บันเทิง

สายตรง ผู้จัดการ "อิงฟ้า วราหะ" ตกบันไดจริง พบแพทย์แล้ว - ออกงานปกติ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คมชัดลึกบันเทิง สายตรงหาผู้จัดการ "อิงฟ้า วราหะ" สาวสวยติดอันดับโลก ขวัญใจแฟนนางงาม เกิดเหตุไม่คาดฝันตกบันได

สืบเนื่องจาก "อิงฟ้า วราหะ" รองอันดับ 1 Miss Grand international 2022 โพสต์ข้อความผ่านทวิตเตอร์ว่า "เค เคาะซ้ำกรรมซัด หนักกว่าเดิมอีกทีนี้ ฟาดเคราะห์ก่อนวันเกิดล่ะกัน" ก่อนที่ทางเพจ Engfa Waraha official fan ประกาศผ่านข้อความว่า "พี่ฟ้าประสบอุบัติเหตุตกบันได ขณะนี้ ได้เข้าพบคุณหมอที่โรงพยาบาลตรวจอาการบาดเจ็บ เช็คอาการเพื่อความเรียบร้อยแล้ว ทุกคนไม่ต้องเป็นห่วงนะคะ" 

 

ทีมข่าว คมชัดลึกบันเทิง สายตรงโทรหา ผู้จัดการ ของทาง "อิงฟ้า วราหะ" เพื่ออัพเดทอาการล่าสุด ให้ข้อมูลว่า "เรื่องตกบันไดเป็นเรื่องจริง ส่วนอาการล่าสุด เป็นไปตามที่ทางเพจอัพเดท ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง เพราะตอนนี้ อาการดีแล้ว ไม่ได้ถึงขั้นเข็ดคัดยอกอะไร และสามารถกลับมาทำงานได้ปกติ ส่วนเหตุการณ์ขณะที่ตกบันได้ ยังไม่สามารถให้รายละเอียดได้"

เพจ Engfa Waraha official fan

 

ก่อนหน้าที่จะมีข่าวดังกล่าวออกมา "อิงฟ้า วราหะ" ยังคงออกอีเวนต์ตามปกติ โดยเพจ Engfa Waraha official fan ได้อัพเดทว่า เมื่อวานนี้ (วันที่ 10 ม.ค. 2566) ได้ไปร่วมงานประกวด มิสแกรนด์สมุทรสาคร 2023 ในรอบไฟนอล และยังทำหน้าที่เป็นผู้เชิญมงกุฎ ผู้ชนะจากประเทศเวเนซุเอลา 

เพจ Engfa Waraha official fan

ขอบคุณภาพ และข้อมูลจาก เพจ Engfa Waraha official fan

อีกทั้งในช่วงนี้ "อิงฟ้า วราหะ" อยู่ในระหว่างการถ่ายทำซีรีส์ เรื่อง show me love ซีรีส์ยูริเรื่องแรก ของ 2 สาวคู่จิ้นขวัญใจแฟนนางงามมิสแกรนด์ "อิงล็อต" โดยในอินสตาแกรมส่วนตัวยังอัพเดทไอจีสตอรี่เบื้องหลังกองถ่าย พร้อมด้วยภาพโมเมนต์น่ารักๆ ที่ถ่ายคู่กับ "ชาล็อต ออสติน"

ขอบคุณภาพ และ ข้อมูลจาก IG : fa_engfa8

ขอบคุณภาพ และ ข้อมูลจาก IG : fa_engfa8

ขอบคุณภาพ และ ข้อมูลจาก IG : fa_engfa8

ขอบคุณภาพ และ ข้อมูลจาก IG : fa_engfa8

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ