บันเทิง

"แพทริเซีย" ตั้งใจมีลูกปีนี้ ด้วยวิธีธรรมชาติ โต้ ปิดข่าวท้อง 3 เดือน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แพทริเซีย" แจงเหตุ สามี "โน้ต วิเศษ" ลบรูปอดีตในไอจีเกลี้ยง เหลือแค่รูปคู่กับรูปแต่งงาน เขินถูกแซว สามีคลั่งรักกว่าเดิมหลังแต่ง ส่วนเรื่องลูกตั้งใจปีนี้ ด้วยวิธีธรรมชาติ โต้ปิดข่าวท้อง 3 เดือน ไม่ใส่แหวนแต่งงาน เพราะกลัวหาย กลัวพัง

งง กันทั้งบ้านทั้งเมืองกันเลยทีเดียว หลัง "โน้ต วิเศษ" สามีของนางเอกสาว "แพทริเซีย กู๊ด" ลบรูปภาพเก่าๆ ออกจากหน้าอินสตาแกรมส่วนตัว เหลือแค่รูปคู่ กับรูปงานแต่งเท่านั้น ซึ่งประเด็นนี้ แพทริเซีย แจงว่า "ก็ตกใจเหมือนกัน (ยิ้ม) ตอนครั้งแรก เขาทำไปเรื่อยๆ เราก็มาเห็นอีกทีคือมันหายไปค่อนข้างเยอะ 

 

เขาบอกไม่ได้ลบถาวร มันแค่จัดเก็บไว้ อาจจะไม่ได้เห็นในสาธารณะ แล้วเขาก็บอกว่าเป็นแชปเตอร์ใหม่ แต่งงานแล้วก็ขอมองแค่อนาคต เขาพูดแบบนี้นะ (ยิ้ม) ก็รู้สึกดีแหละค่ะ ก็ดูเขาจริงจังกับอนาคตหรือชีวิตคู่ของเรา ก็ดีใจ เน้นทำงานดีกว่าไม่ต้องเล่นโซเชียลอะไรเยอะแยะก็ได้

"แพทริเซีย" ตั้งใจมีลูกปีนี้ ด้วยวิธีธรรมชาติ โต้ ปิดข่าวท้อง 3 เดือน

เรื่องเขาเป็นดาวติ๊กต็อก จากที่เล่นขำๆ กลายเป็นคนชอบ คนชอบมาก เป็นอาชีพหลักไปแล้ว ถ่ายหนูตอนที่หนูหน้าโทรมๆ ทุกอันเลยค่ะ แต่ก็ดีใจที่คนได้เห็นชีวิตเราเป็นแบบนี้ ความเรียล แล้วเหมือนกันได้เข้าถึงแฟนๆ ด้วย สนุกๆ เหมือนติ๊กต็อกจะธรรมชาติกว่าไอจีเนอะ ไอจีทุกอย่างมันจะต้องดูสวยงามหรือเป๊ะตลอดเวลา เอาจริงๆ เราก็เบื่อเล่น ไม่เล่นก็ได้ แต่ด้วยงานบางทีมันจำเป็นต้องเล่นค่ะ (ยิ้ม) ด้วยความที่แพลตฟอร์มนี้ให้คนเห็นอีกมุมแล้วกัน แล้วก็ไม่ได้กะจะทำจริงจังนะ แต่เขาคงเห็นว่าทำแล้วฟีตแบ็กมันดีก็เลยทำเรื่อยๆ

 

แรกๆ มันจะมีที่แบบวันนี้ไม่ถ่ายได้ไหม ทำไมต้องเยอะกล้องตลอดเวลา บางทีเราก็อยากเอ็นจอยโมเมนต์ แต่หลังๆ คือห้ามไม่ได้แล้วไง คือมันหน้าสดเกือบทุกคลิป หัวฟู (หัวเราะ) จนเราต้องปล่อยแล้วค่ะ ไม่ได้มั่นใจอะไรเลย (หัวเราะ) แต่เราก็ถือว่ามันก็คือพาร์ทของชีวิตเรา เหมือนเราถ่ายvlogอะไรแบบนี้ค่ะ ทุกอย่างเราก็ยังสดๆ เรียลๆ เลย กินยังไงให้สวยก่อน (ต้องมุมนั่นมุมนี้) ไม่สะใจไง กินแล้วเราต้องจกให้มันแซ่บๆ ไปเลย

"แพทริเซีย" ตั้งใจมีลูกปีนี้ ด้วยวิธีธรรมชาติ โต้ ปิดข่าวท้อง 3 เดือน

หลังแต่งงาน ดูแลดีเหมือนเดิมค่ะ อยู่ด้วยกัน เจอกันเกือบทุกวันตอนนี้มันก็แฮปปี้ค่ะ แต่เราก็ต่างคนต่างลุยงาน ให้กำลังใจกันและกัน (ดูยิ่งคลั่งรักเรามากขึ้น?) ไม่หรอกค่ะ หนูว่าเขาก็แค่อยากชัดเจนว่าก็โฟกัสอีกพาร์ทของชีวิตแล้วก็โตแล้ว แต่งงานแล้วก็โฟกัสที่อนาคตดีกว่า ไม่ต้องมาคิดอะไรเยอะแยะ ไม่ต้องมองสิ่งที่ผ่านมา คือเขาเป็นคนที่เสมอต้นเสมอปลายมาก รักยังไงก็ยังรักอย่างงั้น ก็ขอให้เป็นแบบนี้ไปนานๆ (ยิ้ม) พอเราทำงาน เขาก็บอกว่า ยูขยันทำงานก็พอแล้ว คือเขาอยากให้เรามีอะไรเป็นของตัวเองเนอะ อยากให้เราสร้างเนื้อสร้างตัว เราก็จะภูมิใจ เขาขอแค่นี้เลย

 

เรื่องการรับงาน หลังแต่งงาน ถ้ามีติดต่อมาเราก็อยากรับอยู่แล้ว คือที่ผ่านมาบางทีการแข่งขันมันก็มากขึ้นทุกวัน เราต้องผลักดันตัวเองเรื่อยๆ ไม่ใช่แค่ละครอย่างเดียว หนูรู้สึกว่าแพลตฟอร์มหรือช่องทางที่คนสามารถเห็นเรามันก็หลากหลายขึ้น เพราะฉะนั้นหนูก็อยากทำงานให้หลากหลายขึ้นเช่นกัน ก็รับหมดค่ะ (หัวเราะ) ถ้ามันตรงกับสิ่งที่เราอยากทำก็รับ 

"แพทริเซีย" ตั้งใจมีลูกปีนี้ ด้วยวิธีธรรมชาติ โต้ ปิดข่าวท้อง 3 เดือน

ส่วนเรื่องลูก จริงๆ ก็ค่อนข้างแพลนไว้หมดแล้ว ถ้าถึงเวลาหนูก็ชี้แจงแน่นอน (ยิ้ม) น้องมาหนูอยากให้ทุกคนทราบ คืออยากให้มันชัวร์จริงๆ ก็วางไว้ปีนี้ค่ะ ตั้งใจว่าเป็นแบบธรรมชาติ (ไม่ใช่ 3 เดือนแล้วมาปล่อยข่าว?) เอาเป็นว่ามีข่าวที่ชัวร์ๆ หนูจะบอก (ยิ้ม) ก็มีแจ้งกองละครไว้บ้างแล้วค่ะ ทางกองก็รีบถ่ายค่ะ (ยิ้ม) คืออย่างพี่อนันดา เดือนหน้าก็จะแต่งงานแล้วคือทุกคนก็ค่อนข้างมีตารางที่กำหนดไว้แล้วค่ะ เพราะฉะนั้นก็ดีแล้วค่ะ เราจะได้ดูละครเร็วขึ้นเนอะ ลูกแฝดเลยไหม ธรรมชาติไม่น่าจะแฝด ที่บ้านหนูไม่มีใครเป็นแฝดเลย เพราะฉะนั้นก็น่าจะคนเดียวค่ะ (ยิ้ม)

 

เรือนหอ ตอนนี้เราอยู่ที่คอนโดค่ะ อยู่ที่ที่พี่โน้ตอยู่อยู่แล้วเพราะจริงๆ ที่มันค่อนข้างพอถ้าเรามีน้อง ก็คือสามารถเลี้ยงสัก 2 คนที่นั่นได้สบายๆ เลย แต่ตอนนี้หนูยังไม่ได้ย้ายทุกอย่างเข้าไป เพราะอย่างที่บอกคราวทีแล้วเราก็ยังทำงาน บางทีต้องไปจากที่บ้านก็อยู่กับคุณแม่ แต่ก็ตู้เดียวพอหนูของไม่เยอะ เขาบอกว่าอาจจะตามอายุ พอโตขึ้นเราอาจจะเริ่มชอบช็อปปิ้งมากขึ้น ตอนนี้อาจจะยังไม่สนใจตรงนั้น

"แพทริเซีย" ตั้งใจมีลูกปีนี้ ด้วยวิธีธรรมชาติ โต้ ปิดข่าวท้อง 3 เดือน

สามีบอกให้ใส่แหวนวันนี้ก็ไม่ใส่ ลืม (หัวเราะ) คือรีบแต่งตัวแล้วเก็บในตู้เซฟ เราก็เลยลืมเอาออกมาตลอดเลย (ไม่ได้ใส่ติดตัว?) เราก็กลัวนะ ไม่ได้เป็นอะไรที่ใส่เป็นประจำค่ะ คุยกันแล้วว่าขอไปซื้อเวดดิ้งแบรนด์แบบง่ายๆ ที่จะใส่สบายๆ ดีกว่า เขาไม่งอนหรอก (หัวเราะ) เราก็ลืมจริงๆ (หัวเราะ) ถามว่ากลัวหายหรือกลัวพัง ทุกอย่างเลยค่ะ หนึ่งไม่ชิน ใส่ยังไม่ถึงเดือนเลยมันก็ยังไม่ติดตัวขนาดนั้นค่ะ แล้วก็เป็นอะไรที่มีมูลค่า ถ้ามันหลวม บางทีนิ้วหนูอยู่ที่เย็นๆ นิ้วหนูจะเล็กลงแล้วมันก็จะหลวมอะไรแบบนี้ มันก็เลยยังมีความระแวงอยู่ ส่วนแหวนสำรองเดี๋ยวไปดูง่ายๆ ได้เลย แค่ให้ติดตัว แต่เวลาเราทำงานบางทีก็ไม่สะดวกในการใส่อยู่แล้ว เวลาไปกอง

 

ทริปฮันนีมูน คือมีทริปทุกเดือนเลยค่ะ ที่เราแพลนไว้ แต่เป็นทริปกับครอบครัว คืออย่างเดือนกุมภาพันธ์ เราจะมีทริปไปนิเซโกะกับครอบครัวพี่โน้ต แล้วเดือนมีนาคมก็มีทริปไปฝรั่งเศสกับเพื่อนๆ พี่โน้ต ก็เลยยังไม่มีโอกาสได้แพลนไกลถึงทริปของเราสองคนหรือฮันนีมูนค่ะ"

"แพทริเซีย" ตั้งใจมีลูกปีนี้ ด้วยวิธีธรรมชาติ โต้ ปิดข่าวท้อง 3 เดือน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ