บันเทิง

"มิลลิ" กลั้นขำไม่ไหว สอนร้องเพลง แต่คนไม่เชื่อ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไม่น่าเชื่อ "มิลลิ ดนุภา" โชว์เสียงร้องต่อหน้า แต่คนไม่เชื่อว่า เป็นตัวจริง ถึงกับขำท้องแข็ง ศิลปินระดับโลก ถูกหาว่า เป็นตัวปลอม 

ถ้าพูดถึงแรปเปอร์สาวชื่อดังแห่งเมืองไทย ต้องนึกถึง "มิลลิ ดนุภา" - Milli ที่สร้างประวัติศาสตร์ ศิลปินไทยคนแรกที่ขึ้นแสดงโซโล่ ในงานเทศดนตรีระดับโลก Coachella 2022 จนกลายเป็นไวรัลดัง ข้าวเหนียวมะม่วงฟีเวอร์ และท่าออกกำลังกายอาราบิค อีกทั้งยังสุดปัง DJ snack ดึงตัวขึ้นเวที EDM ในเทศกาล 808 festival และล่าสุด ยังร่วมร้องเพลงกับศิลปินขวัญใจคนทั่วทั้งเอเชีย แจ็คสัน หวัง และ 88rising ในชื่อเพลง Mind Games 

นอกจาก "มิลลิ" จะไปร่วมงานนอกประเทศแล้ว ยังโชว์ตัวในประเทศไทย ทั้งในคอนเสิร์ต และมหาวิทยาลัย ไม่ละทิ้งการเรียน พร้อมทำกิจกรรมช่วยเหลือสังคมร่วมกับเพื่อนๆ กับการสอนร้องเพลงให้ผู้พิการทางสายตา เพื่อร่วมงานคอนเสิร์ต น่ารักขนาดนี้ แต่ทำเอาทุกคนถึงขั้นต้องหลุดขำ เพราะเหล่านักเรียนไม่เชื่อว่า เป็นมิลลิตัวจริง ถึงขั้นร้องเพลงโชว์เสียงทรงพลังให้ฟัง ก็ยังไม่เชื่อ  

ขอบคุณภาพ และข้อมูลจาก Tiktok : shoyu_aster

 

 

โดยเรื่องราวดังกล่าว ได้มีผู้ใช้ติ๊กต๊อกรายหนึ่ง โพสต์คลิปขณะที่ "มิลลิ" กำลังร้องเพลงให้ผู้พิการทางสายตา และแทบจะขำจนท้องแข็ง เพราะทุกคนยืนยันว่า นี่ไม่ใช่มิลลิ แต่อีกมุมหนึ่งมองเลยตัวนักร้องสาว จับภาพผู้ชายเสื้อดำที่ยืนเกาะประตู จนแทบจะตามหาวาร์ปบุคคลในภาพ 

ขอบคุณภาพ และข้อมูลจาก Tiktok : shoyu_aster

ขอบคุณภาพ และข้อมูลจาก Tiktok : shoyu_aster

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ