บันเทิง

"มีน นิชคุณ" เรื่องบาส ขอจบในสนาม รอยสักใหม่มี "ปิง กฤตนัน" อยู่ด้วย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เสียงกรี๊ดสนั่น "มีน นิชคุณ" และ "ปิง กฤตนัน" ควงคู่แสดงงิ้วต้อนรับตรุษจีน ด้าน "มีน นิชคุณ" แจง งดดราม่า ขอให้จบในสนาม "ปิง กฤตนัน" ให้กำลังใจไม่ห่าง รอลุ้นงานคู่ หลัง "มีน นิชคุณ" โชว์รอยสักใหม่ชวนกรี๊ด

ก้าวสู่ปีใหม่จีนกับเทศกาลตรุษจีน ต้อนรับปี 2023 ยิ่งใหญ่กว่าที่เคยกับอีกหนึ่งกิจกรรมที่เรียกเสียงกรี๊ดสูสีกับตอนที่ได้อั่งเปาเลยทีเดียว สำหรับ The first ever Chinese Opera & Top star in the world นำแสดงโดยคู่จิ้นสายซีรีส์วายสุดฮอต "มีน นิชคุณ" และ "ปิง กฤตนัน" ณ เซ็นทรัลเวิลด์ เรียกว่า อลังการ แฟนคลับแห่ให้กำลังใจ เสียงกรี๊ดลั่นฮอลล์พอสมควร 

 

 

 

 

"มีน นิชคุณ" และ "ปิง กฤตนัน" กล่าวว่า "ตื่นเต้นมากครับ ไม่คิดว่า จะได้มาแสดงงิ้วบนเวที แล้วเป็นแบบมิวสิคัลด้วย ยอมรับว่า ยากเหมือนกัน เพราะเป็นลองเทค ต่างจากละครที่สามารถเทคใหม่ได้ ขอบคุณแฟนคลับทุกคนมากที่ไม่ว่าจะไปที่ไหนก็ติดตามมาให้กำลังใจตลอด สำหรับซีรีส์คู่ ช่วงนี้เป็นอีเวนต์คู่กันไปก่อน เพราะมีนติดถ่ายละครจนถึงเดือนมีนาคมครับ ส่วนปิง ช่วงนี้โฟกัสที่เรื่องเรียน แล้วก็มีออกแบบเสื้อขายด้วย มีให้พรีออเดอร์วันนี้ ตอน 2 ทุ่มครับ (วันที่ 19 มกราคม)"

ขอบคุณภาพ จาก The first ever Chinese Opera & Top star in the world  ณ เซ็นทรัลเวิลด์

 

สำหรับรอยสักใหม่ของ "มีน นิชคุณ"  ที่สักว่า "Area86" มีความหมายมาจาก "เลข 8 เป็นเลขที่มีนชอบ แล้วใช้เวลตอนไปข่งบาส สวนเลข 6 คือ เลขวันเกิดของปิง" 

 

 

สืบเนื่องจาก กระแสร้อนระอุในโซเชียลจากการแข่งขันบาสเกตบอล และมีกรณีที่ขอให้ลบคลิปดราม่าสนามบาสนั้น "มีน นิชคุณ"  กล่าวว่า "บาสเกตบอลเป็นกีฬาที่มีการปะทะอยู่แล้ว แต่พอเกมส์จบ ทุกอย่างก็จบแค่ในสนาม น้องเขาก็เข้ามาพูดคุยขอโทษแล้ว เราก็เข้าใจ แล้วก็ขอให้ผู้จัดการทีมไปช่วยคุยให้ตอนนี้ไม่โดนแบบแล้ว แต่เราอยากให้ทุกคนทำความเข้าใจ ไม่อยากให้เกิดดราม่า จนคนมองว่า เล่นบาสกับเราแล้วเข้าถึงตัวยาก จากนี้ก็ไปเล่นบาสเหมือนเดิม เพราะเราอยู่ในวงการนี้มานานแล้ว เชื่อว่า คนที่เล่นบาสกับเราเข้าใจ" ทางด้านของ "ปิง กฤตนัน" ก็ได้กล่าวให้กำลังใจมีนถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ขอบคุณภาพ และข้อมูลจาก Twitter : nichaameen8

IG : meennicha8

คมชัดลึกบันเทิง ได้ถามถึงโอกาสที่จะได้เห็นภาพ "มีน ปิง" เล่นบาสคู่กัน มีน กล่าวว่า "เคยชวนปิงแล้ว แต่ยังไม่ว่าง แน่นอนว่า ถ้ามีโอกาส ในอนาคตได้เห็นแน่นอน" ส่วนผลงานคู่ ได้แต่ร้องเสียงอุ๊ปส์ดังๆ รอติดตามกัน มีแน่นอน แฟนคลับเตรียมเกาะจอรอได้เลยค่า

 

ทั้งนี้สำหรับคู่ของ "มีน - ปิง"ยังเป็นอีกหนึ่งคู่จิ้นที่ติดโผเข้าชิงงานประกาศรางวัลคมชัดลึก อวอร์ด ครั้งที่ 19 ที่กำลังจะเกิดขึ้นในเดือนมีนาคม 2566 ด้วยในประเภทยอดนิยมที่แฟน ๆ เป็นผู้คัดสรร ผ่านการเสนอชื่อ จนกระทั้งเข้ามาเป็น Candidate ใน 7 รายชื่อสาขาคู่จิ้น Y ยอดนิยม โดยได้เริ่มโหวตกันไปแล้วตั้งแต่วันที่ 10 มกราคม 2566 ที่ผ่านมา

สำหรับแฟน ๆ ที่กำลังส่งกำลังใจเชียร์ "มีน-ปิง"เพื่อไปคว้ารางวัลนั้นก็สามารถติดตามรายละเอียดและโหวตได้ผ่านทาง 3 ช่องทางไม่ว่าจะเป็น

  • เว็บไซต์
  • เฟซบุ๊ก
  • SMS 

ทั้ง 3 ช่องทางจะสิ้นสุดการโหวตในวันที่ 10 มีนาคม 2566 และประกาศผู้ได้คะแนนโหวตสูงสุดในวันที่ 28 มีนาคม 2566 กับงานประกาศรางวัลคมชัดลึก อวอร์ด ครั้งที่ 19 ณ หอประชุมใหญ่ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย

มีน - ปิง

 "มีน นิชคุณ"

 "ปิง กฤตนัน"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ