บันเทิง

"เบลล่า" แจงดราม่า แฟนคลับไม่ได้รุกล้ำ ความเป็นส่วนตัว ตามติดที่สนามบิน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เบลล่า" แจงดราม่า แฟนคลับไม่ได้รุกล้ำ ความเป็นส่วนตัว ตามติดที่สนามบิน ยันเป็นคนบอกคิวแฟนคลับเอง รับว่าเคยเจอรุกล้ำบ้าง แต่ปกติแฟนคลับแต่ละบ้านมีกฎของเขา

เมื่อช่วงเดือน พฤศจิกายน 2565 เคยมีดราม่าร้อนสนั่นโซเชียล มีคลิปแฟนคลับติดตาม นางเอกสาว "เบลล่า ราณี" ขณะรอขึ้นเครื่อง ที่สนามบิน เพื่อเดินทางไปทำงาน ที่ประเทศกัมพูชา โดยในคลิปนั้น เบลล่า พูดกับแฟนคลับ ที่ติดตามมา ทำนองว่า "รู้ไฟลท์กันหมดเลยหรอ รู้ด้วยตัวเอง หรือ พี่พลอย ผู้จัดการส่วนตัว เป็นคนบอก" ด้านแฟนคลับตอบกลับแบบติดตลกว่า "รู้จากการนั่งสมาธิ" ทำให้ เบลล่า พูดต่อว่า "ก่อนนั่งสมาธิ ต้องรักษาศีล 5 และห้ามโกหก" จากนั้นก็หัวเราะหยอกล้อกันสนุกสนาน

 

แต่ก็มิวายเกิดดราม่าขึ้นจนได้ ชาวเน็ตหลายคนมองว่า แฟนคลับควรให้พื้นที่ส่วนตัวกับ "เบลล่า" ไม่ควรตามติดชีวิตนางเอกสาวขนาดนี้ เนื่องจาก เบลล่า แต่งตัวมิดชิด มีลักษณะไม่อยากให้ใครรู้ แต่พอมีแฟนคลับเข้ามารุม มาขอถ่ายรูป ทำให้ เบลล่า กลายเป็นที่สนใจ และยังมองอีกว่าสายตาของ เบลล่า ชัดเลยว่าไม่โอเค รวมถึง น้ำเสียงกับคำพูด คล้ายกับไม่ค่อยพอใจ

ร้อนจน แฟนคลับ "เบลล่า" ทนกระแสดราม่าไม่ไหว รีบออกโรง ชี้แจง ทันที "สำหรับคนที่บอกว่าไม่ออกมาชี้แจง ก็ไม่รู้จะชี้แจงอะไร เพราะมันเป็นเรื่องปกติของเบลล่ากับแฟนคลับ เราเป็นแบบนี้กันอยู่แล้ว แกล้งกันกวนกันเป็นปกติ และก็เป็นการอนุญาตให้แฟนคลับไปส่งและบินไปด้วยได้ ซึ่งเราก็บินไปพร้อมเบลล่า คือคนนอกไม่รู้ว่าพวกเราอยู่กันแบบนี้ อยู่กันเป็นครอบครัว ซึ่งคนนอกก็ไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ ไม่ได้รู้เรื่องราวของพวกเรา แต่ก็ตัดสินกันไปแล้ว" 

"เบลล่า" แจงดราม่า แฟนคลับไม่ได้รุกล้ำ ความเป็นส่วนตัว ตามติดที่สนามบิน

ในขณะที่ล่าสุด "เบลล่า" ออกมาพูดเรื่องนี้เช่นกันว่า "ไม่มีอะไรเลย ตอนนั้นมันเป็นเวลาประมาณตี 4-5 ซึ่งเบลก็คือต้องตื่นเช้า แล้วก็เป็นหน้าง่วงค่ะ นั่งรอพี่ๆ ช่างหน้าช่างผม เบลก็ชวนแฟนคลับมานั่งด้วยกัน แบบเธอมาพูดคุยเอ็นเตอร์เทนฉันหน่อยสิ ให้ฉันตื่นๆ แต่ว่าปกติก็จะคุยกันแบบ แฟนคลับเขาชอบให้เบลกวนเขา เขาชอบ วันนั้นเราไปกัมพูชาค่ะ แล้วแฟนคลับก็นางรักมาก มาส่ง

 

เขาไม่ได้รุกล้ำความเป็นส่วนตัวของเรา ไม่เลยๆ เพราะว่าเบลบอกคิวเขา ไม่มีอะไร แต่ถามว่าเคยโดนไหม เบลล่าทุกคนคงเคยเจอแหละ แต่ก็มีแฟนคลับกลุ่มนี้นี่แหละ ที่จะคอยกันให้เบล ถ้าอะไรที่แบบเกินไปหรือไม่เหมาะสม เขาก็จะมีกฎของบ้านเขา ว่าต้องอย่างนี้ๆ สำหรับเบลก็ประมาณนี้แหละ ที่เรากับผู้จัดการตีกรอบเอาไว้ ว่าประมาณนี้น่าจะกำลังดี ไม่มากไม่น้อยเกินไป อย่างเช่นเสร็จงานนี้เราก็จะมีเวลาให้แฟนคลับ เรามาถ่ายรูปรวมกัน แต่พรุ่งนี้มีถ่ายละคร มีเวลาให้แค่เท่านี้นะ"

"เบลล่า" แจงดราม่า แฟนคลับไม่ได้รุกล้ำ ความเป็นส่วนตัว ตามติดที่สนามบิน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ