บันเทิง

ดราม่า "แอน จักรพงษ์" พูดหยุดโลก บนเวที ทั่วโลก งง แจกรางวัลพิเศษ "แอนนา เสือ"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดราม่า "แอน จักรพงษ์" พูดหยุดโลก บนเวที Miss Universe 2022 ทั่วโลก งง แจกรางวัลพิเศษ "แอนนา เสือ" หลังดับฝัน ตกรอบ 16 คนสุดท้าย

กลายเป็นดราม่าขึ้นจนได้ สำหรับเวทีการประกวดนางงาม "Miss Universe 2022" หรือ มิสยูนิเวิร์ส ครั้งที่ 71 รอบตัดสิน FINAL COMETITION โดยการประกวดนี้จัดขึ้นที่ เมืองนิวออร์ลีนส์ รัฐลุยเซียนา สหรัฐอเมริกา ของสตรีข้ามเพศหมื่นล้าน "แอน จักรพงษ์" ที่จัดขึ้นเป็นปีแรกของเธอ หลังทุ่มเงินซื้อลิขสิทธิ์กว่า 700 ล้านบาท 

 

ทว่าเกิดดราม่าขึ้นจนได้ หลัง "แอนนา เสืองามเอี่ยม" ตัวแทนประเทศไทย ชวดมง Miss Universe 2022 ตกรอบ ตั้งแต่รอบ 16 คนสุดท้าย ทั้งที่หลายคนมองว่าเธอนั้น เป็นหนึ่งในสาวงามที่ถูกชื่นชม และมองว่าเป็นตัวเต็ง ในการชิงมงกุฎครั้งนี้ด้วย ก่อนเจอเซอร์ไพรส์ คว้ารางวัลพิเศษ ผู้นำ Miss Universe 2022

 

โดย "แอน จักรพงษ์" เจ้าของเวที Miss Universe เป็นผู้ขึ้นมามอบรางวัล Leadership Award หรือรางวัลผู้นำ ให้กับ "แอนนา เสืองามเอี่ยม" Miss Universe Thailand 2022 ที่ "แอน จักรพงษ์" บอกว่า "คนตัดสินรางวัลนี้ให้กับแอนนาเสือ ไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็นคนทั่วโลกที่พูดถึงชุดราตรีฝากระป๋องกันกระหึ่มจนกลายเป็นไวรัล"

ก่อน "แอน จักรพงษ์" ได้กล่าว Speech บนเวทีประกวด Miss Universe 2022 ว่า "ฉันรักทุกคน ขอบคุณทุกคนที่มานะคะ สวัสดีทุกเวลาทั่วโลก เป็นเวลากว่า 70 ปีแล้วที่องค์กร มิสยูนิเวิร์สถือครองโดยผู้ชาย ตอนนี้หมดเวลายุคของผู้ชายแล้ว ถึงเวลาของผู้หญิงแล้วที่จะต้องเป็นผู้นำ ขอต้อนรับสู่แพรตฟอร์มใหม่ ที่จะส่งเสริมพลังของผู้หญิงทั่วโลก นำโดยผู้หญิงเป็นเจ้าของโดยผู้หญิงข้ามเพศเพื่อผู้หญิงทุกคน

 

เพื่อเฉลิมฉลองพลังแห่งสตรีนิยม ความแตกต่างหลากหลายทางวัฒนธรรมอันน่าภูมิใจ ความเท่าเทียมทางเพศ พลังความคิดสร้างสรรค์ ความสวยงามของมวลมนุษยชาติ ฉันเกิดมาเป็นผู้หญิงข้ามเพศ แล้วถูกบูลลี่และคุกคามทางเพศ ตอนที่ยังเป็นเด็ก และเคยถูกปฏิเสธจากสังคม เพราะเขาเหล่านั้นไม่อยากที่จะโอบอุ้มความแตกต่างหลากหลาย แต่คุณรู้ไหม ฉันเลือกที่จะไม่ยอมแพ้ ฉันเปลี่ยนความเจบปวดให้กลายเป็นพลังอำนาจ และเปลี่ยนบทเรียนให้กลายเป็นสติปัญญา การประกวดมิสยูนิเวิร์สจะช่วยให้ผู้หญิงแข็งแกร่งมากพอ ดีพอ มีคุณสมบัติที่เหมาะสม และจะไม่ถูกใช้เป็นวัตถุอีกต่อไป"

ดราม่า "แอน จักรพงษ์" พูดหยุดโลก บนเวที ทั่วโลก งง แจกรางวัลพิเศษ "แอนนา เสือ"

ขณะที่ "แอนนา เสืองามเอี่ยม" ได้เปิดใจด้วยรอยยิ้ม ทั้งน้ำตา กับ JKN 18 ว่า "ขอบคุณทุกคน อย่างที่บอกไปตั้งแต่วันแรก ที่เราขึ้นเครื่องบิน ไม่เอาเดี๋ยวร้องไห้ (น้ำตาคลอ หันหลังให้กล้อง) อยากบอกว่า ขอบคุณค่ะ เพราะว่า ตั้งแต่ที่แอนนาบอกตั้งแต่วันแรก ว่าจะทำให้เต็มที่ ไม่ว่าผลลัพธ์จะเป็นยังไง อย่างน้อยทุกคนก็สนุก กับทุกวันที่เก็บตัว ก็ดีใจแล้วค่ะ ไม่เอาแล้วเดี๋ยวร้องไห้"

ดราม่า "แอน จักรพงษ์" พูดหยุดโลก บนเวที ทั่วโลก งง แจกรางวัลพิเศษ "แอนนา เสือ"

ดราม่า "แอน จักรพงษ์" พูดหยุดโลก บนเวที ทั่วโลก งง แจกรางวัลพิเศษ "แอนนา เสือ"

ขอบคุณ JKN18

logoline