บันเทิง

"ต่อ ธนภพ" หลุด "อั้ม พัชราภา" ละลายพฤติกรรม - รอเซอร์ไพรส์หลังจากนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฮือฮาสุดๆ เมื่อ "ต่อ ธนภพ" โผล่ร่วมเฟรมแก๊งนางเอกตัวท็อป ร่วมงานปาร์ตี้ "มาดามแป้ง" ลั่นไม่ใช่หนุ่มฮอต ทุกคนเหมือนครอบครัว ยอมรับเขิน - แต่ "อั้ม พัชราภา" ช่วยละลายพฤติกรรม จากนี้ รอติดตามเซอร์ไพรส์

เมื่อช่วงก่อนทิ้งทวนปี 2022 ปรากฏภาพที่สร้างเสียงกรี๊ดไม่ใช่น้อย กับการรวมตัวของเหล่านางฟ้า ระดับนางเอกซุปตาร์ อาทิ แอน ทองประสม , นุ่น วรนุช , แอฟ ทักษอร , ศรีริต้า เจนเซ่น  , เชอรี่ เข็มอัปสร , อั้ม พัชราภา , นัท มีเรีย ที่มาร่วมงานฉลองคริสต์มาสที่มีแม่งานเป็น แป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ หรือ "มาดามแป้ง" และอีกหนึ่งคนที่สร้างความเซอร์ไพรส์ เพิ่มอัตราความกระชุ่มกระชวยหัวใจ คือ "ต่อ ธนภพ" พระเอกหนุ่มสุดฮอต ที่มาร่วมเฟรมถ่ายภาพ กับเหล่านางเอกตัวท็อป 

ล่าสุด "ต่อ ธนภพ"  ได้เปิดใจเล่าถึงเหตุการณ์ที่ร่วมงานปาร์ตี้ของ "มาดามแป้ง" และยืนยันว่า ไม่ใช่การเซอร์ไพรส์ "การไปครั้งนี้ ปีนี้ คือครั้งที่ 2 ปีที่แล้วคือครั้งแรก ซึ่งที่จริงต้องไปตั้งแต่ปีที่แล้ว แต่ผมเสี่ยงโควิด เลยต้องโยกมาปีนี้แทน กลุ่มนี้เป็นกลุ่มพี่ๆ ที่เขาน่ารักกับเรามานานแล้ว พี่แป้ง พี่อั้ม พี่แอน หรือจะ พี่เชอร์รี่ ที่เขาเป็นเด็กเกษตรด้วยกัน ก่อนหน้าผมเคยเจอกับๆพี่นอกรอบกันมาค่อนข้างหลายรอบแล้ว พอมีงานนี้ เขาเอ็นดูแล้วก็ชวนเราไปด้วย"

ขอบคุณภาพ และข้อมูลจาก IG : panglamsam

เรียกว่า สนิทกันไป? "คุยได้ทุกคน เกิน 80 เปอร์เซนต์ในงานนั้นเราเคยเจอกันมาหมดแล้ว" ภาพในงานที่ออกมา แลดูเราเป็นหนุ่มฮอต? "มีคนฮอตกว่านี้อีก (หัวเราะ) เรียกว่า นี่เป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่เราอยู่ด้วยแล้วสบายใจ" (เขินไหม?) "สุดๆ ตัวเกร็งเลย แต่พี่อั้มละลายพฤติกรรมผมสุดๆ อาทิ เล่นตลก เขาเป็นคนไม่ได้นั่งมีมาดกับเรา "

ขอบคุณภาพ และข้อมูลจาก IG : panglamsam

"ต่อ ธนภพ"  ยังกล่าวอีกว่า "เรียกว่า เราเป็นแบบเพื่อนร่วมรุ่นแล้วกัน พี่ๆเขาจะได้ดูเด็ก อยู่ตรงนั้น ไม่มีใครแอ๊วเลย ทุกคนเลยจุดนั้นมาแล้ว ครั้งนี้ เรามากินข้าว คุยงานในอนาคตนิดหน่อย และอาจจะมีเซอร์ไพรส์บางอย่าง แต่ตอนนี้โฟกัส Midnight โปรเจคกับผมก่อนนะครับ"

ขอบคุณภาพ และข้อมูลจาก IG : panglamsam

ขอบคุณภาพ จาก เพจ Emporium Emquartier

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ