บันเทิง

"เตนล์ NCT" หนุ่มไทยคนแรก ร่วมงาน Saint Laurent แพงเลอค่า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แรงไม่หยุดฉุดไม่ไหว "เตนล์ (Ten)" จากวง NCT และ WayV โกอินเตอร์ยิ่งกว่า โลดแล่นวงการแฟชั่น โชว์ลุค all black เลอค่า จนอยากจับจอง

"เตนล์ (Ten)" หรือ "ชิตพล ลี้ชัยพรกุล" ศิลปินเกาหลี เชื้อสายไทยแท้ หนึ่งในสมาชิก วง NCT และวงยูนิตย่อยที่ทำการโปรโมทในประเทศจีนวง WayV (เวย์วี) กลายเป็นหนุ่มไทยคนแรกที่ได้รับเชิญเข้าร่วมงาน "Saint Laurent Men's F/W 2023 Show" ที่จัดขึ้น ณ Bourse de Commerce –Pinault Collection กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ในวันที่ 17 มกราคม 2023 เวลา 21.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่น) ซึ่งเป็นงานแฟชั่นวีค ของแบรนด์ดังระดับโลก Saint Laurent (แซงต์ โลรองต์) หรือ YSL ผลงานการออกแบบโดย Anthony Vaccarello

 

แลดูแพง เลอค่า สมฐานะ เมนแดนซ์ "เตนล์" มาในลุค all black เรียบหรูดูแพง แถมยังดูทรงเสน่ห์ด้วยชุดแหวกอก คลุมทับด้วยโค๊ตสีดำเพิ่มความลึกลับน่าค้นหา เพราะหลังจากที่ลุคดังกล่าวเผยแพร่ออกไปนั้น เตนล์ ได้ขึ้นติดชาร์ตการค้นหายอดนิยมบน Weibo และขึ้นอันดับของ Twitter ในหลายประเทศทั่วโลก รวมถึงประเทศไทย ได้เกิดแฮชแท็ก #SaintLaurentxTEN สนั่นครองอันดับ 1 ยาวอย่างต่อเนื่อง 

"เตนล์ NCT" หนุ่มไทยคนแรก ร่วมงาน Saint Laurent แพงเลอค่า "เตนล์ NCT" หนุ่มไทยคนแรก ร่วมงาน Saint Laurent แพงเลอค่า

 

สำหรับในปีนี้ "เตนล์" และ วงบอยแบนด์ WayV เตรียมพร้อมลุยแฟนมีตติ้ง ทัวร์ "2023 WayV Fanmeeting Tour [Phantom]"  ซึ่งจะเริ่มต้นที่ประเทศเกาหลีใต้ ในวันที่ 11 กุมภาพันธ์นี้

"เตนล์ NCT" หนุ่มไทยคนแรก ร่วมงาน Saint Laurent แพงเลอค่า ที่สำคัญยิ่งกว่า คือ "เตนล์" และ วง WayV ปักหมุด มีนัดกับสาวไทย ร่วมงานฉลองตรุษจีน ต้อนรับปีกระต่ายทองสุดยิ่งใหญ่ "Siam Paragon The Grand Celebration of Golden Prosperity 2023" ในวันที่ 23 มกราคม 2023 เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป ณ พาร์ค พารากอน ชั้น M สยามพารากอน เหล่า NCTzen ห้ามพลาดแล้ว

"เตนล์ NCT" หนุ่มไทยคนแรก ร่วมงาน Saint Laurent แพงเลอค่า

 

logoline