บันเทิง

กลับบ้านเรา "แอนนา เสืองามเอี่ยม" ยิ้มรับอ้อมกอด แฟนนางงาม 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สร้างแรงบันดาลใจทั่วโลก "แอนนา เสืองามเอี่ยม" Miss Universe Thailand 2022 กลับเมืองไทยแล้ว แฟนนางงามแห่ต้อนรับ สนามบินแตก

สร้างปรากฎการณ์ ชุดราตรีฝากระป๋องอะลูมิเนียมสู่สายตาชาวโลก ที่สะท้อนชีวิต และแรงบันดาลใจจากชีวิตของ "แอนนา เสืองามเอี่ยม" Miss Universe Thailand 2022 สาวงามตัวแทนสายสะพายไทยแลนด์บนเวที Miss Universe ครั้งที่ 71 ถึงแม้ว่า มงสามจะไม่ลง แต่ได้ใจแฟนนางงามทั่วทั้งโลกมาครอบครอง 

เหล่าแฟนนางงามจับมือเตรียมมอบอ้อมกอด ต้อนรับ "แอนนา เสืองามเอี่ยม" กลับสู่ประเทศไทย ณ สนามบินสุวรณภูมิ ด้วย เที่ยวบินที่ TK68 โดยสายการบิน Turkish Airlines ในวันพุธที่ 18 มกราคม 2566 เวลา 15.00 น. เรียกว่า สนามบินเกือบแตกเลยทีเดียว เพราะว่าทั้งสื่อ และเหล่าบรรดาแฟนคลับต่างเดินทางมารอให้กำลังใจกันอย่างมากมาย

กลับบ้านเรา \"แอนนา เสืองามเอี่ยม\" ยิ้มรับอ้อมกอด แฟนนางงาม 

 

 

 

 

 

 

 

โดยลุคสนามบินในครั้งนี้ "แอนนา เสืองามเอี่ยม" Miss Universe Thailand 2022 มาในชุดสูทสีเขียวสง่า สวมมงสาวงามแห่งไทยแลนด์ พร้อมบอกเล่าเรื่องราวความประทับใจที่ได้เจอหญิงสาวเก่งๆจากทั่วทั้งโลกมารวมตัวกัน ยืนยันว่ารู้สึกสนุกมาก "เจอเรื่องกดดัน เรื่องเครียดมาเยอะ จากนี้ทำหน้าที่ให้ดีที่สุด ไม่เสียแรงที่ไม่เคยยอมแพ้ ตอนนี้โตขึ้น เก่งขึ้นมาก เชื่อว่า จะมีเส้นทางใหม่ๆเข้ามาเสมอ"

กลับบ้านเรา \"แอนนา เสืองามเอี่ยม\" ยิ้มรับอ้อมกอด แฟนนางงาม 

กลับบ้านเรา \"แอนนา เสืองามเอี่ยม\" ยิ้มรับอ้อมกอด แฟนนางงาม 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ