บันเทิง

เกิดอะไรขึ้น ต้นสังกัด "แพรวา ณิชาภัทร" ประกาศยุติบทบาทศิลปิน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ช็อกวงการไม่ใช่น้อย เมื่อค่ายเพลง HIGH CLOUD ENTERTAINMENT ประกาศล่าสุด "แพรวา ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์" ได้ยุติบทบาทศิลปิน นักร้อง พร้อมกล่าวสนับสนุน และขอบคุณทุกความรัก

เรื่องราวชวนน่าตกใจไม่ใช่น้อย ทางด้านของ บริษัท HIGH CLOUD ENTERTAINMENT ซึ่งเป็นต้นสังกัดของศิลปิน PEARWAH - "แพรวา ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์" ได้ออกประกาศว่า "ทางค่ายฯ ขอแจ้งให้ทราบอย่างเป็นทางการว่า PEARWAH ได้ยุติบทบาทการเป็นศิลปินภายใต้สังกัด HIGH CLOUD ENTERTAINMENT ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป"

พร้อมกล่าวต่ออีกว่า "ในนามของบริษัท HIGH CLOUD ENTERTAINMENT ขอขอบคุณ PEARWAH สำหรับการทำงานร่วมกันในฐานะศิลปิน เพื่อน พี่ น้อง และขอขอบคุณแฟนเพลงทุกคนที่ให้การสนับสนุน PEARWAH มาโดยตลอด สุดท้ายนี้บริษัท HIGH CLOUD ENTERTAINMENT หวังเป็นอย่างยิ่งว่า หากภายภาคหน้า PEARWAH มีโปรเจกต์ หรือผลงานใด ๆ จะได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดีจากแฟนเพลงทุกคนตลอดไป รักและซัปพอร์ตนะคะ"

ขอบคุณ ภาพ และข้อมูล จาก HIGH CLOUD ENTERTAINMENT

 

 

สำหรับ สาวน้อย เจ้าของเสียงใสน่าฟัง "แพรวา ณิชาภัทร" อดีตนักแสดงนาดาวบางกอก ที่โด่งดังมาจากซีรีส์แจ้งเกิดใครหลายคน "ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น" และผลงานเรื่องล่าสุด "ด้วยรักและหักหลัง" นอกจากนี้ ยังมีอีกหนึ่งบทบาทในฐานะนักร้อง เคยสร้างเพลงที่กลายเป็นไวรัลดังช่สงหนึ่ง "รักติดไซเรน" และผลงานเพลงที่ร่วมกับทาง HIGH CLOUD ENTERTAINMENT อาทิ  "จีบป่ะ (Flirt)"  และ "แพ้ว่ะ (Defeated)" 

ขอบคุณภาพ IG : nichaphatc

ขอบคุณภาพ IG : nichaphatc

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ