บันเทิง

เต้นคัฟเวอร์เต็มลาน BLACKPINK WORLD TOUR BORN PINK คึกคักตั้งแต่ยังไม่เริ่ม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สุดปัง คอนเสิร์ต "BLACKPINK WORLD TOUR BORN PINK" คึกคักตั้งแต่ยังไม่เริ่ม แฟนคลับมาตั้งแต่เช้า แฟนคลับเต้นคัฟเวอร์เต็มลานกว้าง

คึกคักตั้งแต่ยังไม่เริ่ม สำหรับคอนเสิร์ต "BLACKPINK" เวิลด์ทัวร์ "BLACKPINK WORLD TOUR BORN PINK" ณ สนามศุภชลาศัย กรุงเทพฯ ในวันที่ 7-8 มกราคม 2566 หลังห่างหายไปเกือบ 2 ปี ซึ่งครั้งนี้กลับมาพร้อมกับซิงเกิลใหม่ Pink Venom และ Shut down จากอัลบั้มเต็ม "BORN PINK" ซึ่งวันนี้ (7 ม.ค. 2566) ตั้งแต่ช่วงเช้า บลิ๊งค์ หรือ แฟนคลับ ทยอยมารอกันแล้ว โดยบางส่วนมารอชมรอบ SOUNDCHECK (สำหรับบัตร VIP) ที่แสดงเวลา 16.00 น. ทั้งมีการเต้นคัฟเวอร์ของแฟนคลับ และมีหมี Krunk มาสคอตของค่ายวายจี ร่วมเต้นคัฟเวอร์ด้วย ก่อนคอนเสิร์ตแสดงจริง เวลา 19.00 น.

สำหรับ 4 สาว "ลิซ่า เจนนี่ โรเซ่ จีซู" เดินทางจากท่าอากาศยานกิมโป ประเทศเกาหลีใต้ ที่มาในคอสตูมชิคๆ ลุคแจ็คเก็ตสีดำ พร้อมของข้างกายที่แต่ละคนครองตำแหน่งแบรนด์แอมบาสเดอร์ เตรียมพร้อมแลนดิ้งถึงไทย ด้วยเครื่องบินส่วนตัวที่เช่าแบบเหมาลำ Embraer Lineage 1000 ทะเบียน D-AWOW สัญชาติเยอรมนี ของสายการบิน Air Hamburg และถึงไทยเป็นที่เรียบร้อย เวลาประมาณ 0.23 น. ของวันที่ 7 ม.ค. 2566

เต้นคัฟเวอร์เต็มลาน BLACKPINK WORLD TOUR BORN PINK คึกคักตั้งแต่ยังไม่เริ่ม

จากที่ "BLACKPINK" ได้ไปโชว์การแสดง แบบฉบับ Bornpink หลายคนต่างรอชม Climax ของการแสดง อาทิ  Pole Dance ศิลปะการเต้นบนเสา จากเพลง Lalisa ที่แสดงความตื่นตาให้กับทั่วทั้งโลก รวมถึงโซโล่เพลงเดี่ยวจากสาวๆ และท่าเต้นที่ฮิตติดชาร์จ ฟังแล้วต้องขยับเท้าตาม

 

นับได้ว่า เป็นวันสุดสัปดาห์ที่ศิลปินเกาหลีมารวมตัวในไทยเยอะที่สุดในประวัติศาสตร์ เพราะนอกจากงานนี้แล้ว ยังมีการจัดงานรับรางวัล  "Golden Disc Awards ครั้งที่ 37" ซึ่ง ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงในสาขา Digital Song และ Album จนหลายคนแซวว่า อาจจะกระโดดจากอีกเวทีมาร่วมงาน 

เต้นคัฟเวอร์เต็มลาน BLACKPINK WORLD TOUR BORN PINK คึกคักตั้งแต่ยังไม่เริ่ม

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ