บันเทิง

รู้จัก "เพชรพันปี หรือ โอ๊ต"ผู้มอบลอตเตอรี่ให้ "บิ๊กเอ็ม" ดรีไม่ธรรมดา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ดร.เพชรพันปี อภิมหาโชคไพศาล หรือ โอ๊ต" กำลังเป็นที่ถูกพูดถึงกันในวงกว้าง โยงกรณี "บิ๊กเอ็ม" เพราะเป็นผู้มอบลอตเตอรี่ ให้กับพระเอกหนุ่ม จนเป็นประเด็นร้อน ซึ่งข้อมูลเบื้องต้นของเธอ ไม่ธรรมดาเลยทีเดียว พาไปรู้จักเธอสักหน่อย

กลายเป็นมหากาพย์ที่ต้องติดตามกันต่อเนื่อง กรณีของ "ลอตเตอรี่ออนไลน์ดัง อย่าง หงษ์ทอง.COM" ที่ได้เกิดขึ้น และมีตัวละครเอี่ยวโยงหลากหลายชื่อที่ถูกพูดถึง อาทิ หงษ์ทอง.COM, ณวัฒน์ อิสระไกรศีล , บิ๊กเอ็ม , โอ๊ต ดร.เพชรพันปี เป็นต้น ที่เกิดประเด็นให้เกาะติดกันมาข้ามปีเลยทีเดียว

ขณะที่ก่อนหน้านี่ "บิ๊กเอ็ม" ได้ออกมาไลฟ์ชีแจงไปเรียบร้อยแล้ว พร้อมกับ ณวัฒน์ ส่วนอีกหนึ่งคนที่ต้องจับตาคือ "คุณโอ๊ต เพชรพันปี อภิมหาโชคไพศาล" ผู้ที่มอบลอตเตอรี่ให้กับพระเอกหนุ่ม เรามาทำความรู้จักเธอกันสักหน่อย 

รู้จัก "เพชรพันปี หรือ โอ๊ต"ผู้มอบลอตเตอรี่ให้ "บิ๊กเอ็ม" ดรีไม่ธรรมดา

  • ดร.เพชรพันปี อภิมหาโชคไพศาล หรือ โอ๊ต เป็นผู้บริหาร บริษัทธุรกิจเครื่องเพชรชื่อ PW Gems & Diamond
  • ดร.เพชรพันปี เคยเป็นหนึ่งในผู้สนับสนุนเวทีการประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 
  • เปิด "ตำหนักสิริพันปี" เป็นสถานที่ จุดที่ผู้มีความเชื่อความศรัทธาได้มาสักการะบูชาสิ่งศักดิ์สิทธิ์
  • บริษัท พีดับบลิว เจมส์ แอนด์ ไดมอนด์ จำกัด จดทะเบียนเมื่อวันที่ 28 ต.ค. 2559 ซึ่งของ น.ส.เพชรพันปี อภิมหาโชคไพศาล เป็นหนึ่งในกรรมการบริษัทดังกล่าว
  • ข้อมูลของกรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์  พบว่า น.ส.เพชรพันปี อภิมหาโชคไพศาล มีการถือหุ้นบริษัทดังกล่าวมากถึง 3,590 หุ้น มูลค่าหุ้น 3,730,135 บาท และถือหุ้นบริษัทในสัดส่วน 71.80%

รู้จัก "เพชรพันปี หรือ โอ๊ต"ผู้มอบลอตเตอรี่ให้ "บิ๊กเอ็ม" ดรีไม่ธรรมดา  

  • ดร.เพชรพันปี  ใช้ชื่อในเฟซบุ๊กว่า Phechpanpee Apimahachockpaisan ซึ่งมีผู้ติดตามมากกว่า 460,000 ราย

จากกรณีของ "บิ๊กเอ็ม"ที่ทางอดีตต้นสังกัดออกเอกสารยุติสัญญานั้น ทาง"เพชรพันปี" เจ้าของร้านเพชรชื่อดัง คนที่แบ่งลอตเตอรี่ให้บิ๊กเอ็ม ก็ได้โพสต์คลิปตัวเองร้องไห้หนัก และข้อความ "กราบขอร้องผู้ใหญ่ ทางช่อง 7 น้องบิ๊กเอ็มเป็นเด็กดี ไม่ได้ทำอะไรผิดค่ะ หนูชั่ว หนูเลวเอง วอนให้โอกาสน้องได้ไหมคะ ได้โปรดค่ะ"

โดยเนื้อหาในคลิปมีการพูดว่า "เมื่อสักครู่นี้นะคะ เพื่อนโทรมาบอกว่า บิ๊กเอ็ม โดนปลดจากช่อง 7 หวังว่าผู้ใหญ่ช่อง ให้โอกาสน้องด้วยได้ไหมคะ น้องไม่ได้ทำอะไรผิดเลย น้องเป็นเด็กดี คนที่ผิดคือหนูเอง หนูผิดเอง ที่ทำร้ายน้อง น้องไม่ได้ทำอะไรผิด พี่ขอโทษ"

รู้จัก "เพชรพันปี หรือ โอ๊ต"ผู้มอบลอตเตอรี่ให้ "บิ๊กเอ็ม" ดรีไม่ธรรมดา

 ขอบคุณภาพจาก : Phechpanpee Apimahachockpaisan

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ