บันเทิง

"แจฮยอน NCT" พลิกประวัติศาสตร์ Prada ดึงร่วมแคปเปญระดับโลก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จารึกประวัติศาสตร์หน้าใหม่ เมื่อ  "แจฮยอน" (Jaehyun) NCT ศิลปินเกาหลีคนแรก Prada ดึงตัวเข้าร่วม Global Campaign Spring Ads ในฐานะ Brand Ambassador

ลูกรักพระเจ้า สำหรับหนุ่มหน้าหล่อ ลักยิ้มพิฆาต "แจฮยอน" (Jaehyun) สมาชิกวงบอยแบนด์เกาหลี NCT ที่ล่าสุด ขึ้นแท่นศิลปินเกาหลีคนแรกที่ได้เข้าร่วม Global Campaign Spring Ads สำหรับคอลเล็กชั่น Spring/Summer 2023 ของ "PRADA" โดยในแคมเปญหลักระดับโลกของครั้งนี้ ถ่ายโดยช่างภาพชื่อดัง "David Sims" 

 

ภาพล่าสุดที่ออกมา "แจฮยอน" ฉีกลุคเดิมโดยการเผยชุดกางเกงขาสั้นกร้าวใจแฟนๆมาก นอกจากนี้ ยังมีนักแสดงระดับอินเตอร์ร่วมถ่ายในแคมเปญ อาทิ Louis Partridge นักแสดงหนุ่ม  จากเรื่อง Enola Holmes , Hunter Schafer สตรีข้ามเพศนางแบบ และนักแสดงจากซีรีส์ดัง Euphoria , Letitia Wright นักแสดงสาวจากเรื่อง Black Panther และอีกมากมาย

"แจฮยอน" Global Campaign Spring Ads ของ "PRADA" 

 Louis Partridge

 

 

 

 

 

 

เมื่อวันที่ 24 กันยายน 2021 "แจฮยอน" ได้สตรีมการแสดงบนรันเวย์ของ Prada สำหรับ Milan Fashion Week ทางอินสตาแกรมส่วนตัว นับได้ว่า เป็นศิลปินคนแรกในประวัติศาสตร์ของแบรนด์ ที่ทำการสตรีมไลฟ์สด Prada Show ผ่านทางโซเชียลมีเดีย

แจฮยอน และ Prada

แจฮยอน และ Prada

ต่อมา "แจฮยอน" (Jaehyun) ได้รับการแต่งตั้งให้เป็น Brand Ambassador อย่างเป็นทางการ เมื่อวันที่ 19 มิ.ย. 2022 และได้รับเชิญเข้าร่วมงาน  SS23 Prada Uomo Fashion Show งานแฟชั่นโชว์ แสดงคอลเล็กชั่นเสื้อผ้าผู้ชาย ประจำฤดูร้อน-ใบไม้ผลิปี 2023 ณ มิลาน ประเทศอิตาลี ซึ่งนอกจาก แจฮยอน ยังมี ซงคัง ที่เป็นตัวแทนของศิลปินเกาหลี และ วิน เมธวิน นักแสดงชาวไทย  (ซึ่งเมื่อวานนี้ เดินทางไปร่วมงาน PRADA Fall Winter 2023 Menswear Collection ที่เมืองมิลาน ประเทศอิตาลี ในฐานะ Brand Ambassador  ของ Prada)

แจฮยอน - ซงคัง

แจฮยอน - ซงคัง - วิน เมธวิน

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ