บันเทิง

'เอิร์ท-มิกซ์'คู่จิ้นห้างแตกคัมแบค 'พระจันทร์มันไก่'ติดเทรนด์เพราะ?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กลับมาทวงบัลลังก์คู่จิ้นแบบสุดปังจริง ๆ สำหรับคู่ Y "เอิร์ท พิรพัฒน์ วัฒนเศรษสิริ และ มิกซ์ สหภาพ วงศ์ราษฎร์" กับซีรีส์เรื่อง พระจันทร์มันไก่ Moonlight Chicken ที่กระแสตอบรับดีพุ่งติดเทรนด์ทวิตเตอร์ระดับโลก ขณะที่ความน่าสนใจมีเพียบวิเคราะห์แล้ว

สิ้นสุดการเฝ้ารอแล้ว สำหรับซีรีส์วายที่แฟน ๆ รอรอคอยกับการกลับมาประกบคู่กันของคู่จิ้นห้างแตก "เอิร์ท พิรพัฒน์ วัฒนเศรษสิริ และ มิกซ์ สหภาพ วงศ์ราษฎร์ " ที่แจ้งเกิดจาก ซีรีส์รางวัลระดับนานาชาติอย่าง "นิทานพันดาว" แถมยังติดโผ Candidate เข้าชิงรางวัลประเภทยอดนิยม งานประกาศรางวัลคมชัดลึกอวอร์ด ครั้งที่ 18 ที่ผ่านมาด้วย 

ล่าสุดทางต้นสังกัด GMMTV ได้ปล่อยตัวอย่างซีรีส์ของ 2 นักแสดงหนุ่มคู่จิ้นเรื่อง พระจันทร์มันไก่ หรือ Moonlight Chicken ที่เผยไปตั้งแต่ปีที่ผ่านมาว่าเรื่องนี้มีหลายมิติที่น่าติดตาม และเพิ่มสกิลงานแสดงของ 2 หนุ่มรวมถึงทีมนักแสดงอย่างมาก

ทำให้เมื่อวันที่ 19 มกราคม 2566 ที่ผ่านมาโลกออนไลน์พากันพูดถึงเรื่องดังกล่าวจนติดเทรนด์ทวิตเตอร์ในหลายประเทศทั่วโลก 

พระจันทร์มันไก่ Moonlight Chicken

สำหรับเรื่องราวของ ซีรีส์"พระจันทร์มันไก่" ที่คู่จิ้น y ห้างแตก "เอิร์ท-มิกซ์" นำแสดงนั้น เล่าถึงร้านข้าวมันไก่ที่เป็นทั้งจุดจบ และการเริ่มวันใหม่ของคนกลางคืน โดยมี "ลุงจิม" รับบทโย เอิร์ท พิรพัฒน์ พ่อครัวหนุ่มใหญ่ใจดี "หลี่หมิง" รับบทโดย โฟร์ท ณัฐวรรธน์ หลานชายแท้ๆ และ "ไก่ป่า" รับบทโดย ข้าวตัง ธนวัฒน์ ลูกชายร้านขายไก่สดแวะเวียนมาช่วยบ่อยๆ

คืนหนึ่งลุงจิมได้พบกับ "เหวิน" รับบทโดย มิกซ์ สหภาพ นักตกแต่งดิสเพลย์ ลูกค้าที่ทำให้หัวใจของเขาเต้นแรงอีกครั้ง แต่กลับมีอุปสรรคมากมายที่ทำให้ลุงจิมสับสนกับการเปิดใจกับความสัมพันธ์ครั้งนี้ เรื่องราวความรักความอบอุ่นที่มาพร้อมรอยยิ้มและน้ำตาจะลงเอยอย่างไรต้องติดตาม "Moonlight Chicken พระจันทร์มันไก่" ซึ่งเริ่มสตรีม 8 กุมภาพันธ์นี้ ทุกวันพุธ - พฤหัสบดี เวลา 18.00 น.

เอิร์ท พิรพัฒน์ - มิกซ์ สหภาพ

affaliate-2

"Moonlight Chicken พระจันทร์มันไก่" ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ในหลายประเทศซึ่งทางต้นสังกัด GMMTV ได้ออกมาเปิดเผย พร้อมขอบคุณกระแสตอบที่แฟนๆ เฝ้ารอกันผ่านโลกออนไลน์ กับแฮชแท็ก #MoonlightChicken เทรนด์อันดับ 2 Worldwide และขึ้นเทรนด์ในอีกหลายประเทศ ส่วนเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1

  • Thailand
  • Malaysia 
  • Indonesia
  • Singapore 

 #GMMTV #DisneyPlusHotstarTH

'เอิร์ท-มิกซ์'คู่จิ้นห้างแตกคัมแบค 'พระจันทร์มันไก่'ติดเทรนด์เพราะ?

ความน่าสนใจและเหตุผลหนึ่งที่ทำให้ แฮชแท็ก #MoonlightChicken ติดเทรนด์ในโลกออนไลน์นั้น

  • 1. การกลับมาของคู่จิ้นห้างแตก "เอิร์ท - มิกซ์"
  • 2. เป็นซีรีส์พี่แฟนๆ เฝ้ารอ และเห็นถึงพัฒนาการงานแสดงสกิลที่สูงขึ้นของทีมนักแสดงตั้งแต่เปิดตัวตั้งแต่ปีที่ผ่านมา และสร้างความฮือฮาไปแล้ว
  • 3. การกลับมากำกับของ "นพณัช ชัยวิมล" เรียกว่าเป็นผู้กำกับคู่บุญ เอิร์ท-มิกซ์
  • 4. MoonlightChicken รวมคู่จิ้น Y ของบ้าน GMMTV ไว้มากถึง 3 คู่ "เอิร์ท-มิกซ์ , เฟิร์ส - ข้าวตัง , เจมีไนน์-โฟร์ท"
  • 5. เส้นเรื่องที่น่าสนใจและปมที่ผูกพันธ์ต่อเนื่องของตัวละครและตัวอย่างที่ดึงดูด

เป็นซีรีส์ Y อีกหนึ่งเรื่องของปีที่ GMMTV ปล่อยออกมากระทุ้งวงการสายวาย เพื่อเดินหน้ากลยุทธิ์ที่เปิดแผนของปีนี้ที่ดึงคอนเทนต์ซีรีส์วายให้กลับมาครองใจในตลาดเมืองไทยนั่นเอง 

พระจันทร์มันไก่ Moonlight Chicken

พระจันทร์มันไก่ Moonlight Chicken

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ