บันเทิง

"วาววา ณิชชา" เผยฤกษ์แต่ง หลังอายุ 33 ปี อยากให้แขกใส่บิกินี่ร่วมงาน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"วาววา ณิชชา" เล่านาที ถูกแฟนต่างชาติ ขอแต่งงาน เผยฤกษ์แต่ง หลังอายุ 33 ปี อยากให้แขกใส่บิกินี่ร่วมงาน รับอยากมีลูกแล้ว

ขอแสดงความยินดีกับ นักแสดงสาว "วาววา ณิชชา" หลังถูกแฟนหนุ่มชาวต่างชาติ ชาวนิวซีแลนด์ "เฮนรี่ เรน" คุกเข่าขอแต่งงาน เมื่อวันที่ 17 ตุลาคม 2565 โดยเธอเปิดใจเล่านาทีสำคัญว่า "มีวันหนึ่งที่เขารู้สึกว่ามันโรแมนติกเขาก็เลยขอ เราไม่รู้ตัวมาก่อน และยังรู้สึกว่าไม่ค่อยพร้อม เหมือนงงๆ ค่ะ ด้วยความที่วาย้ายไปอยู่พังงาเพื่อทำธุรกิจ เราก็ไม่รู้ว่ากว่าที่เราจะได้กลับไปเจอพ่อแม่เขาอีกจะเป็นเมื่อไหร่มันก็ตกลงก็ได้

 

วาไปที่นู่นในช่วงที่หิมะตกหนัก ด้วยความที่เป็นคนไทยและตื่นเต้นกับอากาศหนาว เราก็เลยขอออกไปข้างนอกช่วงตอนประมาณ 5 ทุ่ม เขาก็บอกว่าให้ใส่ถุงมือสกี เราก็บอกว่าจะใส่ทำไมมันไม่ได้ขนาดนั้น อีกอย่างเราก็ใส่แจ็คเก็ตอยู่แล้วไปที่บ้านพักตากอากาศ ก็จะมีทะเลอยู่ข้างหน้า เราก็เลยไปเดินเล่นกัน เขาก็ควักแหวนออกมาแล้วก็ขอแต่งงานตรงนั้น ซึ่งมีแค่เรา 2 คนเท่านั้น เราคบกันมานาน ใจเราจริงๆ ด้วยฤกษ์ บอกเขาว่าขอผ่านอายุ 33 ไปก่อนนะ ด้วยความสายมู ก็ขอนิดหนึ่ง

เขารู้สึกว่าเราเป็นเหมือนครอบครัวมากขึ้น อย่างธุรกิจที่เราลงทุนเขาก็ซัพพอร์ตเยอะมากๆ แต่ก่อนคบกันเป็นแฟนเราต่างคนต่างทำธุรกิจ แต่ตอนนี้ทุกอย่างที่ทำมันก็เหมือนเป็นการทำเพื่อครอบครัวเลยเต็มที่มากขึ้น งานแต่งจะจัดเมื่อไหร่ วาบอกเขาว่าขอหลัง 33 ปีแล้วกัน ปีหน้าค่ะ หลัง ก.ค. ปีหน้า เพราะที่ผ่านมาชีวิตเราขึ้นลงตลอด เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย จะดีก็ดีไม่สุดเขาบอกว่าหลัง33 จะดีแล้วนะ

"วาววา ณิชชา" เผยฤกษ์แต่ง หลังอายุ 33 ปี อยากให้แขกใส่บิกินี่ร่วมงาน

งานแต่งของเราจะเป็นแบบไหน น่าจะเป็นแบบสบายๆ ค่ะ งานแต่งของเราจัดที่พังงาให้ทุกคนใส่บิกินี่ไป เป็นงานแต่งที่ตื่นเต้นเร้าใจสาวสาวใส่บิกินี่ หนุ่มๆ ก็ต้องใส่ คือตอนนี้วาอยู่พังงาเป็นหลัก คือถ้าเกิดมีงานก็จะมาทำงานเสร็จแล้วก็กลับไปที่พังงาค่ะ ส่วนจะเปลี่ยนสัญชาติไหม ของ นิวซีแลนด์ ไม่ต้องเปลี่ยนค่ะ เรามีพาสปอร์ตอีกใบหนึ่งได้ค่ะ

 

แผนของการมีลูก จริงๆ อยากมีปีนี้เลยด้วยซ้ำ แต่ว่าปีนี้คงไม่ทันแล้ว ใครไม่เชื่อวาเชื่อ เพราะมันตรงเหลือเกินเรื่องความลำบากที่ผ่านมา คือวาควรมีลูกปีนี้ หรือไม่อีกทีก็หลังจากนี้สามปีเลยค่ะ จริงๆ อยากมีแล้ว ไม่ซีเรียสกับการที่จะมีลูกก่อนแต่ง แต่ปีนี้กลัวไม่ทัน เพราะต้องคลอดภายในปีนี้ แล้วมีละครอยู่ด้วย จะอุ้มท้องมาทำงานมันก็แปลก ต้องรออีกนิดหนึ่ง เราออกกำลังกายให้ร่างกายเราแข็งแรง น่าจะพอไหวค่ะ แล้วก็กำลังจะไปฝากไข่ค่ะ"

"วาววา ณิชชา" เผยฤกษ์แต่ง หลังอายุ 33 ปี อยากให้แขกใส่บิกินี่ร่วมงาน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ