บันเทิง

"จิ๊บ คีตภัทร" ยันไม่ใช่ นางเอก จ. ถูกปล่อยคลิปลับ จ่อเอาผิด คนกุข่าวมั่ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"จิ๊บ คีตภัทร" ยันไม่ใช่ นางเอก จ. ถูกปล่อยคลิปลับ เจอเรียกเงิน 4 แสน จ่อเอาผิด คนกุข่าวมั่ว ทำเสียหาย เพื่อรักษาสิทธิ และความถูกต้องให้ถึงที่สุด

ทำเอาโซเชียลปั่นป่วนทั้งวัน หลังมีผู้ใช้ TikTok รายหนึ่ง โพสต์ข้อความ อ้างว่า มีอดีตนางเอกดังช่องหลายสี ไปซื้อบริการ หนุ่มนอกวงการ แต่ดันเจออัดคลิปแบล็กเมล์ เรียกเงิน 4 แสน 

 

"มีข่าวหลุด!! อดีตนางเอกดังช่องหลายสี แอบไปซื้อหนุ่มนอกวงการกิน แล้วโดนหนุ่มอัดคลิปแบล็กเมล์ เรียกเงิน 4 แสน ล่าสุดมีคลิปหลุดออกมา เร็วๆ นี้เจ้าตัวเตรียมแถลงข่าวแน่นอน"

"โดนแล้ว! อดีตนางเอกดังช่องหลายสี ชื่อย่อ จ. เข้าแจ้งความเอาผิดหนุ่มนอกวงการ หลังขายคลิปตนเองที่กำลังมีอะไรกัน ให้กลุ่มลับกลุ่มหนึ่ง ในราคา 4 แสนบาท ซึ่งความยาวคลิปเต็ม 21 นาที เห็นหน้าตัวเองชัดเจน เลยทำให้เกิดความเสียหาย เจ้าตัวลั่นไม่ยอมความ พร้อมเอาเรื่องให้ถึงที่สุด"

จากโพสต์ดังกล่าว ทำเอาหลายคนพุ่งเป้าไปที่ นางเอกสาว ยุค 90 "จิ๊บ คีตภัทร อันติมานนท์" โดยเจ้าตัวไม่รอช้า รีบโพสต์ชี้แจงข่าวนี้ทันทีว่า "ขออนุญาตชี้แจงข่าวที่เป็นประเด็นอยู่ตอนนี้นะคะ ว่าไม่ใช่จิ๊บแน่นอนค่ะ จากข่าวที่มีการใช้ชื่อหรือเจตนาใช้ภาพจิ๊บ ซึ่งทำให้เกิดความเข้าใจผิดและเสียหายต่อตัวจิ๊บ ครอบครัว และแฟนเป็นอย่างมาก ซึ่งไม่เป็นความจริง ไม่ได้เกิดเรื่อง และไม่ได้มีการไปแจ้งความดำเนินคดีใดๆ อย่างในข่าว จิ๊บมาหาครอบครัวที่อเมริกาเป็นเวลา 3 เดือนแล้วค่ะ อยากขอให้ทุกคนใช้วิจารณญาณในการเสพข่าวส่วนผู้ที่ทำให้จิ๊บและครอบครัวได้รับความเสียหายจะขอดำเนินคดีตามกฎหมาย เพื่อรักษาสิทธิและความถูกต้องให้ถึงที่สุด ขอบคุณทุกๆ กำลังใจที่ส่งเข้ามานะคะ"

"จิ๊บ คีตภัทร" ยันไม่ใช่ นางเอก จ. ถูกปล่อยคลิปลับ จ่อเอาผิด คนกุข่าวมั่ว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ