บันเทิง

เมีย "โชค รถแห่" นั่งร้องไห้ ตัดพ้อชีวิต เจอคนด่า ทำชีวิตผัวที่กำลังรุ่งดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"โชค รถแห่" โพสต์คลิป เมียนั่งร้องไห้ ตัดพ้อชีวิต เจอคนด่า ทำชีวิตผัวที่กำลังรุ่งดับ "ทุกคนบอกว่าดับเพราะเมีย อะไรก็เพราะเมียๆ"

ทำเอาหลายคนตกใจ หลังนักร้องดัง "โชค รถแห่" โพสต์คลิป "นัส จุฑารัตน์" เมียที่เพิ่งคลอดลูกไม่นาน นั่งร้องไห้ วันละหลาย 10 ครั้ง ตัดพ้อชีวิต เจอคนด่า ทำชีวิตผัวที่กำลังรุ่งพัง ผ่าน TIKTOKchok956 

 

โดยในคลิปมีเนื้อหาดังนี้ 

"นัส จุฑารัตน์" : "ทำไมต้องด่าเขาก่อนเลย" 

"โชค รถแห่" : "มันก็เป็นอะไรที่เราอธิบายให้ใครฟังไม่ได้เนอะ" 

"นัส จุฑารัตน์" : "ความจริงพ่อรู้ดี ว่าเราต้องสู้แค่ไหน" 

"โชค รถแห่" : "ก็ใช่ ถามว่าพ่อเคยมานั่งซ้ำเติมแม่ไหม"

"นัส จุฑารัตน์" : "พ่อต้องเสียสละแค่ไหนแต่ทุกคนบอกว่าดับเพราะเมีย อะไรก็เพราะเมียๆ" 

"โชค รถแห่" : "ก็คนอื่นเขาไม่ได้มารู้ตรงนี้ไง ไม่ต้องร้องแล้ว สู้ดิ ผิดพลาดก็แค่เริ่มใหม่ไงแม่"

ทั้งนี้ ในคลิปยังมีการเขียนข้อความด้วยว่า "ผู้หญิงคนนี้ครับที่อยู่ข้างๆ ผม ที่คอยให้กำลังใจผม คอยปกป้องและสู้กับผมมาโดยตลอด วันนี้กลับโดนทุกคนด่าและซ้ำเติมหนักมาก คนที่ทุกคนบอกว่าเก่ง ปากแซ่บ เห็นแบบนี้ เขาก็มีมุมอ่อนแอเหมือนกันนะครับ

 

ผมขอร้องเถอะครับ หยุดด่า หยุดซ้ำเติมกันได้แล้ว แค่นี้ก็หนักมากพอแล้ว ใครไม่โดนแบบนี้ไม่มีทางเข้าใจหรอกครับว่าในระหว่างทางเราสองคนเจออะไรกันมาบ้าง บางวันร้องไห้วันละหลายสิบครั้ง ไม่มีใครเห็นมุมแบบนี้เลย ทุกคนเห็นแต่มุมที่ไม่ดี ไม่น่ารักของเรา ก็เลยซ้ำเติมกันอย่างเดียวเลย แต่ครั้งนี้ผมกับนัสรับไม่ไหวจริงๆ ผมขอร้องเถอะนะครับทุกคน หยุดด่าหยุดซ้ำเติมเราได้แล้ว"

เมีย "โชค รถแห่" นั่งร้องไห้ ตัดพ้อชีวิต เจอคนด่า ทำชีวิตผัวที่กำลังรุ่งดับ

หากย้อนกลับไปในอดีต "โชค รถแห่" เคยดังมาก จากเพลง ต.ล.ก ที่ร่วมกับ "บอล เชิญยิ้ม" แต่เพราะมีปัญหาเรื่องการรับงาน ต่างๆ และมีบางเรื่องที่เคลียร์ใจกันไปแล้ว แต่ความรู้สึกก็ไม่เหมือนเดิม ก่อน บอล เชิญยิ้ม เสียความรู้สึก ตอนที่บอลขึ้นร้องเพลงบนเวที แต่นักดนตรีทีมของโชค กลับมีการตัดจบเพลง ที่บอลกำลังร้องเพลง ซึ่งเหตุการณ์นี้ทำให้บอลรู้สึกว่า โชคไม่ให้เกียรติ 

 

จุดแตกหักที่ทำให้ บอล เชิญยิ้ม ตัดสินใจโพสต์ไม่ขอร่วมงานกับโชคคือ ได้รู้มาว่าเมียของโชคไปเล่าให้คนที่บอลก็สนิทฟังว่า บอลรับผลประโยชน์ ทวงบุญคุณ และเรื่องที่โชคขอคิวคืนทั้งๆ ที่มีการขายคิวให้กับเจ้าภาพไปแล้ว ทำให้บอลตัดสินใจโพสต์ ไม่ขอร่วมงานกับโชคอีกต่อไป แต่งานที่รับไว้จะทำให้เต็มเหมือนเดิม 

เมีย "โชค รถแห่" นั่งร้องไห้ ตัดพ้อชีวิต เจอคนด่า ทำชีวิตผัวที่กำลังรุ่งดับ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ