บันเทิง

"พีพี กฤษฏ์" ตอบแล้วดราม่า บัตร 1 หมื่น เตรียมจัดเต็มความพิเศษ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

การันตีความคุ้มค่า สำหรับแฟนๆ FIRE BOY ครั้งแรกนิทรรศกาลของ "พีพี กฤษฏ์" นับวันรอแฟนมีตติ้ง ราคามีให้เลือกหลากหลาย ยันบัตร 1 หมื่น จนบางคนตีมูลค่า กลับกลายเป็นกระแสดราม่า ล่าสุดตอบแล้ว

อย่ามาเล่นกับไฟร้อนแรงทั่วทุกพื้นที่ ล่าสุด เปิดประสบการณ์ใหม่ ครั้งแรกของนิทรรศการงานศิลปะ ของ "พีพี กฤษฏ์" ที่จับมือกับอีกหนึ่งศิลปินไทยชื่อดัง "ก้องกาน กันตภณ" ภายใต้ชื่อ "FIRE BOY Experience" ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเพลง FIRE BOY  ซิงเกิลล่าสุด จัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 19 มกราคม - 12 กุมภาพันธ์ 2566 และเปิดให้เข้าชม วันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 14.00 - 22.00 น.  และวันเสาร์ - อาทิตย์ เวลา 10.00 น. - 22.00 น.  ณ โครงการ Ours เจริญนคร 10 

 

 

นอกจากนิทรรศการแล้ว อีกไม่กี่เดือนที่กำลังจะถึงนี้ "พีพี กฤษฏ์" เตรียมจัดแฟนมีตติ้งครั้งแรก LIT & GLITTER PP KRIT THE FIRST FAN MEETING Presented by LAZADA ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 4 มีนาคม 2566 ณ Royal Paragon Hall แต่ยังไม่ถึงวันขายบัตรก็เกิดการแสดงความคิดเห็นเรื่องราคาบัตรเสียแล้ว 

LIT & GLITTER PP KRIT THE FIRST FAN MEETING Presented by LAZADA

ล่าสุด "พีพี กฤษฏ์" กล่าวว่า ยอมรับว่ากดดัน แต่เราก็ทำการบ้านให้ดีที่สุด สำหรับบัตร ยังไม่รู้เลยว่า จะขายหมดไหม แต่ถ้าหมดจริงๆ ก็น่าจะเพิ่มรอบ แสตนบายรอแล้ว ส่วนเรื่องสตรีมมิ่ง เดี๋ยวรอไฟนอลก่อนดีกว่า แล้วจะชี้แจงอีกครั้ง สำหรับบัตรราคาพิเศษ 10,000 บาท พีมี Special Boxset ที่ไม่มีขาย อะไรๆหลายๆอย่างที่เราจะมอบให้ อยากให้ทุกคนได้ลองไปดูจริงๆ 

FIRE BOY Experience

กรณีดราม่าเรื่องบัตร  10,000 บาท "พีพี กฤษฏ์" ได้กล่าวว่า ขึ้นอยู่กับวิจารณญาณส่วนบุคคล เราให้เกียรติซึ่งกันและกัน เราก็เข้าใจว่า ความคุ้ม ขึ้นอยู่กับแต่ละคน และยอมรัยว่า ไม่ได้เตรียมพร้อมจะรับดราม่า แต่ถ้าเกิดขึ้นก็ค่อยๆแก้กันไป เป็นประสบการณ์ให้เราได้เรียนรู้ 

FIRE BOY Experience

FIRE BOY Experience

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ