บันเทิง

เช็คสิสต์ "นักร้องเพลงไทยสากล" เข้าชิง Popular Vote คมชัดลึกอวอร์ด19

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เตรียมลุยโหวด คมชัดลึกอวอร์ด19 เปิดรายชื่อ ผู้เข้าชิง Popular Vote  7 สาขา และวงการเพลงไม่ควรพลาด "สาขา นักร้องเพลงไทยสากลยอดนิยม" ใครบ้างอยู่ในลิสต์ จัดเลย

เตรียมนับวันรออีกไม่กี่เดือนเท่านั้นใกล้ถึงงานสำคัญเข้ามาแล้ว  สำหรับงานประกาศรางวัล คมชัดลึกอวอร์ด ครั้งที่ 19 ที่กำลังจะเกิดขึ้นในวันที่ 28 มีนาคม 2566 ณ หอประชุมใหญ่ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย กับรางวัลใหญ่ 2 ประเภทยอดเยี่ยม ที่กรรมการคัดสรร และ ยอดนิยม ที่แฟนๆ ร่วมเสนอชื่อและโหวตเข้ามา ทางด้าน ประเภทยอดนิยม หรือ Popular Vote ได้เปิดโผรายชื่อเหล่าผู้เข้าชิงทั้ง 7 ในแต่ละสาขากันไปเรียบร้อยแล้วเพื่อให้แฟน ๆ ได้ร่วมกันโหวตเฟ้นหาศิลปินที่ชื่นชอบให้ได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้

คมชัดลึก พามาเช็คลิสต์รายชื่อ ศิลปิน-นักแสดง ที่เข้าชิงในประเภทยอดนิยม "สาขา นักร้องเพลงไทยสากลยอดนิยม" ในงานประกาศรางวัลคมชัดลึกอวอร์ดครั้งที่ 19 หลังจากที่ถูกเสนอชื่อมาแล้วสูงสุด 7 อันดับนั้นมีรายชื่อดังนี้ ซึ่งกองบรรณาธิการมคมชัดลึก เผยว่าการเรียงลำดับนั้นได้ยึดตามอักษร ไม่ได้เรียงตามคะแนนแต่อย่างใด

KA2 นักร้องเพลงไทยสากลยอดนิยม

  • 1​. 4EVE

เกิร์ลกรุ๊ป T-POP สังกัดค่าย XOXO ENTERTAINMENT ประกอบไปด้วยสมาชิกทั้งหมด 7 คน คือ มายด์ , โจริญ , ตาออม , แฮนน่า , ฝ้าย , พั้นช์ และ อ๊ะอาย ที่ปล่อยเพลงดังติดชาร์ต อาทิ "วัดปะหล่ะ?"  และเพลงในปีนี้ อาทิ "ข้อยกเว้น" แถมยังติดอันดับการค้นหา อีกทั้งเมื่อปลายปี 2022 ยังจัด คอนเสิร์ตครั้งแรกได้รับเสียงตอบรับแบบสุดๆ 

 

  • 2​. โจอี้ ภูวศิษฐ์ อนันต์พรสิริ

หนุ่มร็อคสายเลือดอีสานแบบเข้มข้น เริ่มโด่งดังจากการประกวด เวที The Voice ปี 2018 ทีม ป๊อบ ปองกูล ก่อนจะก้าวสู่การเป็นแบ็คอัพให้ และเริ่มเปิดตัวในฐานะศิลปินเดี่ยว ด้วยเพลง "ดวงเดือน" และ เพลง "นะหน้าทอง" ที่ยอดวิวทะลุ 100 ล้านวิวแล้ว

 

  • 3​. นนท์ ธนนท์ จำเริญ 

นักร้องเสียงทรงพลังมากความสามารถที่คว้าแชมป์คนแรก ของ The Voice Thailand Season 1 แถมยังเหมาแชมป์จากรายการ The Mask Singer 4 พร้อมด้วยผลงานเพลงติดชาร์ตมากมาย อาทิ เพลง "โต๊ะริม" และยังเป็นขวัญใจเพลงละคร อาทิ เพลง "พิง" (ละคร เรื่อง กระเช้าสีดา)

 

 

  • 4​. นุนิว ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์

 

นอกจากผลงานด้านการแสดงที่ปังขึ้นแท่นขวัญใจสายวายทั้งไทย และต่างประเทศจาก ผลงานซีรีส์ เรื่อง นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ  "นุนิว" ยังพ่วงตำแหน่งนักร้อง ปล่อยซิงเกิ้ลให้แฟนๆ ได้ฟังแบบฉ่ำใจ อาทิ เพลง รักแท้ ประกอบละคร เรื่อง คุณชาย และเพลง "รักก็รักดิ" ที่ยอดวิวพุ่งทะยานขึ้นเรื่อยๆ ไม่มีพัก

 

  • 5​. บอนซ์ ณดล

อีกหนึ่งนักแสดงจากซีรีส์วาย ที่ควงคู่ตำแหน่งนักร้อง พร้อมสร้างความรู้สึกแบบเกิดคาด กับเพลง "ฉลามชอบงับคุณ" ที่กลายเป็นไวรัลดังแลนดิ้งทุกแพลตฟอร์ม จนกลายเป็นคำพูดติดปากจนถึงตอนนี้ 

 

 

  • 6​. บิวกิ้น พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล

รันทุกวงการ จากอดีตนักแสดงนาดาวบางกอก ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์หลากแบรนด์ และโด่งดังจากเพลงประกอบซีรีส์ อาทิ กีดกัด แปลไม่ออก ก่อนจะก่อตั้งบริษัทเพลง ชื่อ Billkin Entertainment ซึ่งมีผลงานเพลงดังในปีนี้ อาทิ "ชอบตัวเองตอนอยู่กับเธอ" , "Mr. Everything" อีกทั้งยังเคยได้รับรางวัลคมชัดลึกอวอร์ด ครั้งที่ 17 ในสาขานักแสดงนำชายยอดเยี่ยม จากเรื่อง แปลรักฉันด้วยใจเธอ และสาขา นักร้องเพลงไทยสากลยอดนิยม

 

 

  • 7​. พีพี กฤษฎ์

เจ้าของใบหน้าหวาน และเป็นอีกหนึ่งอดีตนักแสดงนาดาวบางกอก อีกทั้งยังเป็นคู่จิ้นของหนุ่ม บิ้วกิ้น จากการเล่นซีรีส์คู่กันในเรื่อง แปลรักฉันด้วยใจเธอ และยังมีผลงานเพลงมากมาย โดยเฉพาะ "FIRE BOY" ไม่ว่าใครต่างก็ร้อง และเต้นท่า "อย่ามาเล่นกับไฟ" (จาก เนื้อเพลง FIRE BOY)

 
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ