บันเทิง

"จินยอง" หนุ่มฮอต Single's Inferno หลงรักกรุงเทพ แม้เจอรถติด 2 ชั่วโมง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"คิม จินยอง" หนุ่มฮอตรายการออกเดทชื่อดัง "Single's Inferno" มากรุงเทพคนเดียวครั้งแรก อยากใช้ชีวิตแบบชิลๆ กระโดดขึ้นรถเมล์ไทย เจอรถติดกว่า 2 ชั่วโมง แต่ปลื้มใจบรรยากาศตอนกลางคืน โรแมนติกมาก "ผมชอบประเทศไทยมากเลยนะครับ"

หนุ่มมาดเท่ สายลุย "คิม จินยอง" อดีตทหารหน่วยซีล ซึ่งปัจจุบันเป็นยูทูบเบอร์ชื่อดัง ที่มักจะทำคอนเทนต์เกี่ยวกับชีวิตทหาร การยิงปิน และการใช้ชีวิตส่วนตัว รวมถึงการท่องเที่ยว หนุ่มคนนี้ เรียกได้ว่า เป็นอีกหนึ่งขวัญใจของแฟนรายการ Single's Inferno 2 ซึ่งเป็นวาไรตี้สำหรับคนโสดที่มาตามหาเนื้อคู่ และออกเดทกับคนที่ถูกใจ ช่วงที่รายการออกอากาศนั้นสร้างเสียงฮือฮาให้กับแฟนๆไม่ใช่น้อย โดยเฉพาะชาวไทย เพราะเจ้าตัวได้ลงไอจีสตอรี่กำลังเดินทางกลับจากประเทศไทย 

 

 

ล่าสุด "คิม จินยอง" ได้ลงเรื่องราวชีวินในวันแรกที่กรุงเทพ ทางช่องยูทูป Dex101 ที่มีผู้ติดตามกว่า 2 แสนคน ในชื่อตอน "The best plan is no plan [Eng sub]" ภายในคลิปได้เผยเรื่องราวตั้งแต่เตรียมเดินทางออกมาจากสนามบินอินชอน เครื่องบินเตรียมแลนดิ้ง เวลา 8.55 น. และมาถึงประเทศไทยในเวลา 14.24 น. เร็วกว่าที่คาดการณ์ไว้ เมื่อมาถึง "คิม จินยอง" ได้ตัดสินใจนั่งรถไฟฟ้า MRT เดินทางไปที่โรงแรม แต่ก่อนจะไปถึงนั้น ได้ลงที่สถานรพญาไท และตัดสินใจเดินทางต่อด้วยรถประจำทาง

ขอบคุณภาพ และข้อมูลจาก ช่องยูทูป Dex101

ตอนแรกจะหาอะไรกิน แต่ด้วยความที่กระเป๋าเยอะจึงตัดสินใจที่ไปโรงแรมก่อน กระทั่ง "คิม จินยอง" ได้ขึ้นรถประจำทาง (รถเมล์) เวลา 17.35 น. และจ่ายค่าโดยสาร 8 บาท วินาทีแรกที่ขึ้นมานั้น "คิม จินยอง" ได้กล่าวว่า "นี่สุดยอดมาก คล้ายกับรถเมล์เก่าในเกาหลี หน้าต่างไม่มีกระจกด้วย แต่วันนี้รถติดมาก ไม่สามารถเลี่ยงเส้นทางไปทางอื่นได้เลย ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ผมได้มาที่ประเทศไทยแบบคนเดียว และเป็นครั้งแรกที่เที่ยวต่างประเทศคนเดียว เลยอยากจะเที่ยวในเมืองแบบไม่มีแพลน  จึงตัดสินใจ เที่ยวแบบไม่เร่งรีบ โดยขึ้นรถเมล์"

ขอบคุณภาพ และข้อมูลจาก ช่องยูทูป Dex101

ขอบคุณภาพ และข้อมูลจาก ช่องยูทูป Dex101

ต่อมา เวลา 19.28 น. "จินยอง" ได้เดินทางมาถึงป้ายรถเมล์ใกล้ๆโรงแรม และต้องเดินเท้าต่ออีก 20 นาที ได้กล่าวความรู้สึกว่า "ตอนกลางคืน น่าโรแมนติกเลยทีเดียว มีตลาดใกล้ๆด้วย ต้องไปเดินแล้ว และตรงกลางถนนมีร้านค้าด้วย ผมชอบบรรยากาศแบบนี้มาก" อีกทั้งระหว่างที่เดินในถนนเปลี่ยวๆ จินยองยังกล่าวว่า "ไม่ได้ดูเหมือนหนังน่ากลัวเลยนะ ที่จริงแล้ว มันโรแมนติกมาก" 

ขอบคุณภาพ และข้อมูลจาก ช่องยูทูป Dex101

"จินยอง" ยังบรรยายการเดินทางในวันนี้อีกว่า "วันแรกในที่นี่ ได้เรียนรู้อะไรมากมายเลยทีเดียว อันดับแรก คือ การจราจรในกรุงเทพ รถติดหนักพอๆกับในกรุงโซลเลย ถ้าเป็นไปไก้ขึ้นรถไฟฟ้าน่าจะดีกว่ารถประจำทาง และอันดับ 2 คือ เวลาจองโรงแรม เราต้องจองที่ใกล้กับเส้นทางสาธารณะเพราะเราต้องผ่านทางวกวนมากมาย และมันก็น่ารำคาญมากเลยที่ต้องเดินแบบนี้"  จนในที่สุด จินยองได้เดินเท้าจนมาถึงโรงแรมในเวลา 20.00 น. พร้อมกับความรู้สึกทั้งท้ายว่า "ผมชอบประเทศไทยมากเลยนะครับ"

ขอบคุณภาพ และข้อมูลจาก ช่องยูทูป Dex101

ขอบคุณภาพ และข้อมูลจาก ช่องยูทูป Dex101

ขอบคุณภาพ จาก IG : dex_xeb

ขอบคุณภาพ จาก IG : dex_xeb

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ