บันเทิง

"จิ๊บ คีตภัทร" ดำเนินคดี คนกุข่าว คลิปลับ หลายเพจ สะดุ้ง รีบลบโพสต์ หนีความผิด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"จิ๊บ คีตภัทร" ถึงไทยแล้ว เตรียมดำเนินคดี คนกุข่าว คลิปลับ นางเอก จ. ไปซื้อบริการหนุ่ม หลายเพจ สะดุ้ง รีบลบโพสต์ หนีความผิด

ก่อนหน้านี้ มีผู้ใช้ TikTok รายหนึ่ง โพสต์ข้อความ อ้างว่า มีอดีตนางเอกดังช่องหลายสี ชื่อย่อ จ. ไปซื้อบริการ หนุ่มนอกวงการ แต่ดันเจออัดคลิปแบล็กเมล์ เรียกเงิน 4 แสน โดยความยาวคลิปเต็ม 21 นาที เห็นหน้าชัดเจน จากโพสต์ดังกล่าว ทำเอาหลายคนพุ่งเป้าไปที่ นางเอกสาว ยุค 90 "จิ๊บ คีตภัทร อันติมานนท์" 

ร้อนจน "จิ๊บ คีตภัทร" ออกมาโพสต์ชี้แจงข่าวว่า "ขออนุญาตชี้แจงข่าวที่เป็นประเด็นอยู่ตอนนี้นะคะ ว่าไม่ใช่จิ๊บแน่นอนค่ะ จากข่าวที่มีการใช้ชื่อหรือเจตนาใช้ภาพจิ๊บ ซึ่งทำให้เกิดความเข้าใจผิดและเสียหายต่อตัวจิ๊บ ครอบครัว และแฟนเป็นอย่างมาก ซึ่งไม่เป็นความจริง ไม่ได้เกิดเรื่อง และไม่ได้มีการไปแจ้งความดำเนินคดีใดๆ อย่างในข่าว จิ๊บมาหาครอบครัวที่อเมริกาเป็นเวลา 3 เดือนแล้วค่ะ อยากขอให้ทุกคนใช้วิจารณญาณในการเสพข่าวส่วนผู้ที่ทำให้จิ๊บและครอบครัวได้รับความเสียหายจะขอดำเนินคดีตามกฎหมาย เพื่อรักษาสิทธิและความถูกต้องให้ถึงที่สุด ขอบคุณทุกๆ กำลังใจที่ส่งเข้ามานะคะ"

ล่าสุด "จิ๊บ คีตภัทร" ได้เคลื่อนไหวถึงประเด็นนี้อีกครั้ง โดยโพสต์ข้อความบอกว่า "พร้อมดำเนินคดีข่าวปลอม คลิปปลอม ไม่เคยมีการซื้อ หรือมีการแบล็กเมล์ คลิปหลุดใดๆ ทั้งนั้นค่ะ ต้นทางที่ปล่อยข่าวให้คนเข้าใจผิดและนำ คลิปไม่จริงมาลง หลายเพจได้ลบไปแล้ว เพราะไม่มีมูลความจริง ตอนนี้กลับไทยแล้วนะคะ ขอบคุณทุกคนที่ช่วยส่ง หลักฐานมาให้เพิ่มเติม จะดำเนินเรื่องทันทีค่ะ เพื่อให้เป็นตัวอย่างของผู้ได้รับความเสียหายจากข่าวปลอม"

"จิ๊บ คีตภัทร" ดำเนินคดี คนกุข่าว คลิปลับ หลายเพจ สะดุ้ง รีบลบโพสต์ หนีความผิด

"จิ๊บ คีตภัทร" ดำเนินคดี คนกุข่าว คลิปลับ หลายเพจ สะดุ้ง รีบลบโพสต์ หนีความผิด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ