บันเทิง

ลุ้นหนัก "ยอร์ช ยงศิลป์" ออกอีเวนต์แรก คืนวงการเมืองไทย ?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แห่ให้กำลังใจ รอลุ้น "ยอร์ช ยงศิลป์" ออกอีเวนต์แรก หลังโกอินเตอร์เป็นเด็กฝึก "Trainee A" ทางค่ายดัง จากนี้ จะเดินเส้นทางไหนต่อ ด้อมลำยอง เตรียมใจสั่นไม่ใช่น้อย

ด้อมแม่ลำยองใจสลายไปตามๆกัน เมื่อ "ยอร์ช ยงศิลป์" ไพ่ไม้ตายจากเด็กฝึก "Trainee A"  ที่ค่ายปล่อยออกมาเป็นคนสุดท้าย ได้ออกมากล่าวคำขอโทษ และขอบคุณทุกการสนับสนุน พร้อมประกาศว่า โปรเจคได้จบลงแล้ว หลังจากที่มีการปิดตัวทุกช่องทางโซเชียลของ Trainee A ซึ่งสร้างเสียงฮือฮาพอสมควร  เพราะหลายคนตั้งตารอคอยการเดบิวต์ของเหล่าบรรดาเด็กฝึกที่เรียกได้ว่า มากคุณภาพ คัดสรรมาแล้วจากทุกมุมแห่งเอเชีย 

 

 

อย่างไรก็ตาม ขึ้นต้นปี 2023 เปิดศักราชใหม่ พร้อมกับการปรากฏตัวอีกครั้งของ "ยอร์ช ยงศิลป์"  สวัสดีปีใหม่กับเหล่าผู้จัด และทางช่อง 3 หรือ ทาง Mono 29 เป็นต้น ซึ่งนับได้ว่า เป็นครั้งแรกหลังจากที่กลับสู้อ้อมกอด และบ้านที่เมืองไทย จนหลายคนต่างรอลุ้นว่า หนุ่มหล่อวันเฉลิมคนนี้จะมีผลงานออกมาเร็วๆนี้ไหม และล่าสุด ได้ประกาศเตรียมร่วมงานอีเวนต์แรกในรอบหลายปีแล้ว ซึ่งเรื่องนี้ทำให้ด้อมลำยองคึกคัก และแอบหัวใจพองโตไม่ใช่น้อย 

ขอบคุณภาพ และข้อมูล จาก IG : au_ammodel

ขอบคุณภาพ และข้อมูล จาก IG : au_ammodel

"ยอร์ช ยงศิลป์" หนุ่มไทยแท้วัย 20 ปี จากจังหวัดพะเยา ที่เรียกได้ว่า มากความสามารถตั้งแต่เด็ก โด่งดังสุดๆ จากละครสร้างชื่อ "ทองเก้า" รับบทเป็น วันเฉลิม ลูกชายแม่ลำยอง และได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลนาฏราช ครั้งที่ 5 สาขานักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยม ก่อนจะก้าวเข้าสู่การเป็นเมมเบอร์ลับ คนสุดท้าย ที่ทาง "Trainee A" และก่อนหน้า ยังโชว์ลูกคอ และน้ำเสียงทุ้มนุ่ม ด้วยการคัพเวอร์เพลง Pink Sweat$ – Honesty ถึงขั้นขึ้นแท่นติดเทรนด์ยูทูป ระดับที่เจ้าของเพลงต้องเอ่ยปากชมด้วย จึงปฏิเสธไม่ได้เลยว่า หลังจากที่ได้ประกาศยุบโปรเจคเป็นเรื่องที่น่าเสียดายมากๆ 

"ยอร์ช ยงศิลป์"

"ยอร์ช ยงศิลป์"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ