บันเทิง

แม่ของ "ลิซ่า Blackpink" โชว์ภาพคู่คุณยาย ควง "เดียร์น่า" - "เชอรีน" กินข้าว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ช่วงเวลาแห่งครอบครัว "ลิซ่า ลลิษา" หรือ "ลิซ่า Blackpink" เปิดฉาก "Blackpink World Tour Born Pink in Bangkok" ที่ไทยทั้งที ลุยร้านอาหารไทย พร้อมเพื่อนคนสนิท "เดียร์น่า" และ "เชอรีน" ด้านคุณแม่ลิซ่า เผยภาพหลังเวที พ่อแม่ ยาย ร่วมให้กำลังใจ

คอนเสิร์ต "Blackpink World Tour Born Pink in Bangkok" จบลงแล้ว แต่ความฟินยังไม่หมดเพียงเท่านี้ สาวไทยดังไกลระดับโลก "ลิซ่า ลลิษา" หรือ "ลิซ่า Blackpink" กลับมาบ้านเกิดเมืองไทยทั้งที ต้องดื่มด่ำความเป็นไทย โดยเฉพาะการกินอาหารไทย และพบปะกับเพื่อนๆชาวไทยที่ไม่ได้เจอกันมานาน อย่าง "เดียร์น่า ฟลีโป" และ "เชอรีน ณัฐจารี หรเวชกุล" 

ลิซ่า - เดียร์น่า และกลุ่มเพื่อน สร้างเสียงฮือฮาไม่ใช่น้อย ในคืนวันที่ 8 ม.ค. 2023 หลังจากที่คอนเสิร์ตจบลง มีผู้พบเห็น "ลิซ่า Blackpink" ควงคุณแม่กินอาหารที่เพื่อนสาวที่ ร้านอาหาร ชื่อ "เหลาเหลา lhaolhao" ซึ่งทางเจ้าของร้านได้ออกมากล่าวขอบคุณ พร้อมแปะรูปที่ถ่ายคู่คุณแม่กับเพื่อนสาว พร้อมกันนี้ เพจ DJ ปูเป้ สาวเซ็กซี่สะบึมอารมณ์ ยังได้เผยเมนูอาหารที่ ลิซ่ามากินในครั้งนี้ 

ขอบคุณภาพจาก เพจ lhaolhao

ขอบคุณภาพจาก เพจ DJ ปูเป้ สาวเซ็กซี่สะบึมอารมณ์

ขอบคุณภาพจาก เพจ DJ ปูเป้ สาวเซ็กซี่สะบึมอารมณ์

 

แสดงคอนเสิร์ตในไทยทั้งทีนอกจากเพื่อนดารา อาทิ "มิว นิษฐา" จะมาให้กำลังใจแล้ว คนสำคัญอย่างครอบครัวของ ลิซ่า ไม่ว่าจะเป็น พ่อแม่ ญาติพี่น้อง รวมไปถึงคุณยายยังมาร่วมให้กำลังใจในครั้งนี้ด้วย โดย คุณแม่ของลิซ่า ได้โพสต์รูปภาพทั้งหมดนี้ลงอินสตาแกรม ชื่อ chitthipbruschweiler พร้อมระบุข้อความว่า "ขอบคุณมากครับ🖤💗"

มิว นิษฐา และ ลิซ่า

ขอบคุณภาพ จาก IG : chitthipbruschweiler 

ขอบคุณภาพ จาก IG : chitthipbruschweiler 

ขอบคุณภาพ จาก IG : chitthipbruschweiler 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ