บันเทิง

"ลิซ่า BLACKPINK" ยิ้มพิฆาต คาริสม่าล้น กลางแฟนมีตติ้ง พร้อมตอบ 5 คำถาม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พิเศษต้อนรับต้นปี "ลิซ่า BLACKPINK" หรือ "ลิซ่า ลลิษา มโนบาล" แบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกของ เดนทิสเต้ จัดเต็มแฟนมีตติ้ง แจกความสดใส ออร่าระดับทำลายล้าง พร้อมตอบ 5 คำถามโดนใจบลิ๊งค์สุดๆ โดยเฉพาะชื่อสัตว์เลี้ยงในจินตนาการที่มีรอไว้แล้ว

"Blackpink Born Pink in Bangkok" ประเดิมคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์แรกของปี ณ ดินแดนกรุงเทพไปแล้ว มาเอาใจชาวบลิ๊งค์กันต่อกับงาน "LISA" Special Greet : "DENTISTE" presents Confident Smile with Lisa" แฟนมีทติ้งสุด Exclusive  จาก "ลิซ่า BLACKPINK" หรือ "ลิซ่า ลลิษา มโนบาล" แบรนด์แอมบาสเดอร์ของ เดนทิสเต้ ประเทศไทย จัดขึ้นในวันที่ 9 มกราคม 2023 ณ รอยัลพารากอน ฮอลล์ สยาม พารากอน

 

 

 

 

ซึ่งงานนี้ เภสัชกร ดร.แสงสุข พิทยานุกุล กรรมการผู้จัดการ ผู้นำเข้าและผู้จำหน่ายผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปากระดับพรีเมียมเดนทิสเต้ (DENTISTE) ได้กล่าวถึงสาเหตุที่เลือกลิซ่า เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ว่า ผู้เชี่ยวชาญด้านทันตกรรมระดับโลกต่างเล็งเห็นว่า ลิซ่ามีฟันเรียงสวยที่สุดในโลก ส่งผลให้มีรอยยิ้ม สะกดทุกสายตา แลดูมั่นใจ ส่วนสาเหตุที่ทางค่าย และตัวลิซ่า ตกลงเลือกแบรนด์นี้ เพราะเดนทิสเต้ เป็นยาสีฟันที่ขายดีในเกาหลี และที่สำคัญ คือ "ลิซ่า BLACKPINK"  บอกว่า เป็นแบรนด์ที่ใช้อยู่ 

"DENTISTE" presents Confident Smile with Lisa"

พูดขนาดนี้แล้วจะอดใจรอได้อย่างไร "แบม ปีติภัทร" พิธีกรดำเนินรายการ จึงเปิดตัว แบรนด์แอมบาสเดอร์ที่ทุกคนรอคอย "ลิซ่า BLACKPINK" การมาครั้งนี้ไม่ธรรมดาเอาใจแฟนคลับเดินวนรอบสเตจยกระดับขึ้นเป็นรันเวย์ทันที พร้อมกล่าวทักทายแฟนคลับแบบน่ารักสุดๆ ก่อนจะตามด้วย 5 คำถามสุด Exclusive 

"DENTISTE" presents Confident Smile with Lisa"

  • อาหารที่ลิซ่าอยากทานมากที่สุดในตอนนี้ คืออะไร ? (ลูกชิ้นทอด / โรตีสายไหม)  คำตอบคือ : "อยากทาน ลูกชิ้นทอด เพราะโรตีสายไหมกินไปแล้ว ต้องจัดให้ได้  แฟนคลับส่งเสียงเชียร์"

 

  • อยากทำอะไรมากกว่ากัน (เล่นตามเทรนโซเชียลมีเดีย / ทำอาหารกินกับเพื่อนๆ) คำตอบคือ : "ทำอาหารกับเพื่อนเพื่อนทำ หนูเป็นแผนกล้างจาน ล้างเสร็จก็รอว่า เมื่อไหร่เพื่อนจะทำอาหารเสร็จ (หัวเราะ)"

 

  • ชอบเลขไหนมากที่สุด คำตอบคือ : "เกิดวันที่ 27 (มีนาคม 1997) เลยชอบ เลข 7 แล้วอีกเลขที่ชอบคือ เลข 8" งานนี้ชาวบลิ๊งค์หลายคนต่างเตรียมจด เผื่อเอาไปเป็นเลขนำโชคบ้าง 

 

  • สัตว์เลี้ยงตัวต่อไป น่าจะเป็น (สุนัขซนๆ / แมวอ้อนๆ) คำตอบคือ : "ตอนนี้มีสัตว์เลี้ยง 6 ตัว แมว 5 ตัว สุนัข 1ตัว  ไม่มีสัตว์เลี้ยงอีกแล้ว แต่ตั้งชื่อไว้ ชื่อน้อง เลม่อน" ทั้งยังกล่าวยืนยันซ้ำอีกว่า "ไม่มีแน่นอน แต่ถ้าให้เลือก คือ แมว เป็นทาสแมวค่ะ แต่สุนัขที่เลี้ยงโผล่มาได้ไงก็ไม่รู้"

 

  • ไอเท็มอะไรที่ชอบที่สุด ใช้แล้วมั่นใจที่สุด (หมวกบักเก็ต / หมวกแก็บ) คำตอบคือ : "ช่วงนี้ ชอบใส่หมวกแก๊บ" ทำเอาแฟนๆรีบหยิบหมวกมาใส่ตาม พิธีกรหนุ่มเลยเพิ่มคำถามแถมให้ สิ่งที่ต้องมี  Must have คือ อะไร โดย ลิซ่าตอบว่า "แว่นตากันแดด"

"DENTISTE" presents Confident Smile with Lisa"

ตามด้วยกิจกรรม สำหรับลักกี้แฟนทั้งหมด 30 คน ที่ได้รับเลือกจากการจับฉลากหาผู้โชคดีมารับรางวัลสุดพิเศษ ยืนรอ "ลิซ่า" แจกลายเซ็นแบบเรียลไทม์ พร้อมคุยแบบใกล้ชิดติดบนเวที และก่อนที่จะจากกันไป ทางเดนทิสเต้ได้มอบของขวัญแทนใจชิ้นแรกของโลก ยาสีฟ้าทำจาก Real diamonds หลอดแรกของโลก ซึ่งจะวางขายจริงในราคา 1,000 เหรียญ 

"DENTISTE" presents Confident Smile with Lisa"

สุดท้ายนี้ "ลิซ่า BLACKPINK" ยังตอบคำถามเกี่ยวกับ ภาพในอนาคตข้างหน้าของตัวเอง ที่ทำเอาแฟนๆต้องใจละลายอีกว่า "มีความสุขกับการใช้ชีวิตกับครอบครัว และมีพี่ๆบลิ๊งค์คอยซัพพอร์ตกันไปตลอด และแก่ไปด้วยกัน"

"DENTISTE" presents Confident Smile with Lisa"

"DENTISTE" presents Confident Smile with Lisa"

"DENTISTE" presents Confident Smile with Lisa"

ระดับศิลปินเกาหลีดังไกลทั่วโลก การมาครั้งนี้ไม่ธรรมดา เรียกว่า ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ 2 อันดับแรกของไทย ตั้งแต่ยังไม่ทันได้เริ่มงาน ไม่ว่าจะเป็น #dentisteLoveLISA  และ #LISAcofidentsmile

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ