บันเทิง

ยกเลิก แฟนมีตติ้ง "ซงคัง" พระเอกหล่อ 5 ประเทศ ใจสสลาย ได้แต่รอชมซีรีส์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ด้อมผีเสื้ออกหักสุด งานแฟนมีตติ้ง "ซงคัง" - Song Kang ประกาศยกเลิก 5 ประเทศ เตรียมคืนเงินให้ผู้ชม ใจสลายไปตามๆกัน ได้แต่รอลุ้นซีรีส์ ก่อนเข้ากรม

นับรอวันไปดูผีเสื้อที่ห้องเราไหมได้ไม่ทันไร เป็นต้องใจแตกสลายลงไปเสียแล้ว ล่าสุด 2023 SONG KANG ASIA FANMEETING TOUR - "MOMENT" IN BANGKOK งานแฟนมีตติ้ง "ซงคัง" - Song Kang พระเอกหนุ่มหล่อแห่งชาติ เจ้าของวลี "ไปดูผีเสื้อกันไหม" และ รอย สักผีเสื้อ จากซีรีส์ชื่อดังเรื่อง Nevertheless ได้ประกาศยกเลิกสายฟ้าฟาดกลางอก ไม่ใช่แค่ประเทศไทยเท่านั้น แต่ยกเลิกถึง 5 ประเทศด้วยกัน ได้แก่ ฮ่องกง, มาเลเซีย, สิงคโปร์, อินโดนีเซีย 

สำหรับสาเหตุในการยกเลิกแฟนมมีตติ้ง "ซงคัง" - Song Kang เกิดจากเหตุผลที่ว่า จากสถานการณ์ที่ไม่อาจคาดการณ์ได้ จึงต้องประกาศยยกเลิก ซึ่งทางด้านของเพจผู้จัดงานแฟนมีตติ้งฝั่งไทยก็ได้โพสต์ข้อความกล่าวขอโทษ พร้อมเตรียมคืนเงินให้กับแฟนทุกคนด้วยเช่นกัน 

ขอบคุณภาพ และข้อมูล จาก iMe TH

 

หลังจากที่มีประกาศดังกล่าว ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า หลายคนต่างใจหาย เพราะที่จริงแล้ว แฟนมีตติ้งครั้งนี้ ควรจะเป็นการเจอกัน ก่อน "ซงคัง" - Song Kang เข้ากรมรับใช้ชาติ ซึ่งหมายความว่า ต้องหายหน้าหายตาห่างจอไปกว่าปีเลยทีเดียว 

ขอบคุณภาพ และข้อมูล จาก iMe TH

อย่างไรก็ตาม ในปีนี้ "ซงคัง" พระเอกหนุ่มสุดฮอตได้เตรียมคัมแบค พร้อมซีรีส์เกาหลีที่สร้างจากเว็บตูนจนได้กระแสตอบรัยถล่มทลายมาแล้ว อย่าง Sweet Home 2 ที่ตอนนี้ จ่อคิวรอถ่ายซีซั่น 3 และตอนนี้ อยู่ในระหว่างการพิจารณาบทนำ ซีรีส์เรื่อง My Demon ผลงานใหม่ของนักเขียนบท Mr. Queen เรื่องราวโรแมนติกแฟนตาซี ของทายาทตระกูลเศรษฐี กับปีศาจที่สูญเสียพลัง ซึ่งถ้า ซงคังรับเล่นเรื่องนี้ หมายความว่า จะมีผลงานให้แฟนๆได้กอดให้หายคิดถึงเลย

Sweet Home 2

ยกเลิก แฟนมีตติ้ง "ซงคัง" พระเอกหล่อ 5 ประเทศ ใจสสลาย ได้แต่รอชมซีรีส์

ยกเลิก แฟนมีตติ้ง "ซงคัง" พระเอกหล่อ 5 ประเทศ ใจสสลาย ได้แต่รอชมซีรีส์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ