บันเทิง

ไทยมี "BLACKPINK" สนั่น สนามบินแตก รับคอนเสิร์ต BornPinkinBangkok

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กรุงเทพ แดน ไทยแลนด์ มี "Blackpink" เป็นของตัวเองแล้ว "ลิซ่า เจนนี่ โรเซ่ จีซู" เตรียมจัดเต็ม "Born Pink in Bangkok" โดดเด่นตั้งแต่ก้าวแรกที่เหยียบสนามบิน เสียงกรี๊ดดังสนั่น

ห่างหายไปเกือบ 2 ปี "BLACKPINK" เกิร์ลกรุ๊ประดับโลก ประกอบด้วย 4 สาว คือ "ลิซ่า เจนนี่ โรเซ่ จีซู" หลังจากที่ กลับมาพร้อมปล่อยซิงเกิลใหม่ Pink Venom และ Shut down จากอัลบั้มเต็ม "BORN PINK"  ตามมาติดๆด้วย คอนเสิร์ต เวิลด์ทัวร์ "BLACKPINK WORLD TOUR BORN PINK" แจกความบลิงก์ชมพูดำไปทั่วทั้งโลก ก่อนประเดิมโซนเอเชีย ที่แรก เริ่มที่ประเทศไทย 

ทั้ง 4 สาว "ลิซ่า เจนนี่ โรเซ่ จีซู" เดินทางจากท่าอากาศยานกิมโป ประเทศเกาหลีใต้ ที่มาในคอสตูมชิคๆ ลุคแจ็คเก็ตสีดำ พร้อมของข้างกายที่แต่ละคนครองตำแหน่งแบรนด์แอมบาสเดอร์ เตรียมพร้อมแลนดิ้งถึงไทยด้วยเครื่องบินส่วนตัวที่เช่าแบบเหมาลำ Embraer Lineage 1000 ทะเบียน D-AWOW สัญชาติเยอรมนี ของสายการบิน Air Hamburg และคาดว่า น่าจะถึง เวลาประมาณ 23.59 น. 

ลิซ่า / ขอบคุณภาพและข้อมูล จาก เพจ World Music Awards

โรเซ่ / ขอบคุณภาพและข้อมูล จาก เพจ World Music Awards

เจนนี่ / ขอบคุณภาพและข้อมูล จาก เพจ World Music Awards

จีซู / ขอบคุณภาพและข้อมูล จาก เพจ World Music Awards

ขอบคุณ ภาพ และข้อมูลจาก เพจ Wingtips

ล่าสุด เพจ Annyeongpop ที่อัพเดทเรื่องราวศิลปินเกาหลี จวบจนทุกเรื่องแห่งแดนกิมจิ ได้เปิดเผยว่า 4 สาว "BLACKPINK"  แลนดิ้งถึงไทยเป็นที่เรียบร้อย เวลาประมาณ 0.23 น. ของวันที่ 7 ม.ค. 2566 ซึ่งไม่หมายความว่า สาวๆมีเวลาเพียงไม่กี่ชั่วโมงในการพักผ่อน เพื่อเตรียมลุยเวิลด์ทัวร์อย่างเต็มที่

ขอบคุณภาพ และข้อมูลจาก เพจ Annyeongpop

จากที่ "BLACKPINK" ได้ไปโชว์การแสดง แบบฉบับ Bornpink หลายคนต่างรอชม Climax ของการแสดง อาทิ  Pole Dance ศิลปะการเต้นบนเสา จากเพลง Lalisa ที่แสดงความตื่นตาให้กับทั่วทั้งโลก รวมถึงโซโล่เพลงเดี่ยวจากสาวๆ และท่าเต้นที่ฮิตติดชาร์จ ฟังแล้วต้องขยับเท้าตาม

ขอบคุณภาพ จาก "BLACKPINK WORLD TOUR BORN PINK" 

นับได้ว่า เป็นวันสุดสัปดาห์ที่ศิลปินเกาหลีมารวมตัวในไทยเยอะที่สุดในประวัติศาสตร์ เพราะนอกจากงานนี้แล้ว ยังมีการจัดงานรับรางวัล  "Golden Disc Awards ครั้งที่ 37" ซึ่ง ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงในสาขา Digital Song และ Album จนหลายคนแซวว่า อาจจะกระโดดจากอีกเวทีมาร่วมงาน 

ขอบคุณภาพ จาก "BLACKPINK WORLD TOUR BORN PINK" 

ขอบคุณภาพ จาก "BLACKPINK WORLD TOUR BORN PINK" 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ