บันเทิง

แพทริเซีย กู๊ด สลัดลุคอินเตอร์ แปลงโฉมเป็นสาวหมวย ต้อนรับ "ตรุษจีน 2566"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจ้าสาวป้ายแดง "แพทริเซีย กู๊ด" สลัดลุคสาวอินเตอร์ แปลงโฉมแบบสวยสะกดทุกสายตา ด้วย เครื่องประดับสุดอลัง กว่า 105 ล้านบาท

แม้จะไม่ชินตานัก แต่ก็สวยไปอีกแบบ เมื่อเจ้าสาวป้ายแดง "แพทริเซีย กู๊ด" สลัดลุคสาวอินเตอร์ แปลงโฉมแบบสวยสะกดทุกสายตา สง่างามโดดเด่นแบบชนชั้นสูง ในชุด เครื่องประดับ มาสเตอร์พีซจาก NGG JEWELLERY มูลค่ารวมกว่า 105 ล้านบาท ในงานฉลอง เทศกาลตรุษจีน มหามงคลสุดอลังการ  ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ วันก่อน

 

 แพทริเซีย กู๊ด

 

สำหรับชุด เครื่องประดับ ประกอบด้วยเซ็ต Rubiesia The Eye of Rabbit เครื่องประดับเพชรและพลอยทับทิม สุดอลังการ ตัวเรือนทองคำขาว 18K น้ำหนักทองกว่า 139 กรัม ฝังเพชรน้ำร้อยทั้งหมด 815 เม็ด กว่า 68 กะรัต ประดับด้วยทับทิมรูปไข่สุดงดงาม กว่า 11 เม็ด น้ำหนักกว่า 140 กะรัต

 

ซึ่งเซ็ต เครื่องประดับ  ที่ "แพทริเซีย กู๊ด" สวมใส่ เพื่อเฉลิมฉลอง เทศกาลตรุษจีน นี้ได้รับแรงบันดาลใจจากปีนักษัตรกระต่ายทอง ถ่ายทอดโดยใช้อัญมณีทับทิมพม่า ที่เปรียบเสมือนดวงตาสีแดงของกระต่าย ที่มีทั้งความงดงาม ความอ่อนโยนและทรงพลัง ผ่านการรังสรรค์จากช่างฝีมือดีมากประสบการณ์ และเครื่องประดับอีกหนึ่งชิ้นไฮไลท์ กับ The Empire Of Swan Paradise ชุดเครื่องหัวทองคำ ที่มีความโดดเด่น จากสีทองอร่ามบ่งบอกความเป็นชนชั้นสูงของผู้สวมใส่ เป็นปิ่นทองคำแท้ 96.5 เปอร์เซ็นต์ ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก หงส์ และดอกเหมย ซึ่งเป็นสัญลักษณ์มงคลของชาวจีนที่แสดงถึงความสง่างาม

 

 แพทริเซีย กู๊ด

 

นักแสดงสาว แพทริเซีย กู๊ด เผยว่า รู้สึกดีใจและเป็นเกียรติมากๆ ที่มีโอกาสสวมใส่เครื่องประดับในวันนี้ ยอมรับว่า ตื่นเต้นมาก เพราะชุด เครื่องประดับ ทั้งสร้อยเพชรทับทิมและชุดเครื่องหัวทองคำ สวยงามมากและอลังการงดงามมากๆ และเนื่องในโอกาส เทศกาลตรุษจีน ขออวยพรให้ทุกคน เฮงๆ ร่ำรวยเงินทอง คิดหวังสิ่งใดขอให้สมหวังสมปรารถนา มีแต่ความสุข ความมั่งคั่ง โชคดีตลอดปีกระต่าย

logoline