมด ก็มีขายแว่นตากันแดด รองเท้าสตั๊ด ขายไม้แบด รองเท้าใส่เล่น เพื่อเอาเงินไว้หมุนตอนที่เราไม่มีละคร ผมก็ใช้ชีวิตของผมอย่างนี้ไปเรื่อยๆ ก็เคยคิดเหมือนกันว่าเราจะถึงวันนั้นวันไหนนะ

ส่วนเป้าหมายต่อไปอยากรีโรเวทบ้านให้ย่า จริงๆ ก็อยากทำใหม่แต่ย่าไม่ยอม เพราะมันเป็นบ้านปู่ที่เขาทำไว้ให้ก็ไม่อยากให้รื้อ และมีอะไรที่อยากทำให้ย่าอีกเยอะมาก ในความฝันลึกๆ อยากซื้อรถให้เลยเผื่อย่าป่วย พี่จะได้พาไปโรงพยาบาลแต่ว่าเราก็ยังไม่มี"

'แจม รชตะ'เป็นหนี้จนเครียด ก่อนชีวิตพลิกทำตามฝันช่วยเหลือ'คุณย่า'ได้แล้ว

เรายังไม่พร้อมขนาดนั้น เราไม่รู้ว่าเขาจะอยู่กับเราอีกกี่ปี  เราไม่รู้ว่าเขาจะอยู่กับเราอีกกี่ปี เขาแก่ขึ้นทุกปี เรานับเวลาการเติบโตของเรา แต่เขาเริ่มนับถอยหลังแล้ว"

'แจม รชตะ'เป็นหนี้จนเครียด ก่อนชีวิตพลิกทำตามฝันช่วยเหลือ'คุณย่า'ได้แล้ว

เรียกว่าฟังแผนอนาคตของหนุ่มแจม แล้วน่าชื่นชมอย่างมากเลยทีเดียว ซึ่งความฝันเป็นดั่งเป้าหมายของความสำเร็จเชื่อว่าหนุ่มแจม น่าจะสามารถทำให้สิ่งที่หวังได้ในอีกไม่นาน 

แต่สำหรับแฟน ๆ ที่ติดตามหนุ่มแจม ต้องรับข้อมูลนี้ เพราะว่านักแสดงหนุ่มมีชื่อคิดโผเข้าไปอยู่ใน Candidate Popular Vote งานประกาศรางวัลคมชัดลึกอวอร์ดครั้งที่ 19 ด้วยในสาขานักแสดงชายยอดนิยม และละครไทย-ซีรีส์ไทย เรื่องคุณชาย นั่นเอ

โดยแฟน ๆ สามารถร่วมผลักดัน "แจม รชตะ"ขึ้นไปรับรางวัลกันได้ผ่านโหวตทั้ง 3 ช่องทาง คมชัดลึก ไม่ว่าจะเป็น 

  • https://www.komchadluek.net/ (สามารถโหวตได้ 10 นาที ต่อ 1 ครั้ง)
  • Facebook : คมชัดลึก อวอร์ด (komchadluek award) (กดอีโมจิรูปใดก็ได้ ใต้ภาพ เดี่ยวศิลปินที่ท่านชื่นชอบ ในคอมเม้นท์ แต่ละสาขา)
  • SMS ส่งมาที่ 4642999 (ครั้งละ 6 บาท) (1 คะแนน)
    SMS Big Vote  ส่งมาที่ 4642789 (ครั้งละ 30 บาท) (6 คะแนน)

พิมพ์รหัสสาขา Popular Vote (KA1-KA7) เว้นวรรค  ตามด้วยชื่อ ศิลปิน/นักแสดง/ ละคร-ซีรีส์ ที่คุณต้องการโหวต รับผลคะแนนโหวต ตั้งแต่วันนี้ – 10 มีนาคม 2566 และมีการประกาศผลคะแนน Popular Vote ในงานประกาศรางวัลคมชัดลึก อวอร์ด ครั้ง ที่ 19

หมายเหตุ : (รายชื่อดารา-ศิลปิน ของแต่ละสาขา จะเรียงตามตัวอักษร) ผลโหวตจะนับเฉพาะชื่อที่กำหนด และจัดส่งผลคะแนนภายในวันที่กำหนดเท่านั้น

'แจม รชตะ'เป็นหนี้จนเครียด ก่อนชีวิตพลิกทำตามฝันช่วยเหลือ'คุณย่า'ได้แล้ว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ