บันเทิง

ดราม่า ก่อนคอนเสิร์ต "BLACKPINK" BORNPINKinBANGKOK ชวนปวดหัว ไม่มีพัก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"BLACKPINK IN YOUR AREA" ใกล้ถึงคิวไทยแลนด์แล้ว หลายคนต่างคาดหวัง และรอต้อนรับ ลิซ่า กลับบ้านเกิด แต่พอเปิดขายบัตรตั้งแต่รอบแรกยันรอบสอง หลายคนกุมขมับลากยาวไปจนถึงสภาพของสถานที่จัดคอนเสิร์ต วันจริง จะเหนือคาดไหม หรือ จะล้ำหน้าจนต้องหยิบยาแก้ปวดหัวอีกหรือเปล่า

"BLACKPINK" วงเกิร์ลกรุ๊ป ชื่อดัง ระดับโลก ประกอบด้วย 4 สาว คือ "ลิซ่า เจนนี่ โรเซ่ และ จีซู" หลังจากที่ห่างหายไปเกือบ 2 ปี เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา ได้ปล่อยซิงเกิลใหม่ Pink Venom และเพลง Shut down พร้อมอัลบั้มเต็ม "BORN PINK"  จนได้รับเสียงตอบรับถล่มทลาย และตามมาติดๆด้วย คอนเสิร์ต เวิลด์ทัวร์ "BLACKPINK WORLD TOUR BORN PINK" บินไกลแจกความบลิงก์ชมพูดำรอบโลก และใกล้ถึงวันที่ Blinks ชาวไทยรอคอยแล้ว 

ชาว Blinks กระโดดโลดเต้นเตรียมรอต้อนรับ 4 สาว "BLACKPINK" ได้ไม่ทันไร ต่างต้องหันมากุมขมับกับการเปิดขายบัตรของผู้จัด รวมถึงสภาพของสถานที่จัดงานคอนเสิร์ตที่พอเห็นแล้ว ถึงกับแอบสงสัยเล็กน้อย จนเกิดเสียงวิจาร์ณ สะเทือนแฮชแท็ก #BlackpinkinBangkok เคลื่อนไหวไม่ว่างเว้น คมชัดลึกบันเทิง รวมตึงทุกประเด็นดราม่า ก่อนถึงวันคอนเสิร์ตจริง

BLACKPINK

  • ดราม่า รอบแรกที่เปิดขายบัตร เมื่อวันที่ 16-18 พ.ย. 2565 ทางผู้จัดได้เปิดขายบัตร และหลายคนต่างรอลุ้นติดขอบจอ ต่อคิวกดบัตรกัน แต่พอถึงวันจริง บัตรโซนยืน โซน A ราคา 6,600 บาท และโซน B ราคา 5,600 บาท ได้เปิดให้จองไม่มีที่สิ้นสุด จนหลายคนสงสัยว่า มีการจำกัดผู้เข้าหรือไม่ เพราะเกรงว่าจะเปิดรับ เพื่อสนองความต้องการของผู้จัด และอาจจะส่งผลให้เกิดเหตุการณ์ อิแทวอน 2 

 ขอบคุณภาพ และข้อมูลจาก #BlackpinkinBangkok

  • ดราม่า จอฉายภาพในคอนเสิร์ต หลายคนมองว่า แอบเล็กไปหน่อยหรือเปล่า ถ้าเทียบกับสถานที่ และหลายๆงานที่ศิลปินเกาหลีเคยจัดในไทย อีกทั้งการจัดโซนจออาจจะบังมิดจนมองไม่เห็นตัวศิลปิน 

 ขอบคุณภาพ และข้อมูลจาก เพจ Annyeongpop

  • ดราม่า เพิ่มรอบขายบัตร เพิ่มโซนไม่พัก วันที่ 4 ม.ค. 2566 เวลา 10.00 น. ได้เปิดขายบัตรอีกครั้ง โดยให้เหตุผลว่า นำที่นั่งที่ลูกค้าจองไว้ บางส่วนยังไม่ได้จ่ายเงิน จึงให้โอกาสผู้ที่ซื้อในรอบแรกไม่ทัน ได้มาจับจอง แต่กลับมีการเพิ่มโซน ปรับราคาใหม่ จนหลายคนสุดงง โดยเฉพาะคนที่ซื้อบัตรโซนเก่าไปแล้วถึงกับกุมขมับ อาทิ บัตรราคา 4,800 บาท ที่ตอนนี้ โซนที่นั่งเดียวกัน บัตรราคาอยู่ที่ 1200 บาท และถูกจัดอยู่ในโซน Front of House คือ  บริเวณที่มีการตั้งชุดควบคุมระบบเสียง แสง และภาพ ซึ่งอาจจะปิดบังวิสัยทัศน์ของผู้ที่นั่งบริเวณนั้น 

 ขอบคุณภาพ และข้อมูลจาก #BlackpinkinBangkok

นอกจากนี้ ยังมีการเพิ่มโซนใหม่ ใกล้กับบริเวณเวที แต่ระบุว่า จำกัดการมอง ทำให้หลายคนยังตั้งข้อสงสัย หรือ จะเป็นภาพแผนผัง ที่แต่ละวันปรับเปลี่ยนใหม่ให้ชวนลุ้นไม่มีพัก แม้แต่ เดียร์น่า เพื่อนสนิทของ ลิซ่า ยังออกมารีทวิตข้อความ พร้อมแสดงความคิดเห็น เตรียมส่งใจให้ 

 ขอบคุณภาพ และข้อมูลจาก #BlackpinkinBangkok

  • ดราม่าสถานที่จัดคอนเสิร์ตสนามศุภชลาสัย หรือ กรมพลศึกษา ซึ่งเป็นสถานที่ที่สร้างมานานแล้ว จนแลดูคล้ายกับฉากในหนังย้อนยุค ซึ่งการจัดคอนเสิร์ตในครั้งนี้ ประเทศไทยถูกประเดิมให้จัดเวิลด์ทัวร์ที่แรกในโซนเอเชีย และคนทั่วทั้งโลกต่างตั้งตารอคอย เพราะเป็นบ้านเกิดของลิซ่า หลายคนจึงคาดหวังว่า น่าจะมีความอลังการ และสะดวกกับทุกคนในการรับชมงานอย่างมีความสนุกมากกว่านี้ 

 ขอบคุณภาพ และข้อมูลจาก กรมพลศึกษา
อย่างไรก็ตาม ทาง กรมพลศึกษา ได้ออกมาเปิดเผยที่มา YG ค่ายต้นสังกัด เรื่องจัดคอนเสิร์ตที่สนามแห่งนี้ ส่วนหนึ่งเป็นบรรยากาศแบบดั้งเดิม ที่หลายคนอาจจะไม่เคยได้เห็น และสนามแห่งนี้ ยังเคยเป็นสถานที่ จัดคอนเสิร์ตของศิลปินดังระดับโลก Michael Jackson  เมื่อปี 2536 จึงไม่แปลกที่วงเกิร์ลกรุ๊ประดับโลกจะมาจัดคอนเสิร์ตที่นี่ และยังใกล้กับเส้นทางรถไฟฟ้า สะดวกต่อการเดินทาง

 ขอบคุณภาพ และข้อมูลจาก #BlackpinkinBangkok

  • อากาบง ราคาแรงแซงโค้ง หากขี้เกียจถือไปถึงบ้านแล้วไปซื้อที่งานอาจจะต้องเตรียมเงินมาเพิ่มหน่อย เพราะราคาบวกขึ้นไปหลายร้อยบ้าน แม้แต่ชุด หรือ ของที่ระลึก ราคาก็เพิ่มไม่แพ้กัน ใครไม่อยากเสียเงินเพิ่มลองกดเอฟ ส่งตรงมาจากที่อื่นดู 

 ขอบคุณภาพ และข้อมูลจาก #BlackpinkinBangkok

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ