บันเทิง

"มีน นิชคุณ" เรื่องบาส ขอจบในสนาม รอยสักใหม่มี "ปิง กฤตนัน" อยู่ด้วย

เสียงกรี๊ดสนั่น "มีน นิชคุณ" และ "ปิง กฤตนัน" ควงคู่แสดงงิ้วต้อนรับตรุษจีน ด้าน "มีน นิชคุณ" แจง งดดราม่า ขอให้จบในสนาม "ปิง กฤตนัน" ให้กำลังใจไม่ห่าง รอลุ้นงานคู่ หลัง "มีน นิชคุณ" โชว์รอยสักใหม่ชวนกรี๊ด

ก้าวสู่ปีใหม่จีนกับเทศกาลตรุษจีน ต้อนรับปี 2023 ยิ่งใหญ่กว่าที่เคยกับอีกหนึ่งกิจกรรมที่เรียกเสียงกรี๊ดสูสีกับตอนที่ได้อั่งเปาเลยทีเดียว สำหรับ The first ever Chinese Opera & Top star in the world นำแสดงโดยคู่จิ้นสายซีรีส์วายสุดฮอต "มีน นิชคุณ" และ "ปิง กฤตนัน" ณ เซ็นทรัลเวิลด์ เรียกว่า อลังการ แฟนคลับแห่ให้กำลังใจ เสียงกรี๊ดลั่นฮอลล์พอสมควร 

 

 

 

 

"มีน นิชคุณ" และ "ปิง กฤตนัน" กล่าวว่า "ตื่นเต้นมากครับ ไม่คิดว่า จะได้มาแสดงงิ้วบนเวที แล้วเป็นแบบมิวสิคัลด้วย ยอมรับว่า ยากเหมือนกัน เพราะเป็นลองเทค ต่างจากละครที่สามารถเทคใหม่ได้ ขอบคุณแฟนคลับทุกคนมากที่ไม่ว่าจะไปที่ไหนก็ติดตามมาให้กำลังใจตลอด สำหรับซีรีส์คู่ ช่วงนี้เป็นอีเวนต์คู่กันไปก่อน เพราะมีนติดถ่ายละครจนถึงเดือนมีนาคมครับ ส่วนปิง ช่วงนี้โฟกัสที่เรื่องเรียน แล้วก็มีออกแบบเสื้อขายด้วย มีให้พรีออเดอร์วันนี้ ตอน 2 ทุ่มครับ (วันที่ 19 มกราคม)"

ขอบคุณภาพ จาก The first ever Chinese Opera & Top star in the world  ณ เซ็นทรัลเวิลด์

 

สำหรับรอยสักใหม่ของ "มีน นิชคุณ"  ที่สักว่า "Area86" มีความหมายมาจาก "เลข 8 เป็นเลขที่มีนชอบ แล้วใช้เวลตอนไปข่งบาส สวนเลข 6 คือ เลขวันเกิดของปิง" 

 

 

สืบเนื่องจาก กระแสร้อนระอุในโซเชียลจากการแข่งขันบาสเกตบอล และมีกรณีที่ขอให้ลบคลิปดราม่าสนามบาสนั้น "มีน นิชคุณ"  กล่าวว่า "บาสเกตบอลเป็นกีฬาที่มีการปะทะอยู่แล้ว แต่พอเกมส์จบ ทุกอย่างก็จบแค่ในสนาม น้องเขาก็เข้ามาพูดคุยขอโทษแล้ว เราก็เข้าใจ แล้วก็ขอให้ผู้จัดการทีมไปช่วยคุยให้ตอนนี้ไม่โดนแบบแล้ว แต่เราอยากให้ทุกคนทำความเข้าใจ ไม่อยากให้เกิดดราม่า จนคนมองว่า เล่นบาสกับเราแล้วเข้าถึงตัวยาก จากนี้ก็ไปเล่นบาสเหมือนเดิม เพราะเราอยู่ในวงการนี้มานานแล้ว เชื่อว่า คนที่เล่นบาสกับเราเข้าใจ" ทางด้านของ "ปิง กฤตนัน" ก็ได้กล่าวให้กำลังใจมีนถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ขอบคุณภาพ และข้อมูลจาก Twitter : nichaameen8

IG : meennicha8

คมชัดลึกบันเทิง ได้ถามถึงโอกาสที่จะได้เห็นภาพ "มีน ปิง" เล่นบาสคู่กัน มีน กล่าวว่า "เคยชวนปิงแล้ว แต่ยังไม่ว่าง แน่นอนว่า ถ้ามีโอกาส ในอนาคตได้เห็นแน่นอน" ส่วนผลงานคู่ ได้แต่ร้องเสียงอุ๊ปส์ดังๆ รอติดตามกัน มีแน่นอน แฟนคลับเตรียมเกาะจอรอได้เลยค่า

 

ทั้งนี้สำหรับคู่ของ "มีน - ปิง"ยังเป็นอีกหนึ่งคู่จิ้นที่ติดโผเข้าชิงงานประกาศรางวัลคมชัดลึก อวอร์ด ครั้งที่ 19 ที่กำลังจะเกิดขึ้นในเดือนมีนาคม 2566 ด้วยในประเภทยอดนิยมที่แฟน ๆ เป็นผู้คัดสรร ผ่านการเสนอชื่อ จนกระทั้งเข้ามาเป็น Candidate ใน 7 รายชื่อสาขาคู่จิ้น Y ยอดนิยม โดยได้เริ่มโหวตกันไปแล้วตั้งแต่วันที่ 10 มกราคม 2566 ที่ผ่านมา

สำหรับแฟน ๆ ที่กำลังส่งกำลังใจเชียร์ "มีน-ปิง"เพื่อไปคว้ารางวัลนั้นก็สามารถติดตามรายละเอียดและโหวตได้ผ่านทาง 3 ช่องทางไม่ว่าจะเป็น

  • เว็บไซต์
  • เฟซบุ๊ก
  • SMS 

ทั้ง 3 ช่องทางจะสิ้นสุดการโหวตในวันที่ 10 มีนาคม 2566 และประกาศผู้ได้คะแนนโหวตสูงสุดในวันที่ 28 มีนาคม 2566 กับงานประกาศรางวัลคมชัดลึก อวอร์ด ครั้งที่ 19 ณ หอประชุมใหญ่ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย

มีน - ปิง

"มีน นิชคุณ"

"ปิง กฤตนัน"

ข่าวยอดนิยม