บันเทิง

ห่วง'แม่น้อย โพธิ์งาม'หลังตรวจเจอฝ้าที่ปอดผลบุหรี่มือ 2 'หญิง รฐา'เครียด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทำทีมงานข่าวคมชัดลึก ตกใจไปด้วยหลังจากที่ "หญิง รฐา" ออกมาอัปเดตเรื่องคุณแม่น้อย โพธิ์งาม เกี่ยวกับการทำงาน เข้าร้านบ่อย ๆ จนทราบว่าเหตุที่ไม่อยากให้แม่น้อย เหนื่อยมาก ๆ เพราะว่าก่อนหน้านี้ได้ตรวจเจอฝ้าที่ปอด คาดว่ากระทบมาจากช่วงตลกคาเฟ่

กลับจากต่างประเทศจากทัวร์มินิฮันนีมูนปุ๊ป ก็รับงานทันที สำหรับ "หญิง รฐา" ลูกสาวแม่น้อย โพธิ์งาม ที่เจ้าตัวชี้ว่าชีวิตคู่หลังแต่งงานแฮปปี้อย่างมาก มีหลาย ๆ อย่างให้ทำอัปเดตกัน ปีนี้เองก็มีอีกหลายโปรเจกต์ที่แฟน ๆ จะได้เห็นกันด้วย

นอกจากเรื่องของเธอแล้ว ทีมข่าวคมชัดลึกก็อดไม่ได้ที่จะถามไถ่ถึง แม่น้อย โพธิ์งาม ที่แข็งแรงทำงานลุยตลาด ออกร้านแทบทุกครั้งที่มีโอกาส จนลูกสาวถึงกับบ่น และเตือนด้วยความเป็นห่วงอยู่เสมอ ๆ แต่ที่ทำให้ลูกสาวต้องห้ามหลาย ๆ อย่าง นั่นเพราะว่า แม่น้อย ต้องคอยตรวจเช็คร่างกายบ่อย เนื่องจากผลพวงบุหรี่มือสองในครั้งเป็นตลกคาเฟ่ นั่นเอง

หญิง รฐา

หญิง รฐา เผยกับทีมข่าวคมชัดลึกบันเทิงว่า "กับแม่น้อย มีห้ามทำงานแล้วเพราะลูกสาวโตแล้ว แต่ไม่เชื่อ ปีนี้ให้รับละคร 1 เรื่อง เปิดกล้องประมาณเดือนกุมภาพันธ์นี้ เพราะคิดถึงจึงให้เล่น แม่น้อยยังแอบไปขายของบ่อยมากด้วย ไม่มีแพลนเปิดสาขาใหม่ เขาทำไม่ไหวแล้วเพระว่า แม่ 60 กว่าแล้วคงทำไม่ไหว ส่วนใหญ่ไปร้านก็บอกคนที่ร้านทำโน่นนี่นั่น ก็เหนื่อยเหมือนกัน

แม่น้อย โพธิ์งาม

หญิง รฐา เล่าต่อว่า "ห่วงค่ะ พอเห็นแม่ทำงานเหนื่อย เช็คอัปตลอดเพราะแม่มีปัญหาเรื่องปอด เป็นจุด ๆ ช่วงหลังเราก็เตือนๆ  เขาใจเรา 30 เนาะแต่ตัวเรา 60 แล้ว จะ 70 แล้ว 68 แล้วคอยเตือน ตั้งแต่ก่อนโควิด 3-4 ปีที่แล้ว เลยเป็นห่วงเขาช่วงโควิดมาก ๆ เป็นช่วงที่เครียดเหมือนกัน

เพราะว่าประมาณ 5 ปีที่แล้ว คุณแม่ตรวจเจอเป็นฝ้าที่ปอด เพราะว่าเป็นโรคเก่าสมัยเล่นตลกคาเฟ่เนาะสูบบุหรี่กันข้างในอะไรแบบนี้

ทางทีมข่าวคมชัดลึก ก็เป็นอีกกำลังใจให้แม่น้อยแข็งแรงๆ แบบนี้ตลอดๆ นะจ๊ะ

หญิง รฐา - แม่น้อย

แม่น้อย - หญิง รฐา

หญิง รฐา

ขอบคุณภาพ : หญิง รฐา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ