บันเทิง

เช็คลิสต์ "สาขา LGBTQ+ ยอดนิยม" เข้าชิง คมชัดลึกอวอร์ด19 เตรียมโหวตด่วน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มาแล้ว ลิสต์ 7 สาขา ประเภทยอดนิยม หรือ Popular Vote งานประกาศรางวัล คมชัดลึกอวอร์ด19 ใครบ้าง คือ 7 ผู้เข้าชิง "สาขา LGBTQ+ ยอดนิยม" มัดรวมมาให้ ใครรัก เชียร์คนไหน ห้ามพลาด เตรียมกดโหวตได้เลย

เตรียมนับวันรออีกไม่กี่เดือนเท่านั้นใกล้ถึงงานสำคัญเข้ามาแล้ว  สำหรับงานประกาศรางวัล คมชัดลึกอวอร์ด ครั้งที่ 19 ที่กำลังจะเกิดขึ้นในวันที่ 28 มีนาคม 2566 ณ หอประชุมใหญ่ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย กับรางวัลใหญ่ 2 ประเภทยอดเยี่ยม ที่กรรมการคัดสรร และ ยอดนิยม ที่แฟนๆ ร่วมเสนอชื่อและโหวตเข้ามา ทางด้าน ประเภทยอดนิยม หรือ Popular Vote ได้เปิดโผรายชื่อเหล่าผู้เข้าชิงทั้ง 7 ในแต่ละสาขากันไปเรียบร้อยแล้วเพื่อให้แฟน ๆ ได้ร่วมกันโหวตเฟ้นหาศิลปินที่ชื่นชอบให้ได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้

วันนี้เราไปเช็คลิสต์รายชื่อศิลปิน-นักแสดง ที่เข้าชิงในประเภทยอดนิยม "สาขา LGBTQ+ ยอดนิยม" ในงานประกาศรางวัลคมชัดลึกอวอร์ดครั้งที่ 19 หลังจากที่ถูกเสนอชื่อมาแล้วสูงสุด 7 อันดับนั้นมีรายชื่อดังนี้ ซึ่งกองบรรณาธิการมคมชัดลึก เผยว่าการเรียงลำดับนั้นได้ยึดตามอักษร ไม่ได้เรียงตามคะแนนแต่อย่างใด

ผู้เข้าชิงในประเภทยอดนิยม "สาขา LGBTQ+ ยอดนิยม"

  • 1. ก๊อตจิ ทัชชกร บุญลัภยานันท์ : พิธีกร และ นักแสดง 

ดีกรีอักษรและนิเทศ จุฬา จากผู้อยู่เบื้องหลังในฐานะครีเอทีฟ และโปรดิวเซอร์ ก้าวสู่เบื้องหน้า จนได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นเหลือ เริ่มต้นจากการเป็นพิธีกร รายการท่องเที่ยว "เทยเที่ยวไทย" พร้อมด้วยผลงานทางด้านการแสดง 

 

  • 2. เขื่อน ภัทรดนัย เสตสุวรรณ : นักร้อง อินฟลูเอนเซอร์ และ ยูทูปเบอร์

วัยรุ่นกามิต่างรู้จักในนาม "เขื่อน K-OTIC" นักร้อง จากวงบอยแบนด์ชื่อดังรุ่นแรกๆของเมืองไทย ที่ตอนนี้ ลุยเต็มที่กับสายอินฟลูเอนเซอร์ และ ยูทูปเบอร์ ในชื่อ "koendanai" พร้อมยังเป็นบุคคลที่คอยให้กำลังใจ และยังเป็นแรงบันดาลใจของใครหลายคน เพราะเจ้าตัวกล้าที่จะสลัดลุคกล้ามโต แต่งชุดสวย อวดแฟชั่นเก๋ๆ ให้แฟนคลับได้ติดตามอยู่ตลอด 

 

  • 3. ชาล็อต ออสติน : นางงาม 

สาวงาม จากเวทีประกวด มิสแกรนด์ เจ้าของตำแหน่งรองอันดับ 5 มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 (Miss Grand Thailand 2022) และมิสแกรนด์ ชุมพร 2022 ที่ขึ้นแท่นเป็นน้องสาวคนสนิท "อิงฟ้า" จนเกิดกระแสคู่จิ้น "อิงล็อต" ล่าสุด ตอกย้ำกระแสคู่จิ้น พร้อมสนับสนุน LGBTQ+ ด้วยการแสดงซีรีส์ยูริเรื่องแรกคู่กับ "อิงฟ้า"

 

  • 4. ซาร่าห์ ศญพร เฮียงโฮม  : นักร้อง 

นักร้องสาวมาดเท่ ที่มาคู่กับกีตาร์คู่ใจ หลายคนต่างรู้จักในชื่อ Sarah Salola จากค่าย marr ที่มีเพลงฮอตฮิต "นะครับ (ได้ไหม)"  ซึ่งเคยออกมาเปิดตัวว่า เป็น LGBTQ+ และเคยเป็นไวรัลดังใน Tiktok จากการเล่นกีตาร์

 

  • 5. ป๊ายปาย โอริโอ้ หรือ ปาย ฉัตรนภา เขียวขำ : นักร้อง

นักร้องลูกทุ่ง จากค่ายสิงห์เรคคอร์ด ที่กลายเป็นขวัญใจของใครหลายคน จากกระแสคู่จิ้นนุ๊กปาย กับนักร้องคู่ขวัญ "นุ๊ก ธนดล" ที่เคยมีเพลงคู่กัน อาทิ เพลง รักนะต้าววาฬ และภาพยนตร์ที่เล่นคู่กันในเรื่อง เฟื่อน ตอกย้ำว่า เป็นอีกหนึ่งคนที่สนับสนุน LGBTQ+

 

  • 6. รัก สุลักษณ์ ศิริภัทรพงศ์ : นางงาม และ อินฟลูเอนเซอร์

เหมาทุกลุค สวยเท่ และหล่อในคนเดียว ระดับนางงามเจ้าของตำแหน่ง มิสแกรนด์สุราษฎร์ธานี 2021 นอกจากด้านของนางงามแล้ว รยังเป็นนางแบบ และมีผลงานมิวสิควิดีโอ เพลง น่ารักกว่าเธอตอนนี้ (ก็คือเธอในวินาทีถัดไป) ศิลปิน DoubleBam ที่สำคัญ เคยออกมาประกาศว่า สนับสนุนเรื่อวความเท่าเทียทางเพศ และเคยร่วมเดินพาเหรดในเทศกาล Pride Month อีกด้วย 

 

 

  • 7. อิงฟ้า วราหะ : นางงาม 

ขวัญใจนางงาม อิงฟ้ามหาชน ผู้ครองมงกุฏ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 และ รองอันดับ 1 มิสแกรนด์อินเตอร์เนชันแนล 2022 ที่ได้รับฉายาคนบันเทิง ปี 2022 ว่า "นางงามร้อยดราม่า" เพราะกว่าจะมาถึงจุดนี้ ไม่ใช่เรื่องง่าย และต้องยอมรับว่า เป็นบุคคลมากความสามารถ แถมยังโซฮอต จนเรตค่าตัวสูงริ่วหลัก 7 แสนบาท และเรื่องงานอีเวนต์มีรอยาวตลอดทั้งปี 

 

 

มาร่วมลุ้นไปพร้อมกันว่าใครจะได้รับรางวัลอันทรงเกียรติไปครอง ซึ่งแฟน ๆ สามารถร่วมโหวตกันได้ผ่านแพลตฟอร์มต่าง ๆ ของคมชัดลึก  ผ่าน 3 ช่องทางหลัก

 

  1. https://www.komchadluek.net/ (สามารถโหวตได้ 10 นาที ต่อ 1 ครั้ง)
  2. Facebook : คมชัดลึก อวอร์ด (komchadluek award) (กดอีโมจิรูปใดก็ได้ ใต้ภาพ เดี่ยวศิลปินที่ท่านชื่นชอบ ในคอมเม้นท์ แต่ละสาขา)
  3. SMS ส่งมาที่ 4642999 (ครั้งละ 6 บาท) (1 คะแนน)                                                                                          SMS Big Vote  ส่งมาที่ 4642789 (ครั้งละ 30 บาท) (6 คะแนน)                                                                        พิมพ์รหัสสาขา Popular Vote (KA1-KA7) เว้นวรรค  ตามด้วยชื่อ ศิลปิน/นักแสดง/ ละคร-ซีรีส์ ที่คุณต้องการโหวต

 

รับผลคะแนนโหวต ตั้งแต่วันนี้ – 10 มีนาคม 2566 และมีการประกาศผลคะแนน Popular Vote ในงานประกาศรางวัลคมชัดลึก อวอร์ด ครั้ง ที่ 19

หมายเหตุ : (รายชื่อดารา-ศิลปิน ของแต่ละสาขา จะเรียงตามตัวอักษร) ผลโหวตจะนับเฉพาะชื่อที่กำหนด และจัดส่งผลคะแนนภายในวันที่กำหนดเท่านั่น 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ