บันเทิง

จบไม่สวย "อั้ม พัชราภา" เลิก "ไฮโซพก" โต้มีมือที่ 3 ไม่อยากเกลียดมากกว่านี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"อั้ม พัชราภา" เปิดใจ หลังเลิก "ไฮโซพก" ยุติความสัมพันธ์ รัก 5 ปี เพราะเรื่องเดิมๆ เหตุผลเหมือน 3 ปีที่แล้ว ยันไม่มีหึงหวง ไม่มีเรื่องมือที่ 3 รับจบไม่สวย ไม่อยากเกลียดไปมากกว่านี้

ออกมาพูดเป็นครั้งแรก สำหรับ นางเอกสาว "อั้ม พัชราภา" เมื่ออดีตแฟนหนุ่ม "ไฮโซพก" ประกาศ ยุติความสัมพันธ์ หลังคบหาดูใจกัน 5 ปี ช่วงหลังวันเกิดอั้ม ด้วยเหตุผลของคนสองคน ท่ามกลางกระแสข่าว มีมือที่ 3 เป็น ดารา ม. จับมือกับฝ่ายชายที่งานปาร์ตี้ปีใหม่ ซึ่งประเด็นนี้หวยออกไปที่ "แมท ภีรนีย์" กับเรื่องนี้แมทก็ไม่รอช้า รีบออกมาชี้แจง ความแสดงความบริสุทธิ์ใจ ด้วยการทักไปหาอั้ม เล่าเรื่องราวทั้งหมด พร้อมแคปแชทสนทนา ของตัวเองกับไฮโซพก ว่าไม่มีอะไรกันในกอไผ่ เป็นเพียงเพื่อนเท่านั้น 

 

ขณะเดียวกัน "แมท ภีรนีย์" ถูกชาวเน็ตถล่มโจมตี ด่าสาดเสียเทเสีย แย่งแฟนคนอื่นอีกแล้ว จน "สงกรานต์ เตชะณรงค์" แฟนหนุ่ม ลามไปยัน ปู่ไพวงษ์ พ่อสงกรานต์ , น้องสาวสงกรานต์ , หญิงแม้น , เอมมี่ มรกต , แต้ว ณฐพร , ไฮโซณัย (น้องชายพก แฟนแต้ว) ออกโรงปกป้องแมทกันเป็นแถบๆ ทำเอา "เอ ศุภชัย" และ "อั้ม พัชราภา" ตัดสินใจโทรศัพท์ขอโทษแมท ถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น จนชาวเน็ตพากันขับรถทัวร์ไปลงที่ อั้ม พัชราภา ต่อทันที 

"อั้ม พัชราภา" เปิดใจ หลังเลิก "ไฮโซพก"

โดย "อั้ม พัชราภา" ชี้แจงว่า "อั้มเลิก เมื่อวันที่ 10 ธันวาคม หลังจากนั้นไม่ได้ติดต่อ ไม่ได้หึงหวง ไม่เคยโทรเช็ก ไม่เคยมีปัญหาเรื่องผู้หญิง ไม่เคยทะเลาะเรื่องผู้หญิง อั้มไม่เคยถาม ส่วนสาเหตุที่เลิก เรื่องเหมือน 3 ปีที่แล้ว ไม่มีอะไรเลย นิสัยเราปรับแล้ว ปรับไม่ได้ เป็นซ้ำๆหลายรอบ จบไม่ค่อยดี แต่ว่าไม่ได้เกลียดกัน ยังเล่นเกมส์ แต่ไม่ได้ติดต่อ ไม่อยากสร้างความเกลียดไปมากกว่านี้ แค่นี้จริงๆ แค่ใช้ชีวิตไม่เหมือนกัน

"อั้ม พัชราภา" เปิดใจ หลังเลิก "ไฮโซพก"

อั้มตกใจข่าว แต่ไม่ตกใจสาเหตุ ย้ำ ไม่เคยหึงหวง ไม่เคยขอดูโทรศัพท์ เรื่องมือที่ 3 เรื่องของเรื่อง วันที่ 31 ธันวาคม เพื่อนมาหาอั้ม มาเค้าดาวท์ที่บ้านอั้ม และเพื่อนไปเที่ยวต่อ และไปเจอ ซึ่งคนละร้านกับที่เป็นข่าว แล้วเพื่อนมาเล่าที่หลัง อั้มไม่ขอพาดพิง เป็นฟิวเพื่อนคุยกัน ที่ไม่ออกมาพูด เพราะโทรศัพท์อั้มพัง 

 

กับรอบข้าง พี่เอ อั้มสงสาร เพราะด่าเขาทุกชั่วโมง เรื่องของเรื่องคุยกันในกลุ่ม ย้ำเราไม่ได้เลิกมือที่ 3 ปกติไม่บอกพี่เอ เขารักและเป็นห่วง และเขาเล่าเพราะคิดว่าทุกคนคือเพื่อน 

 

กับแมท พยายามติดต่อเพื่อขอโทษน้องแมท พี่เอรู้สึกผิด นอนไม่หลับ คือเขาหวังดี ส่วนดราม่า อั้มไม่ได้ดูเลยอั้มช้า เพราะโทรศัพท์อั้มพัง

 

สภาพจิตใจเรื่องมันเกิดตลอดทุกปี แต่คนไม่รู้ สำหรับเรามันนานแล้ว จริงๆอยากจบกันด้วยดี ขอบคุณที่คนสงสาร อั้มยัง งง ที่มีคนสงสาร ส่วนภาพจับมือ คือเราเม้าท์กันตามประสาชาวบ้าน จับมือ เท่ากับ เพื่อน เราเล่นเราแซวกันเอง อั้มอยากเงียบๆ กลัวที่บ้านไม่สบายใจ 

 

มุมมองความรัก อั้มมีความสุขอยู่คนเดียวก็ได้ อั้มไม่เคยเอาเงินจากผู้ชาย เขาซื้อของให้ เราซื้อของตอบกลับไป เขาเลี้ยงข้าว เราก็เลี้ยงกลับไป เรื่องครอบครัว ถ้าเขาดูแลเราได้ก็เอา แต่ถ้าปวดหัวอยู่คนเดียว ใช้เงินคนเดียวดีกว่า"

"อั้ม พัชราภา" เปิดใจ หลังเลิก "ไฮโซพก"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ