บันเทิง

รู้สึกผิดตลอดชีวิต "โอม ภวัต" ขอโทษ อดีตเคยแกล้งเพื่อน ที่เป็นออทิสติก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"โอม ภวัต" ขอโทษ อดีตเคยบูลลี่ แกล้งเพื่อน ที่เป็นออทิสติก รู้สึกเสียใจ รู้สึกผิดตลอดชีวิต เหตุการณ์ครั้งนั้น เป็นบทเรียนราคาแพง

ดราม่าแรง หลังมีคนแฉ นักแสดงซีรีส์วายคนดัง สมัยมัธยม เคยบูลลี่ แกล้งเพื่อนที่เป็นออทิสติก "เมื่อไหร่เพื่อนเก่าหนูจะโดนแหกเรื่องบูลลี่บ้างอะ รอมานานมาก ชายตึกเจมที่ชอบแกล้งเพื่อนตั้งแต่ประถม ยันม.ปลาย ก็ยังคิดไม่ได้ แถมชอบเลือกเหยื่อเป็นคนที่มีอาการออทิสติกอีก เพราะเขาสู้มันไม่ได้ ไม่สนหรอกว่าตอนนี้เปลี่ยนไปยัง 

 

แต่นี่รู้จักมันมาแต่เด็ก สันดานแย่ยังไงก็แย่ยังงั้น จบ เอางี้ ใบ้ว่าเรียน ม.ปลายชายล้วน มหาลัยตึกข้างๆ เพิ่งแมสช่วงโควิด แกขอโทษคนนั้นคนนี้ต่อหน้าฟค.แล้วก็อย่าลืมกลับไปขอโทษคนที่แกเคยแกล้งเขาสารพัดด้วยนะ ใบ้มากกว่านี้พี่ๆ ชาวเน็ตต้องช่วยหนูหารค่าทนายละ"
 

ซึ่งมีหลายคำใบ้ พุ่งไปที่ นักแสดงหนุ่ม "โอม ภวัต จิตต์สว่างดี" มีแฟนคลับหลายคนที่ออกมาปกป้อง และมีชาวเน็ตหลายคนออกมาจี้ ให้ "โอม ภวัต" ช่วยออกมาชี้แจงหน่อย จนติดเทรนทวิตเตอร์ #โอมภวัตออกมาพูดเถอะ ในชั่วพริบตาเดียว กระทั่งล่าสุด ดราม่าร้อนแรงไม่ไหว จน "โอม ภวัต" ออกมาโพสต์ชี้แจงว่า "สำหรับเรื่องราวที่เป็นประเด็นอยู่ ผมต้องขอโทษด้วยครับที่ออกมาอธิบายช้า เพราะเป็นเรื่องราวที่เกี่ยวข้องกับคนอื่นด้วย ผมขออนุญาตชี้แจงนะครับ

ผมยอมรับครับว่าตอนเด็กๆ ผมซนและแสบมากพอสมควร ซึ่งหลายๆ ครั้งก็เป็นการเล่นคึกคะนองแบบเด็กผู้ชายโดยไม่ได้มีเจตนาจะก่อให้เกิดความรู้สึกไม่ดี เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นเหตุการณ์ตอนมัธยมต้นที่ผมและเพื่อนๆ แกล้งเพื่อน ซึ่งตั้งแต่ตอนนั้นผมและเพื่อนๆ ถูกอาจารย์ตักเตือน ลงโทษด้วยไม้เรียว และเรียกผู้ปกครองเข้าพบ 

 

ผมและคุณพ่อคุณแม่ ได้ขอโทษเพื่อนและคุณพ่อคุณแม่เพื่อนสำหรับความผิดของผมในครั้งนั้น เหตุการณ์ครั้งนั้นเป็นบทเรียนราคาแพงสำหรับผมและทำให้พยายามปรับปรุงตัวให้ดีขึ้นมาตลอด ผมรู้สึกเสียใจ ถ้าสิ่งที่เกิดขึ้นในอดีตช่วงที่ผมเป็นเด็กยังทำให้เพื่อนคนนั้นต้องมีแผลในใจมาจนถึงวันนี้ ผมขอโทษจริงๆ จากใจนะครับ สิ่งที่เกิดขึ้นผมรู้สึกผิดตลอดชีวิต และไม่เคยให้อภัยตัวเองเลย ผมขอโทษทุกๆ คนที่ได้รับผลกระทบจากความคึกคะนองในวัยเด็กของผมด้วยนะครับ"  

รู้สึกผิดตลอดชีวิต "โอม ภวัต" ขอโทษ อดีตเคยแกล้งเพื่อน ที่เป็นออทิสติก

รู้สึกผิดตลอดชีวิต "โอม ภวัต" ขอโทษ อดีตเคยแกล้งเพื่อน ที่เป็นออทิสติก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ