บันเทิง

"Miss Grand Thailand" เล่นใหญ่ งดรับ นางงาม จาก 3 เวทีดัง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มีเรื่องมาให้ติดตามแบบใจเต้นอีกแล้ว "Miss Grand Thailand" ประกาศเงื่อนไขผู้เข้าประกวด งดรับคนจากเวทีดัง หนึ่งในนั้น คือ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์

วงการนางงามมีเรื่องมาให้ติดตามไม่มีว่างเว้น โดยเฉพาะเวทีการประกวด Miss Grand Thailand 2023 ที่ตอนนี้เดินทางเข้าสู่ครึ่งทางแห่งการประกวดแล้ว และเตรียมประกวดอีกหนึ่งเวที่ใหญ่ ซึ่งหลายคนต่างรอคอย Miss Grand Phuket เนื่องจากมีระดับคนดัง อาทิ "เทียร์ the face" รวมถึงนางงามตัวเกร็งจากเวทีมิสแกรนด์กระโดดมาร่วมแสดงความสามารถ 

 

 

 

ล่าสุด เวทีการประกวด "Miss Grand Thailand" ได้สร้างเสียงฮือฮาอีกครั้ง โดยการประกาศเงื่อนไข สำหรับการรับสมัครผู้เข้าประกวดมิสแกรนด์ ระบุข้อความว่า "ขอแจ้งเงื่อนไขเพิ่มเพื่อให้สอดคล้องกับนโยบายกับบริบทเวทีการประกวด Miss Grand Thailand โดยไม่อนุญาตให้ท่านรับสมัครผู้เข้าประกวด จากเวที มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ตั้งแต่ปี 2022 เป็นต้นไป และ นางสาวไทย ตั้งแต่ปี 2023 เป็นต้นไป รวมไปถึงผู้เข้าประกวด นางสาวไทยในระดับ 77 จังหวัด ถึงแม้ว่าจะไม่ได้ตำแหน่งก็ตาม จึงขอความร่วมมือและปฏิบัติโดยเคร่งครัด หากละเลยหรือจงใจระเมิดระเบียบ จะถือว่าเป็นเหตุทำให้ท่านขาดคุณสมบัติในการเป็น Provincial Directer (PD)"

"Miss Grand Thailand" เล่นใหญ่ งดรับ นางงาม จาก 3 เวทีดัง

 

"Miss Grand Thailand" การประกวดสาวงามระดับประเทศ เพื่อค้นหาตัวแทนผู้หญิงไทยที่เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณสมบัติ ความรู้ ความสามารถ ไหวพริบ ปฏิภาณ และเป็นแบบอย่างที่ดีในสังคม โดยผู้ที่ได้รับตำแหน่ง จะเป็นตัวแทนสายสะพายไทยแลนด์ไปประกวดบนเวทีระดับนานาชาติ Miss Grand International ซึ่งจัดขึ้นเพื่อรณรงค์ยุติการทำสงครามและความรุนแรง และผู้ที่ได้รับตำแหน่งในปัจจบุันคือ "อิงฟ้า วราหะ" สาวงามที่สร้างปรากฏการณ์ไปทั่วทั้งโลก 

อิงฟ้า วราหะ

"Miss Grand Thailand"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ